Chap 1

420 6 0
                                    


  Lớp S là lớp đặc biệt chỉ dành cho 12 học sinh, họ là những chủ nhân tương lai của những tập đoàn hàng đầu thế giới. Một năm học đã trôi mà lớp S mới có 11 học sinh. Mọi người luôn thắc mắc về học sinh cuối cùng của lớp.
Vào buổi sáng mùa đông lạnh giá, thầy hiệu trưởng bước vào lớp thật trang nghiêm với bộ vest lịch lãm. Đây cũng là lần đầu tiên thầy xuất hiện trước mặt các học sinh. 11 sao ngỡ ngàng trước thầy hiệu trưởng bởi lẽ thầy còn rất trẻ, chỉ khoảng 24-25 tuổi mà thầy đã thành lập nên ngôi trường danh giá như thế này. Thầy bước lên bục giảng rồi thông báo:
-Cũng như thầy đã giới thiệu trước với các em, lớp S là lớp có 12 học sinh. Và hôm nay, học sinh cuối cùng đã chuyển đến, mong các em giúp đỡ thêm cho bạn nhé! Em vào đi!
Thầy hiệu trưởng vừa dứt lời thì từ phía cửa có 1 cô gái xinh xắn bước vào:
-Chào các bạn, mình là Thiên Bình. Mong mọi người giúp đỡ!
Nói xong Thiên Bình chỉ cười nhẹ. Thầy hiệu trưởng nói tiếp:
-Thiên Bình à, em là em út của lớp đó. Các anh chị ở lớp đều 18 và 19 tuổi rồi. Thầy xin giới thiệu: Chị ngồi bàn đầu kia là Xử Nữ- lớp phó học tập của lớp. Anh ngồi cuối lớp kia là Ma Kết- Lớp trưởng của lớp. có gì không hiểu, em có thể hỏi các 2 anh chị nhé.
Nghe vậy Thiên Bình gật đầu nhẹ rồi thầy hiệu trưởng nói tiếp:
-Lớp S đã đủ thành viên nên thầy đã đặc biệt chuẩn bị riêng cho các em một biệt thự ở gần trường và cấm các học sinh khác vào. Hôm nay thầy cho các em nghỉ. Tuần sau hãy chuyển đến đó vì thầy đang chuẩn bị thêm một số vật dụng cần thiết cho các em. Ở đó cũng sẽ có quản gia và người giúp việc cho các em. Mọi người đã hiểu chưa?
- Rồi ạ!-Cả lớp đồng thanh
Thầy bước đến chỗ Ma Kết và đưa cho cậu 1 tấm bàn đồ nhỏ rồi ra khỏi lớp. Lúc này, mấy đứa con gái chạy đến chỗ Thiên Bình làm quen:
-Chị là Xử Nữ, chào em!
- Chị là Song Ngư! Chào em!
-Hế lô, chị là Bạch Dương!- Cô nàng lúc nào nhí nhảnh, tươi vui.
Sau khoảng 15 phút giới thiệu làm quen giữa tụi con gái, Ma Kết cùng bọn con trai đứng dậy bước đến chỗ Thiên Bình:
-Bình Nhi! Về thôi, để anh trở em về! Không cần gọi bác quản gia đâu!
Ngạc nhiên nha, anh Yết hàng ngày chẳng mở mồm nói một câu mà hôm nay lại mời một đứa con gái đi về chung. Cả lớp há hốc mồm trừ Kết-Yết-Cân.
-Về thôi Bình Nhi!- Ma Kết tiếp lời Yết
-Vâng!- Cân vội đứng dậy, chào mọi người rồi chạy theo Yết và Kết.
Bước xuống sân trường, ai cũng mặc thật ấm để đỡ lạnh. Vậy mà bé Cân mặc mỗi một chiếc áo khoác mỏng:
-Ắt xì...- Cân run lên vì lạnh
-Sao em mặc phong phanh thế, ốm bây giờ- Kết nói rồi cởi chiếc áo khoác bông mình đang mặc ra choàng lên cho Cân.
- Lên xe đi, sẽ đỡ lạnh hơn đấy!- Yết đã lấy xe từ hầm nhà trường ra.
-Vâng. Cảm ơn hai anh!
Nhưng 3 người không ngờ rằng những hành động ân cần này của họ đã bị bọn con gái trong trường nhìn thấy, nhiều đứa bực tức, hét lên:
-Con nhỏ kia là ai vậy? Sao tao thấy không quen!

-Học sinh mới lớp S đấy mày!
- Anh Ma Kết và anh Thiên Yết chưa từng để ý, đoái hoài đến ai! Rốt cuộc con nhỏ khốn kiếp dám quyến rũ 2 hotboy của chúng ta là ai?
Mấy đứa con gái là fan 6 hotboy lớp S chửi rủa Cân và thì thầm kế hoạch gì đó.
----------------------------------------o0o-------------------------------------------
Tại nhà của Kết-Yết-Cân.....
-Chào hai cậu chủ!-Bác quản gia hiền hậu cúi chào
-Cháu chào bác!-Cân nhanh nhảu chào bác quản gia.
-Tiểu thư đã về rồi sao? Sao tiểu thư không về nhà mà đến trường luôn vậy? Ngài chủ tịch đã bảo ta xin cho tiểu thư nghỉ hôm nay rồi mà!
-Bộ em chưa về nhà hả?-Yết hỏi
-Chưa ạ! Giờ em hơi mệt, em lên phòng trước đây- Bình Nhi cởi áo khoác trả lời cho Kết rồi bước từng bước lên phòng.
-Có vẻ con bé đang mệt!-Kết quay sang Yết
-Không mệt mới lạ, bay từ Mỹ về đây đâu có gần!-Yết nhìn theo bóng đứa em gái, rồi quay sang cô giúp việc nói: Cô mang cơm lên cho em ấy đi!

Lúc Kết và Yết đang ăn tối....
-Thưa cậu chủ, tiểu thư nói không muốn ăn ạ!-Cô giúp việc bê khay thức ăn còn nguyên xuống.
-Rồi. Cô với mọi người cũng đi ăn đi- Kết nói rồi quay sang Yết ý hỏi liệu có sao không.
-Không sao đâu! Tí nữa em mang cốc sữa ấm lên cho em ấy. Chắc em ấy mệt.
-Vâng.-Kết đáp

Tại phòng Cân...
-Anh vào nha- Kết nói nhưng Cân chẳng trả lời. Thấy hơi lo nên Kết mở cửa đi vào.
Bình Nhi đang nằm cuộn tròn trong chăn. Kết tiến lại gần giường Cân. Anh cảm nhận được hơi thở hơi gấp. Anh nhẹ nhàng sờ tay lên trán Cân. Đúng thật là Cân đang sốt.
-Có vẻ con bé chưa thích nghi với thời tiết nơi này.
Nói rồi anh vào nhà vệ sinh lấy một chiếc khăn mặt thấm nước rồi đặt lên trán Cân. Anh ngồi đó một lúc, thấy Cân giảm sốt rồi anh mới ra khỏi phòng.
Quả là một ngày dài với Thiên Bình. Nhưng sau khi 12 đã được tụ hợp đầy đủ thì bao nhiêu khó khan, thử thách bắt đầu ập đến.  

[ 12 chòm sao ] My destinyWhere stories live. Discover now