Hôm sau, Ngưu lên lớp từ sớm và đã thấy Bình ngồi trong lớp rồi. Cô chạy lại hỏi anh:
-Sao tối qua anh không về?
-Sao phải nói cho em?-Bình hỏi ngược lại khiến Ngưu thấy lạ.
Cả buổi học Bình né tránh ánh mắt của Ngưu. Thuốc tình yêu có công dụng làm anh quên đi những quá khứ tốt đẹp của người anh yêu. Đến giờ ra chơi, Bảo Bình vội chạy ra khỏi lớp, anh chạy thật nhanh lên sân thượng. Ngưu thấy lạ nên đi theo. Lên đến nơi, cô thấy Bình và Kim Anh nói chuyện, có những cử chỉ thân thiết với nhau. Thậm chí họ còn hôn nhau đắm đuối. Tim Ngưu như thắt lại. Ngưu đã thích Bình từ lần anh cứu cô khỏi bọn côn đồ trên đường từ 1 năm trước. Nhưng cô không dám nói, cô không đủ can đảm để nói.
"Sao mày lại khóc hả Ngưu. Là mày đang thích anh ấy, nhưng anh ấy không thích mày. Anh ấy có người yêu rồi. Mày thật ngu lắm Ngưu ạ."
Ngưu bật khóc rồi chạy đi. Cô không muốn nhìn thấy cảnh tượng ấy thêm bất kì một giây nào nữa. Ngược lại, Kim Anh đã biết là Ngưu đã chứng kiến hết chuyện này, ả cười 1 cách đắc ý.
Đến lúc ăn trưa. Bình nắm tay Kim Anh bước vào phòng ăn của 12 sao rồi đi lấy cơm cho cô.
-Ê! Bạn gái của chú à?-Song Tử, Sư Tử lanh chanh hỏi
-Ừ! Người yêu tôi đấy. Xin giới thiệu, đây là Kim Anh.-Bình quay sang ôm Kim Anh.
Mấy sao nữ ngạc nhiên rồi quay sang Ngưu. Ngưu luôn tâm sự mọi chuyện với các cô. Các cô biết Ngưu đã có tình cảm với Bảo Bình từ lâu nhưng chưa dám nói.
-Cậu không sao chứ?-Giải lo lắng
-Mình không sao!-Ngưu gạt đi những giọt nước mắt rồi chạy vụt ra khỏi phòng ăn.
-Hôm nay Ngưu sao vậy, thường ngày ham ăn lắm mà nhỉ?-Bình nói vô tư
-CÒN KHÔNG PHẢI TẠI ANH/CẬU!- Mấy sao nữ hét thẳng vào mặt Bình. Song Ngư bực mình tạt thẳng cốc nước vào mặt Bình.
-TÔI LÀM GÌ SAI À?-Bình hét lên với mấy sao nữ
-CÓ ĐẤY!-Giải thường ngày rụt rè nhưng hôm nay lại mạnh mồm với Bình. Nói rồi 5 sao nữ đi về lớp.
-Anh Bảo Bình à! Em bảo-Kim Anh dùng giọng ngọt xớt lên tiếng
-Sao?-Bình nguôi giận, ngồi xuống bên Kim Anh
-Em có thể nhờ anh 1 việc được không?
-Việc gì anh cũng sẽ làm vì anh yêu em nhất trên đời!-Bình ôm trầm lấy Kim Anh
-Anh có thể giết Kim Ngưu không?
-Sao em lại muốn giết em ấy?- Bình ngạc nhiên hỏi Kim Anh
-Vì em thù cô ta. Cô ta đã hành hạ em tới suýt chết. Anh phải trả thù cho em chứ, phải không anh?-Kim Anh bắt đầu giở trò bịa chuyện
-Sao cô ta dám?-Trong người anh bùng lên một ngọn lửa như muốn thiếu cháy Ngưu-người làm cho Kim Anh của anh tổn thương.
Giờ học chiều bắt đầu nhưng không thấy Ngưu lên lớp. Cô đang bơ vơ trên sân thượng, cô không muốn nhìn thấy Bảo Bình. Hết giờ học, cô sách cặp đi về. Cô bước trên con đường về biệt thự một cách mệt mỏi. Cô không đi về bằng con đường mọi khi vì cô sợ lại phải đối diện với anh nên đã đi đường khác. Cô không biết rằng, 1 người con trai đã đi theo sau cô từ lúc nào. Bỗng người con trai đó bước ra khỏi 1 cái ngõ vắng người.
-Bảo Bình- Ngưu gọi tên người con trai trước mặt
-Sao cô dám làm hại Kim Anh của tôi?-Bình hỏi
-Em..không...
-CÔ CÂM MỒM CHO TÔI!-Anh cầm con dao tính đâm Ngưu. Ngưu thừa sức né được nhát dao đó nhưng cô lại đứng yên, mặc cho anh đâm mình. Ngưu bị Bảo Bình-người mà cô yêu cầm dao đâm thẳng vào bụng. Ngưu ngã khuỵu xuống.
-KIM NGƯU!-Mấy sao nữ lo lắng nên đã đi tìm Ngưu, thấy cảnh tượng này, họ không khỏi bàng hoàng
-CẬU BỊ ĐIÊN RỒI À? SAO CẬU LÀM VẬY VỚI KIM NGƯU?-Xử gào ầm lên
-VÌ CÔ TA LÀM HẠI KIM ANH CỦA TÔI!- Bảo Bình cũng gào lên
-Cậu tin vào những lời bịa đặt của cô ta sao? Cậu có biết Kim Ngưu thích cậu thế nào không hả? Cậu biết vì cậu mà cậu ấy suýt mất mạng vì tại nạn giao thông không? Cô ấy đã từng cứu cậu đấy! NGHE RÕ CHƯA? ĐỒ KHỐN!- Song Ngư gào ầm lên khi thấy bạn mình bị người yêu hại.---------------------------------------Flashback------------------------------------
1 năm trước
Vào một hôm trời mát mẻ, Bảo Bình vừa đi vừa chơi game. Đến khi qua đường, anh không để ý có chiếc xe tải đang lao tới.
Đúng vậy. Chính Kim Ngưu đã đẩy anh ra rồi bị chiếc xe tải đó đâm phải. Mọi người đi qua đều sợ hãi khi nhìn thấy một cô gái xinh đẹp nằm bất tỉnh với vết thương trên trán. May mắn thay Ngưu được các bác sĩ tài giỏi nhất thành phố cứu giúp nên đã an toàn. Nhưng sau cuộc tai nạn đó, trên trán Ngưu có một vết sẹo. Cô coi nó như biểu hiện tình yêu của cô với anh. Vì yêu anh nên cô mới như vậy
---------------------------------------End flashback-------------------------------
Sau khi nghe những lời nói đó cả Song Ngư, những kí ức tốt đẹp về Kim Ngưu bỗng chốc ùa về trong tâm trí anh. Anh còn nhớ lại cái hôm Kim Anh cho anh uống thuốc tình yêu mà chính anh chế ra. Chính vì vậy mà anh mới hại Kim Ngưu- người con gái mà anh thầm yêu thương. Con dao trên tay anh rơi xuống đất, trên con dao đó, cả trên tay anh nữa là máu của người con gái ấy. Chính anh là người đã hại cô ấy.
Trong lúc Bảo Bình đang ngây người ra, các sao nữ đã nhanh chóng đưa Kim Ngưu tới bệnh viện và gọi các sao nam tới.
-Kim Ngưu bị sao vậy?-Các sao nam đã tới nơi
-Em ấy bị Bảo Bình đâm!-Xử Nữ tức giận nói
-CÁI GÌ? SAO LẠI LÀ BẢO BÌNH?- Sư Tử không tin vào tai mình nữa
-PHẢI! LÀ CẬU TA ĐÃ HẠI BẠN TÔI!- Cừu cũng gào ầm lên.
Lúc này, mọi người thấy Bảo Bình đang chạy vào. Có lẽ cậu đã nhớ lại mọi chuyện. Cậu chắc hẳn đang lo lắng lắm. Cũng phải thôi vì chính tay cậu đã đâm cô ấy mà.
-SAO ANH CÒN DÁM VÁC MẶT ĐẾN ĐÂY HẢ? –Cừu gào ầm lên với Bảo Bình.
-Kim Ngưu sao rồi? Tớ..tớ..-Chưa kịp nói hết câu thì anh đã nhận ngay cái tát của Thiên Bình.
- Chị Kim Ngưu đang nằm trong phòng cấp cứu kia kìa? Là một tay anh đâm chị ấy? Sao anh còn đến đây làm gì?-Thiên Bình tức giận.
-Để tớ giải thích!-Bảo Bình nói
-Cậu muốn giải thích cái gì?-Cự Giải khóc, Ngưu là người bạn thân nhất của cô mà.
Đang định giải thích thì bác sĩ hớt hải chạy ra.
-Có ai trong các cô cậu có nhóm máu AB dương tính với Rh không? Đây là nhóm máu hiếm 2000 người mới có 1 người. Cô gái đó đang thiếu máu, không nhanh thì đến thần linh cũng không cứu được cô ấy đâu!
Mọi người lo lắng. Tình trạng của Ngưu đáng nguy kịch, không có người truyền máu thì cô...
-Thiên Bình, em mang nhóm máu đó đúng không?-Yết hỏi
-Dạ!-Mọi người nhìn Cân đầy hi vọng
-Vậy nhanh lên theo chúng tôi!-Thiên Bình bị mấy cô y tá đưa đưa đi luôn
-Anh Kết! Đi với em! Em sợ!-Cân quay lại
-Đi thôi!-Kết chạy đến chỗ Cân rồi đưa cô vào phòng lấy máu. Tuy là anh em nhưng Yết và Kết mang nhóm máu O âm tính với Rh còn Cân thì dương tính với Rh nên Yết với Kết cũng không giúp được gì.
Vào đến phòng lấy máu, Cân nhắm chặt mắt lại, tay kia nắm chặt lấy tay Kết. Kết biết là cô rất sợ mỗi khi tiêm hay lấy máu xét nghiệm. Kết xoa đầu đứa em gái, trấn an cô. Sau một lúc thì Kết dìu Cân ra chỗ các sao.
-Em không sao chứ?-Cừu chạy ra đỡ Cân hộ Kết
-Em không sao!-Cân gượng cười mặc dù hình ảnh lúc kim tiêm chọc vào tay vẫn ám ảnh cô
Cân ngồi xuống ghế rồi cùng mọi người chờ kết quả. Nửu tiếng sau, cánh cửa phòng cấp cứu mở ra.
-Bác sĩ! Bạn cháu sao rồi?-Giải hỏi
-Cô ấy không sao rồi! Nhưng vết thương khá sâu và nghiêm trọng nên mọi người phải chăm sóc tốt cho cô ấy! Có lẽ sẽ để lại sẹo trên bụng đấy
Nói rồi bác sĩ đi luôn, mọi người cũng vào thăm Kim Ngưu.
YOU ARE READING
[ 12 chòm sao ] My destiny
RomanceTên truyện:[12 chòm sao] My destiny Tác giả: Phương Anh Truyện xoay quanh tuổi thanh xuân của 12 chòm sao. Tuy độ tuổi khác nhau nhưng 12 sao vẫn được học chung do trình độ của họ là như nhau. Qua những khó khăn, thử thách, những hiểm nguy, họ nhận...