Chap 3

143 3 0
                                    

  Tại Biệt thự chung của 12 sao
-Xin chào các thiếu gia, tiểu thư!- Cô quản gia hiền lành, cúi đầu chào.
Cừu và Sư không hẹn mà đồng thanh hỏi:
-Phòng của bọn tôi đâu?-đồng thanh lần 1
-Sao anh/cô nhại tôi?-đồng thanh lần 2
-Ai nhại ai cơ?-đồng thanh lần 3
- Nên nhớ là tôi hơn cô 1 tuổi, học lại cách đối xử đi. Con gái gì mà hống hách như con trai thế hả?- Sư lên mặt, cậy hơn 1 tuổi mà "dạy đời" Cừu
-Còn anh xem lại anh có phải con trai không mà nói lắm như con gái thế hả, lại hay thích bắt bẻ người khác. Đồ vô duyên!-Cừu cãi luôn, không nhân nhượng.
@#$%^&*&^%$#@?>< - 2 anh chị cãi nhau nguyên một hồi, không ai chịu nhường ai. Cho đến khi họ nhận ra chị quản gia đã đưa chìa khóa phòng cho từng người và dẫn họ lên phòng thì 2 con người này mới chạy lên theo.
----------------------------------------------o0o-------------------------------------
Căn phòng của Yết trông thật lãnh lẽo giống với bản chất của anh. Toàn căn phòng chỉ 2 màu trắng và đen. Anh bước đến bên cửa sổ, rồi kéo tấm rèm lên. Ngoài trời tuyết đăng rơi trông thật lạnh và trong phòng cũng chẳng khác là bao. Phòng của Kết cũng chẳng khác mấy, cũng 2 màu trắng đen, nhưng gam màu đen được giảm nhẹ bởi một vài điểm xám. Căn phòng trông cũng thật lạnh, nhưng trông tinh tế, chỉnh chu hơn phòng của anh trai song sinh của cậu. Trái ngược hoàn toàn lại với 2 căn phòng trên, phòng của Nhân Mã và Sư Tử lại mang màu đỏ khỏe khoắn, năng động. Bảo Bình thì chọn cho mình sắc cam cũng tinh nghịch không kém. 2 gam màu nóng, nổi bật này phần nào thể hiện được tính cách hoạt bát, bộp chộp, "tăng động" của 3 chàng. Còn thiếu gia đào hoa Song Tử lại ưa màu xanh xanh của cỏ cây vào mùa xanh. Màu xanh mơn mởn ấy luôn làm anh thấy thoải mái mỗi khi gặp áp lực, những lúc anh muốn gục ngã, từ bỏ, cũng chính màu xanh này đã tiếp thêm cho anh sức sống, cổ vũ cho anh.
Đối với Giải-một cô gái yếu đuối, hiền lành, cô chọn cho mình sắc hồng đào phai hơi nhạt, thể hiện đúng tính tình hiền dịu, hơi nhát của cô tiểu thư này. Không những vậy, cô còn lựa được mấy chú gấu bông đáng yêu, dễ thương đặt đầu giường ngủ. Cô nàng mít ướt, mơ mộng Song Ngư thì thích sự thanh thản mà màu xanh dương mang lại cho mình ( cô là Cá mà). Cùng chung sở thích với Cá là cô nàng ham ăn Kim Ngưu, cô cũng rất thích sắc xanh vì từ nhỏ cô luôn thích được ngắm đại dương xanh bao la mỗi khi cô được ba dẫn đi theo công tác. Tiểu Thư Thiên Bình thì lại rất yêu màu tím của hoa oải hương. Cô nhớ lần đầu tiên cô nhìn thấy cánh đồng hoa oải hương trải dài, cô như bị hút hồn vào sắc tím trên từng cánh hoa đó. Xử Nữ là một người vốn nghiêm túc, thích mọi thứ phải chỉnh chu, thanh lịch. Cô chọn màu trắng nhã nhặn, rất phù hợp với mình. Căn phòng được dọn dẹp, bày xếp gọn gang, ngăn nắp từng li từng tí, không chê vào đâu được. Cuối cùng là Bạch Dương, cô chọn sắc vàng chanh chói lóa. Trông căn phòng thật sáng sủa như chứa đựng những tia nắng chói chanh ở trong. Gam này thật hợp với cái tính "lanh chanh, lòi chòi" vốn có của cô Cừu tinh nghịch nhưng cũng rất dễ thương này.
Sau khi được tham quan phòng của mình, 12 sao đều rất hài lòng. Có vẻ như ngài hiệu trưởng đã phải tìm hiểu rất kĩ tính cách, sở thích của từng người thì mới có thể chuẩn bị chu đáo như thế được.
Rồi các sao bước xuống sảnh chính( cũng chính là phòng khách).
-Các tiểu thư và thiếu gia hài lòng về phòng riêng chứ ạ?-Chị quản gia lễ phép hỏi.
-Đẹp lắm luôn ý ạ, Giải Nhi nhỉ!-Bạch Dương lanh chanh, còn Giải thì chỉ nhẹ gật đầu
-Không tệ- Chủ của câu nói ngắn gọn súc tích này không ai khác chính là Yết ca
-Mà chị có thể gọi bọn em là em thôi được không ạ? Suốt ngày tiểu thư với thiếu gia nghe kì lắm.-Xử quay sang nói với chị quản gia
-Xử tỷ nói quá đúng!-Nhân Mã xen vào, kết quả là nhận ngay cái lườm của chị Xử
-Nếu như mọi người muốn ạ !-Chị quản gia vẫn giữ đúng phép tắc nhưng ngôn từ cũng không quá trang trọng như trước. Rồi chị nói tiếp: Ngài hiệu trưởng đã dặn dò bọn chị là chỉ giúp các em vào thứ 3, thứ 5 và thứ 7. Còn thứ 2, thứ 4, thứ 6 và Chủ Nhật thì các em phải tự phân nhau làm việc, các chị sẽ được về nhà nghỉ ngơi vào những hôm đó. Chắc ngài muốn các em tự lập dần
-Thật ra thì tụi em không muốn có giúp việc và quản gia đâu ạ! Bọn em có thể tự lo liệu được. Chị có thể nói lại với thầy Hiệu trưởng không ạ?-Ma Kết với thân phận lớp trưởng lên tiếng
-Ngài hiệu trưởng cũng định như vậy nhưng sợ các em chưa quen nên mới nhờ chị tới. Nếu các em tực sự thấy ổn thì chị và các giúp việc sẽ chuyển đi luôn.-Nói rồi, chị quản gia cúi chào 12 sao rồi cùng mấy cô giúp việc đi khỏi tòa biệt thự.
-Vậy tối nay ai nấu cơm?- Kim Ngưu ham ăn lo lắng cho bữa tối khi không có giúp việc
-Để công bằng, bốc thăm đi!-Xử nói
-OK!-đồng thanh cả lũ
Sau 1 hồi bốc thăm chia việc, Kết dõng dạc tuyên bố:
-Thiên Bình và Song Tử: nấu cơm
-Xử Nữ và Nhân Mã: dọn vườn
-Kim Ngưu và Bảo Bình: mua thức ăn
-Bạch dương và Sư Tử: rửa bát
-Song Ngư và Ma Kết: dọn khu bể bơi cạnh vườn
-Thiên Yết và Cự Giải: dọn phòng khách
-Mọi người nắm rõ nhiệm vụ rồi chứ! Ai mà không hoàn thành hẳn hoi thì phạt khao cả lũ 1 bữa ăn đêm!-Xử ngày ngày nghiêm túc, hôm nay hơi lạ khi đưa ra hình phạt như vậy. Nhưng rồi mọi người ai nấy đều đồng ý và bắt tay vào việc của mình mặc dù 1 số cặp không ưa nhau lắm  

[ 12 chòm sao ] My destinyWhere stories live. Discover now