Nhậm khóa lão sư cũng rất nghĩ tách ra bọn hắn... Bởi vì bọn hắn nghiêm trọng ảnh hưởng khóa thượng kỷ luật... Chính là, na chỉ vô địch ngủ thần kiên cố, vô luận người khác thế nào sảo đô sảo không tỉnh hắn... Ngay cả bánh ngọt cũng chỉ là nhượng cừu hơi hơi mở hai mắt ra, liếc qua... Không phải con thỏ nhỏ làm ... Tiếp tục ngủ... Con thỏ nhỏ thử túm ra chính mình tay... Chính là chính mình càng là cuồng, cừu liền cầm càng chặt... Cừu cho dù đã tỉnh , cũng ra vẻ không tỉnh... Bởi vì cừu nghĩ: con thỏ nhỏ đáp ứng rồi, muốn làm chính mình gối ôm... Cho nên mới không muốn buông tay... May mắn bàn cùng bàn cự ly rất ngắn, bằng không, còn thực là không phương tiện ni ~~ nghĩ nghĩ , cừu lại tiến vào mộng đẹp... Con thỏ nhỏ khóc không ra nước mắt... Khuyên can mãi chính là không dùng... Nghĩ sinh khí, chính là xem hắn na khả ái ngủ dung đã nói cái gì cũng phát không khởi tỳ khí... Chao ôi! Tự tác nghiệt, không thể sống a! ! !
Minh hộ sáng chung quanh nhất thời ở vào lãnh không khí khu vực... Bên cạnh nhân đều không ngoại lệ toàn bộ đô cảm thấy nhất trận ác hàn truyền tới... Rõ ràng là mùa hè... Vi cái gì đột nhiên như vậy lãnh ni? ... Đại gia khó giải...
Hảo không dễ dàng kề đến hạ học, con thỏ nhỏ phong bình thường lao ra phòng học, phảng phất đang bị nhân truy giết một dạng...
Nhàn nhã đi tại vườn trường học sinh nhóm nhất thời cảm thấy nhất cổ mạnh mẽ gió thổi qua bên tai, quay đầu nhất xem, chỉ gặp nhất cổ yên phiêu đãng trong không trung... Về phần này cổ yên là thế nào tới ... Tiếp tục khó giải...
XXX bệnh viện:
Con thỏ nhỏ đi tới quen thuộc phòng bệnh, nhẹ nhàng đẩy cửa ra: "Di? Thế nào không nhân ni?"
Xoay người đi tới thiên đài: "Nhất định là ở chỗ này!" Con thỏ nhỏ khẳng định nói...
Thiên đài:
Nhất cái xuyên lục sắc quần áo bệnh nhân tuyệt mỹ thiếu niên đầy mặt phiền muộn đứng ở chỗ ấy, vắng vẻ nhãn thần xem hướng phương xa... Không biết đang suy nghĩ gì... Tựa hồ đang đợi đãi cái gì...
"Tinh thị!" Nhất cái mềm mại trong suốt thanh âm trong không trung du du vang lên...
Nghe đến thanh âm, thiếu niên ngẩn người, theo sau tao nhã xoay người, xem xem tới nhân, khóe miệng giơ lên ấm áp tươi cười, lam tử sắc đôi mắt sung mãn kinh hỉ, gió nhẹ hây hẩy hạ, dán sát tại gò má tóc cũng theo gió nhẹ nhàng phiêu khởi...
"Ngươi tới lạp..." Thiếu niên đặc hữu thanh âm tùy gió nhẹ truyền vào con thỏ nhỏ lỗ tai...
"Ân! Tinh thị... Chúng ta ước định... Ngươi còn nhớ được sao?"
Hạnh thôn tinh thị sửng sốt ... Lập tức đạm đạm nhất tiếu, gật gật đầu "Nhớ được..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương đồng nhân-NP
Lãng mạnnhung truyen khac. http://www.wattpad.com/5182156-t%E1%BB%95ng-h%E1%BB%A3p-v%C3%B5ng-v%C6%B0%C6%A1ng-%C4%91%E1%BB%93ng-nh%C3%A2n-np