by mikochan
Tang Thu Vien ~
Võng vương ta bản thiện lương
tác giả: quần vợt tử tử
Văn án
Này thiên là võng vương lập hải đại hệ liệt văn, a a, tả không hảo, nhiều hơn tha thứ.
Nữ chủ là long phượng thai một trong thư thư, nam chủ thôi, xem liền biết
~~~
Nội dung: nàng là gia lý áp bách hạ
‘ cải thìa ’, nhìn như ôn nhu kỳ thật bạo lực ba ba, mỹ lệ ma ma là cuối cùng phúc hắc, vẫn là tiểu đệ khả ái!
Tới cùng ai mới là mệnh trung vương tử ni? Vi cái gì ông nội muốn nhảy ra? ! Còn liên nhân? ! Không làm! Bản văn chuẩn bị khai NP nga!
Thân nhóm, mỗ cầu có khai ~V~ tưởng pháp
~~ trước cáo tố các ngươi, tránh cho truy giết mỗ cầu, chỉ là có thể không thể thành công còn không biết ni.
Võng vương mênh mông anh đào thân nhóm nhìn xem đi, hành văn không hảo
Nhãn: võng vương hoa quý mùa mưa tình hữu độc chung
Vai chính: Vũ Văn tĩnh, Vũ Văn tĩnh, hạnh thôn tinh thị, Liễu Sinh so lữ sĩ, tích bộ, bạch thạch, nhân vương, hoàn giếng ┃ vai phụ: rất nhiều ~~~ ┃ khác: lập hải tình yêu
Cuối cùng BOSS
Buổi sáng, ta chính thư thư phục phục nằm ở trong chăn làm xuân thu đại mộng, phịch một tiếng, cửa bị đẩy ra, "Lẳng lặng! Ngươi thế nào còn đang ngủ a! Không phải đáp ứng hôm nay bồi ma ma dạo phố sao?"
Vũ Văn ma ma xem chăn lý mấp máy
‘ sâu lông ’, rất nữ vương đánh cái búng tay, phía sau Vũ Văn tĩnh tiểu đệ rất vô nại tiến lên, "Tĩnh, rời giường ."
"Tái nhượng ta ngủ một hồi." Ta mơ mơ màng màng gọi . Hảo khốn nga ~~~~ làm sao quấy rầy người khác hảo mộng ~~
"Đừng tái ngủ lạp, đồ lười!" Vũ Văn ma ma vô nại gọi.
"Tĩnh, tĩnh!" Vũ Văn tiểu đệ nhìn ngoài cửa sổ sớm đã mặt trời lên cao thái dương, thán thư thư còn thực là có thể ngủ. Khẳng định là thừa dịp ba ba không tại gia, cho nên buổi sáng không luyện tập lén lút ngủ nướng.
Nhất song tuyết trắng cánh tay duỗi ra chăn, trong không trung lần mò nửa ngày, cuối cùng đụng đến nhất khỏa đầu, níu chặt kéo xuống dưới, sử ra đòn sát thủ cuối cùng ngủ nướng tuyệt chiêu, tại tự gia tiểu đệ mặt thượng hung hăng ba một ngụm, "Tái ngủ ngũ phút ~~ "
Vũ Văn tiểu đệ mặt ửng hồng, xem hướng ma ma, lắc đầu, tỏ vẻ chính mình vô năng vi lực . Đối với siêu ái ngủ nướng hơn nữa hảo không dễ dàng tìm đến cơ hội ngủ nướng thư thư tới nói, hiện tại liền xem như trời long đất lở, thượng đế ra mã, nàng cũng sẽ không tỉnh lại.
A a, không cần thượng đế ra mã, ta ra mã liền hảo . Vũ Văn ma ma quỷ dị nhất tiếu, cúi người tại nữ nhi bên tai nhẹ nhàng nói,
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương đồng nhân-NP
Dragostenhung truyen khac. http://www.wattpad.com/5182156-t%E1%BB%95ng-h%E1%BB%A3p-v%C3%B5ng-v%C6%B0%C6%A1ng-%C4%91%E1%BB%93ng-nh%C3%A2n-np