Võng vương nước chảy vô tình nhân hữu tình

971 2 1
                                    

Võng vương nước chảy vô tình nhân hữu tình

Song kết cục, bất nhị &NP

Đệ nhất chương xuyên qua

Ánh mặt trời thấu quá bạch sắc rèm che tàn sát bừa bãi chiếu đến trên giường, giường thượng nhân tượng là nhận lấy quấy rầy dường như nhíu mày rốt cục mở mắt ra. Na là nhất song hiếm thấy màu vàng đồng tử, khả năng vừa mới tỉnh lại duyên cớ màu vàng nhãn tình bịt kín nhất tầng hơi nước, có vẻ rất là khiếp người tâm hồn quyến rũ động lòng người. Đột nhiên quyến rũ động lòng người nhãn thần trở nên sắc bén mà ngầm chứa sát khí.

"Ngươi tỉnh , lo lắng chết ta , có hay không nơi nào không thư thái a?" Đẩy cửa tiến tới khả ái nữ hài mắt lý thiểm nước mắt hướng nước chảy thân thượng phi phác đi "A, nước chảy ngươi làm gì nha?" Khả ái nữ hài bị nước chảy lắc mình áp đến trên giường, nữ hài không phản ứng kịp.

"Ngươi là ai?" Nước chảy cánh tay cũng ở trong một cái nháy mắt để ngang nữ hài cần cổ thượng, nhãn tình lý tràn đầy sát khí, nước chảy chẳng hề nhận thức này bé gái.

"Ta là Á Mĩ a, nước chảy ngươi thế nào ?" Á Mĩ long lanh nước đại mắt nghi ngờ xem nước chảy, nữ hài cảm thấy nước chảy nhãn thần hảo đáng sợ a, tượng là muốn giết mình dường như.

"Ta không nhận thức ngươi, đừng loạn nhận thân thích, nói ngươi tới cùng có cái gì mục đích, nếu không đừng quái ta không khách khí" nước chảy áp tại Á Mĩ cần cổ thượng cánh tay nháy mắt dùng lực áp đi xuống.

"Đau đau, nước chảy, ngươi làm gì nha, ngươi đừng dọa ta a, ô ô ô" Á Mĩ lớn tiếng khóc lên, nước mắt cũng ức chế không nổi chảy xuống, nước chảy tỉnh lại thế nào hảo tượng biến , trở nên không tượng là nàng , tượng là khác nhất người.

"Đừng khóc " nước chảy xem Á Mĩ không có hội võ công dấu hiệu liền buông ra áp chế Á Mĩ cần cổ cánh tay, "Ngươi kêu cái gì? Ta này là ở nơi nào a?" Nước chảy ngồi ở trên giường thuận tay xoa xoa có điểm hôn mê huyệt Thái Dương.

"Nước chảy a, ngươi hảo kỳ quái a, ta là ngươi quốc nhị đồng học đại hòa Á Mĩ a, chúng ta tại bệnh viện a, ngươi thượng lớp thể dục thời té bị thương , ngươi không nhớ được sao." Á Mĩ lo lắng xem nước chảy, nước chảy tỉnh lại hảo tượng không nhận thức chính mình dường như.

"Đồng học? Nói đùa gì vậy" nước chảy cười lạnh một tiếng, ta đô hai mươi bốn tuổi , thế nào hội thượng quốc trung a. Khả nước chảy rốt cục phát hiện có cái gì không thích hợp , bởi vì Á Mĩ nói là Nhật ngữ, mà nước chảy căn bản liền sẽ không Nhật ngữ. Hơn nữa nàng tay thế nhưng tiểu nhất nhất khuyên, thả hết sức nhỏ trắng nõn. Này không phải nàng tay, nàng tay bởi vì từ tiểu luyện võ dùng thương lưu lại thật dày cái kén, không có như vậy trơn mềm.

Võng vương đồng nhân-NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ