Luyến hoa hỏa 3

480 2 0
                                    

Quật vĩ, thắng lang bọn hắn cũng mở miệng một tiếng lợi hại cảm thán , sùng bái nhãn thần xem con thỏ nhỏ cực kỳ ngại ngùng.

Long khi huấn luyện không bỏ buông tha cho như vậy hảo mầm, lại thử mở miệng hỏi: "Ánh trăng thực không tái hảo hảo suy xét một chút tiến quần vợt bộ sự sao? Liền tính xem tại bất nhị diện tử thượng..."

Con thỏ nhỏ vắng lặng...

Một bên bất nhị hơi sững sờ, theo sau cười khẽ lên: "Không muốn tái khó xử nàng ... Tiểu cẩn."

Long khi lão mặt ửng hồng, xung bất nhị hô: "Không hứa tùy tiện kêu ta na cái danh tự, bất nhị!"

Bất nhị vẫn vẻ mặt vô hại cười: "Hảo , tiểu cẩn..."

Ở đây đội viên đều không ngoại lệ tất cả cười gập cả lưng...

Lúc này, trường nội duy nhất trấn định nhân mở miệng : "Bất nhị, quấy nhiễu sân bóng trật tự, nhiễu sân bóng 40 khuyên..."

Kết quả là, bất nhị bị tay mộ bộ trưởng phạt chạy khuyên, con thỏ nhỏ đương kinh lý sự cũng sống chết mặc bây.

Buổi tối, con thỏ nhỏ trở lại gia, tại thư phòng tìm đến ánh trăng gió mạnh, không có trách cứ ngôn ngữ, chỉ là bình tĩnh cùng hắn đàm rất nhiều. Con thỏ nhỏ ngược lại rất vui mừng gió mạnh hướng bất nhị thẳng thắn bọn hắn sự, đồng thời tâm lý huyền tảng đá lớn cũng bình an rơi xuống đất. Đối với hạnh thôn tinh thị, chờ hắn làm xong thủ thuật hậu, nàng hội chính miệng cáo tố hắn... Hi vọng na thời, có thể có được hắn tha thứ... Có lẽ, tinh thị hội rất sinh khí, rất thương tâm. Càng có lẽ, hắn hội thất vọng hạ ly chính mình mà đi... Bất quá, vô luận kết quả ra sao, nàng đô hội vẫn ái hắn, thẳng đến vĩnh viễn... Vĩnh viễn...

------------------------- hứng lấy câu trên -------------------------------------------

Thứ tư, rút thăm ngày, thanh học đi tay mộ, đại thạch hòa con thỏ nhỏ tam nhân. Con thỏ nhỏ này người ngoài bản không nên cùng đi , khả long khi huấn luyện nguyên bản liền rất thích nàng, tại con thỏ nhỏ đeo bám dai dẳng hạ, rốt cục chống cự không được na mong đợi nhãn thần, còn là đồng ý .

Xem nàng đầy mặt hưng phấn khó mà kiềm chế bộ dáng, long khi huấn luyện bão kinh năm tháng tàn phá dung nhan cũng nở rộ mở ra, nhất điều điều tinh tế nếp nhăn càng thêm rõ ràng, hiền lành mỉm cười nhẹ nhàng quải trên bờ môi, thoáng ám ách thanh âm vang lên: "Vi cái gì như vậy cao hứng?"

Con thỏ nhỏ vẻ mặt dí dỏm chớp chớp mắt, dựng thẳng lên ngón trỏ: "Bí mật nga ~ "

"Ha, ngươi này nha đầu!" Long khi huấn luyện cười ha hả, sủng ái cảm thán : "Nếu như anh nãi có ánh trăng một nửa hoạt bát liền hảo ... Na hài tử chính là quá hướng nội , đừng nói nói giỡn , chính là lớn tiếng nói chuyện cũng là trước giờ không có sự."

"Bà bà a, anh nãi có chính nàng khả ái chỗ thôi, ngài không muốn chiếu cố thưởng thức người khác mà xem nhẹ nàng vốn có ưu điểm nga ~ như vậy anh nãi nghe hội rất thương tâm ." Tuy rằng con thỏ nhỏ là cười hì hì vui đùa ngữ khí, nhưng nghe tại long khi huấn luyện tai lý lại vô cùng thư thái.

Võng vương đồng nhân-NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ