by:mikochan
Tang Thu Vien~~
Dưới quyển sách tái vu phái phái diễn đàn, như cần càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn:www. paipaitxt. com
Võng vương đồng nhân - luyến hoa hỏa
Tác giả: ngự cảnh yêu
Nguyệt phi
"Cầm thật chặt ngươi đắc thủ, tin tưởng chúng ta nhất định có thể đi đến tối hậu . Ta cho rằng ta đầy đủ kiên cường, thẳng đến nước mắt vỡ đê... Thẳng đến mộng tưởng nát vụn na cái thời điểm...
Tối hậu thỉnh ngươi vĩnh viễn rúc vào ta được cánh tay loan, thỉnh ngươi vĩnh viễn không muốn cảm thấy bi thương, thỉnh ngươi vĩnh viễn nhảy lên bất hủ hoàn luật, ta mỹ lệ hồn nhiên tinh linh... Một đời người yêu..." Xướng bi thương hoàn luật, nước mắt ướt đẫm con thỏ nhỏ vạt áo.
Người cũng như tên, con thỏ nhỏ khả ái, thiện lương, hơn nữa có chút mơ hồ. Tinh khiết như thủy - này là thủy ti thần đối con thỏ nhỏ đánh giá. Nghe tới này cái đánh giá thời, con thỏ nhỏ hội cười tượng đứa bé một dạng, hồng mặt nói "Nguyên lai ta tại thần thần tâm trung là như vậy hảo a. Thật vui vẻ nga!"
Thủy ti thần sủng nịch cười , vốn như ngọc khuôn mặt biến càng thêm khuynh quốc khuynh thành: "Bảo bối ngươi tại trong lòng ta vĩnh viễn đô là tối hảo ..."
Hồi tưởng lại cùng thần thần cùng một chỗ ngày, con thỏ nhỏ cảm thấy chính mình phảng phất là thế giới thượng tối hạnh phúc nhân, hết thảy đô có vẻ như vậy không chân thật.
Lúc ấy đã niệm đại tam con thỏ nhỏ cũng không có khác cùng tuổi nữ hài thành thục hòa ổn trọng, nhỏ xinh thiên chân nàng tiếp tục tượng đứa bé không lớn, vô hại hơn nữa đơn thuần. Nhớ mang máng đương thủy ti thần lần đầu tiên xuất hiện tại trước mặt nàng thời điểm, nàng kinh ngạc mở to hai mắt... Thủy ti thần đồng dạng nghi ngờ vu con thỏ nhỏ biểu tình, không phải kinh diễm , càng không phải ái mộ ... Ngược lại chỉ là khó có thể tin. Chẳng lẽ chính mình đã từng thấy qua nàng sao?
Ôn hòa mang xa cách tươi cười, hỏi hướng con thỏ nhỏ: "Vi cái gì như vậy xem ta?"
Nghe đến đối phương nhu hòa thanh tuyến, con thỏ nhỏ rất là lúng túng, sợ này cái sắp trở thành chính mình lão sư nhân hiểu lầm chính mình... Hoảng loạn giải thích : "Na cái, ta không có khác ý tứ, ta còn trước giờ không gặp quá như vậy mỹ nhân, hảo tượng từ truyện tranh lý ra một dạng..."
Thủy ti thần cười : "Nga ~ là như vậy a... Đa tạ khích lệ!" ...
Thủy ti thần —— quốc tế trứ danh đàn dương cầm gia, bị gọi là là thần một trong tay, vi thỉnh hắn làm con thỏ nhỏ lão sư, này đối phụ mẫu có thể tính là sát phí khổ tâm. Mà thủy ti thần sở dĩ đáp ứng này đối vợ chồng thỉnh cầu, hoàn toàn là nhất thời hưng khởi, chẳng hề là xem tại nàng gia tài đại khí thô, càng không phải bởi vì kiêng kỵ vu nàng gia quyền thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương đồng nhân-NP
Romansnhung truyen khac. http://www.wattpad.com/5182156-t%E1%BB%95ng-h%E1%BB%A3p-v%C3%B5ng-v%C6%B0%C6%A1ng-%C4%91%E1%BB%93ng-nh%C3%A2n-np