Bản văn do phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp tải xuống, càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng vấn http://www. paipaitxt. com/
Nghiêm cấm văn kiện phụ trung bao hàm khác trang web quảng cáo
[ tác phẩm lời mở đầu: tả ở phía trước lời nói ]
Bản nhân là tân thủ, vô luận là viết sách, vẫn là phát thư. Kỳ thật vốn chỉ là nghĩ tả cái chính mình xem, đồ cái cao hứng . Nhưng là xem đến trên mạng như vậy nhiều nhân đô tại phát thư, không khỏi cũng có điểm ngứa tay ! Cho nên, liền thực động khởi tay ~
Bản văn là nhất thiên NP văn, hoàn toàn là vi nghênh hợp chính mình đặc thù khẩu vị. Cho nên đọc sách các vị, nếu như không thích này loại tác phẩm, liền không muốn miễn cưỡng chính mình !
Đối với lần đầu tiên tả đông tây, tổng cảm thấy chính mình tả đông tây rất không thích hợp. Hoặc giả nói là rất không hăng hái! Không có rất nhiều tình tiết, hơn nữa đối thoại hình thức rất nhiều ~ cho nên, các vị nghĩ xem liền xem, không nghĩ xem liền không muốn tới miễn cưỡng !
Đương nhiên, hoan nghênh đại gia cấp ta chỉ điểm một chút.
[ tình mê băng đế: đệ nhất chương mới vào võng vương thế giới ]
"Nữ thần a, nên đi hoàn thành ngươi sứ mạng !" Hư không trung truyền tới thanh âm, tại trong đầu của ta xoay quanh , thật lâu không tản.
Mở to mắt, này là địa phương nào, lam nhạt vách tường thượng quải lớn lớn nhỏ nhỏ tấm hình, còn có giường thượng, đô là tấm hình, ngay cả tất cả thư đô bầy đặt chỉnh tề bàn viết thượng, lại tán loạn rất nhiều tấm hình.
Nơi này chủ nhân là cái nhà nhiếp ảnh sao? Này là ta lúc này duy nhất tưởng pháp.
Đứng lên, vỗ vỗ thân thượng bụi đất, chuẩn bị nhìn xem này hoàn cảnh mới.
"Chủ nhân ~" nhất cái trẻ thơ thanh âm truyền vào ta lỗ tai, ta cảnh giác nhìn khắp bốn phía.
"Ai?" Thấy chung quanh không có xuất hiện bất kỳ nhân bóng dáng, ta không khỏi có chút hoài nghi.
"Là ta a ~" nhất bản màu đen notebook hiển hiện tại trước mắt ta.
Nếu là bình thường nhân đã sớm bị này cái cảnh tượng hù sợ đi.
"Nguyên lai là âu lạp a ~" ta vô nại ngồi trở lại giường thượng, "Ngươi thế nào lại theo tới ."
"Ta đương nhiên muốn cùng ngài !" Tên là âu lạp notebook rung rinh theo sát tới đây, vờn quanh tại bên cạnh ta, há chẳng sướng ru nói, "Nữ thần nếu như không có ta lời nói, khẳng định không thể rất hảo hoàn thành nhiệm vụ. Tuy rằng, ngươi cũng không có hoàn thành quá cái gì nhiệm vụ. Nhưng là, lần này, ‘ hắn ’ nói , ta nhất định muốn cùng tại bên cạnh ngươi, hơn nữa lần này nữ thần nhất định muốn hoàn thành nhiệm vụ mới được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương đồng nhân-NP
Romancenhung truyen khac. http://www.wattpad.com/5182156-t%E1%BB%95ng-h%E1%BB%A3p-v%C3%B5ng-v%C6%B0%C6%A1ng-%C4%91%E1%BB%93ng-nh%C3%A2n-np