Đang chìm trong giấc mộng sâu giữa không gian yên tĩnh, tiếng chuông điện thoại vang lên phá vỡ bầu không khí.
Thức dậy với tâm trạng khó chịu mà với tới chiếc điện thoại đầu giường.- Alo!!
Giọng nói khó chịu cùng một chút ngáy ngủ vang lên.
- Bộ vận động kịch liệt lắm hay sao mà dậy không nổi vậy?
- Kim Taehyung mày có tin là ngày mai tao đuổi thẳng cổ mày vào nhà xác không? Bố vận động hay không thì liên quan gì đến mày? Điện tao có chuyện gì?
- À.... Chỉ là một số công chuyện của công ty với có nhiều bản hợp đồng cần chữ ký của mày, nên tao mới gọi thỉnh mày lên này!
- Ờ, vậy thôi chứ gì? Lát tao lên, giờ thì biến đi để bố ngủ!!Nói xong dập máy quăng sang một bên, quay lại tiếp tục vùi đầu vào đống chăn ấm áp và siết chặt con người đang ngủ say kia vào lòng mà tìm cảm giác quen thuộc.
- Sao anh còn chưa đi làm đi? Hôm nay là thứ hai đó... OÁP~~
Khẽ cựa người sang vùi hẳn mặt vào bờ ngực săn chắc của anh mà dụi dụi, đôi môi mấp máy vài ba chữ hỏi thăm còn ngáp ngắn ngáp dài vì cơn buồn ngủ.
- Bảo bối~ em dậy rồi?
- Không hẳn đâu....~
Hai người sau một đêm ân ái đã mất hết đi hoàn toàn sức lực của mình tạo nên sự lười biếng mà dính chặt vào chăn ấm nệm êm không dứt.
Lại một lần nữa đưa nhau chìm vào giấc mộng đẹp.Bên ngoài cửa một người đừng cười còn một người thì ra dấu hiệu im lặng cho người kia để tránh phá hỏng giấc mộng của anh và cậu.
- Chúng ta đi ra ngoài thôi, Jimin chắc cũng mệt rồi để nó nghỉ một bữa đi! Việc công ty tôi sẽ giải quyết thay.
- Vậy ông đi đi! Đi sớm về sớm!
Ông bà Park đứng đó một hồi lâu thì cũng trả lại khung cảnh yên tĩnh cho cặp đôi trẻ...Đến khi đã là giữa trưa...
- Jungkook ah~ dậy đi nào... Sáng giờ em chưa ăn gì đó!
Giọng nói trầm ấm vang lên kéo con người kia khẽ nheo mày mà thoát ra khỏi giấc mơ đẹp của mình.
- Tại ai?
Đưa đôi mắt giận dữ lên con người đang đứng trước mặt mình mà nở nụ cười thánh thiện kia.
Biết cậu đang rất giận mà ngồi lên giường kéo cậu vào lòng mà cảm nhận mùi hương quen thuộc của người yêu bé nhỏ.
- Anh xin lỗi mà~ sẽ không có lần sau đâu!
- Anh còn dám có lần sau... Tôi dùng hậu huyệt cắn đứt đại nhục bổng của anh!!!Câu nói thoát ra một cách tự nhiên làm mất đi vẻ thô tục của nó!
- Biết rồi mà~ giờ tắm xong chúng ta xuống nhà ăn cơm cùng mẹ ha!Anh nhấc bổng cậu lên rồi bức vào phòng tắm để giúp cậu làm vệ sinh cá nhân. Sau khi đã hoàn tất nhiệm vụ, anh chỉ mặc cho cậu một chiếc quần ngắn tới đùi và một chiếc áo sơ mi lớn của anh.
Thân hình bé nhỏ của cậu chui lọt hẳn cả chiếc áo sơ mi rộng thùng thình nhưng lại mang theo vẻ quyến rũ dễ thương.
Khẽ bước đến hôn lên chóp mũi cậu...
- Jeon Jungkook! Em có biết rằng em quyến rũ cỡ nào không? *cười*- Tôi biết là vợ anh quyến rũ rồi không cần phải nói! Hai vợ chồng anh tính cho chúng tôi chết đói luôn hay gì mà giờ này chưa chịu lết cái thay xuống ăn cơm nữa? Hay cảm thấy tối qua ăn đủ no rồi nên không cần ăn nữa?
Bà Park vì bị bắt chờ đợi mà mất kiên nhẫn đến tức muốn bốc khói lên đỉnh đầu , đứng lên nói với cặp tình nhân đang hạnh phúc mà âu yếm nhau nãy giờ kia rồi cũng cười cười bỏ xuống nhà.
- Vâng~ con biết rồi!- Chúng ta đi thôi.
- Anh tính đi kiểu gì đây?
Nhớ lại việc làm sai của mình, nở một nụ cười đốt cháy tim gan của bao nhiêu con người nhìn cậu.
Nhấc bổng cậu lên và đi xuống dưới nhà vừa đi vừa cười đến mang tai.Ông bà Park nhìn cũng chỉ biết cười theo niềm hạnh phúc của anh và cậu.
Cứ mang hạnh phúc như thế mà bên nhau trọn đời nhé!
______________________________________________________Đừng nghĩ là tui đăng truyện lâu😞😞😞
Tui đăng muốn sấp mặt mà thông báo vẫn không lên😞😞😞😭
Đến cả bình luận cũng không đọc được😭😭😭😭
Con tim ta đau quá man😞😞😞
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minkook/longfic]Đồ ngốc.....! Tôi yêu em...[1]
FanficAnh là một tổng giám đốc của một tập đoàn công ty lớn nhất thế giới. Lạnh lùng và tàn nhẫn là cách mà anh làm việc.... vì một hôn ước của ba mẹ anh vào năm xưa mà anh phải lấy vợ.... Vậy tình yêu sắp đặt này sẽ đi về đâu.....? Mong mọi người ủng hộ...