-" Tôi đến tìm anh là vì chuyện của anh và Ngôn tiểu thư! Rốt cuộc, giữa hai người là sao đây? Tự nhiên đùng một cái, anh lại ở nơi đông người như vậy nói cô ấy là Mạc phu nhân tương lai, anh phải giải thích rõ cho tôi!"_ Trình Thần Duật cũng không dài dòng với anh mà trực tiếp đi thẳng vào vấn đề-" Không có gì để nói!"_ Anh thẳng thừng quăng năm chữ
-" Anh thích cô ấy sao?"_ Trình Thần Duật cũng không vì vậy mà bỏ qua cho anh, tiếp tục hỏi
-" Cậu không cần biết tôi có thích cô ấy hay không, ngày mai cậu qua nhà cô ấy đón cô ấy qua nhà tôi!"_ Anh nói, đột nhiên bị người khác nói trúng tim đen như thế, anh cũng không biết phải nói sao, cũng không biết bản thân có thật sự thích cô hay không nữa...
-" Cái gì?"_ Trình Thần Duật trợn mắt há mồm nhìn anh, đây vẫn là Mạc Lão đại không gần nữ sắc phải không, sao hôm nay lại biến thành như thế, còn đem con gái người ta về nhà, đây rốt cuộc là chuyện gì!?
-" Không nói nhiều nữa, tôi đến công ty trước!"_ Nói rồi, anh bước nhanh ra ngoài, lái xe đi thẳng đến Tập đoàn Mạc thị, bỏ lại Trình Thần Duật vẫn còn đang ngơ ngác ở trong phòng sách
~~~~~~~~~~~~
Thời gian cứ thế trôi qua, cũng đã đến xế chiều của ngày hôm sau........
Hiện tại ở Ngôn gia.......
Ngôn Tiểu An đang đứng trước cửa sổ nhìn ra ngoài, suy nghĩ lung tung về cuộc đời tươi đẹp của mình sẽ kết thúc vào hôm nay, cô không biết sau này cuộc sống của cô sẽ ra sao, bi thảm, hạnh phúc, đau khổ, vui sướng,..... rất nhiều từ có thể nghĩ ra hiện tại, nhưng về sau này, chắc chắn sẽ rất khó nói....
-"Bây giờ đã là hoàng hôn rồi, một ngày quả thật trôi qua rất nhanh"_ Cô nở nụ cười, nhưng trông rất thảm, cô buồn bã thầm mắng bản thân mình, cô thật sự thấy hối hận, nếu như hôm qua cô không trốn nhà đi chơi, thì cô sẽ không gặp anh, mà cô không gặp anh thì bi kịch của ngày mai sẽ không xảy ra...
Nhưng đáng tiếc, trên đời này không có thuốc hối hận......
~~~~~~
Còn về phần anh, sau khi từ công ty trở về, anh đến phòng sách ngồi cả tiếng đồng hồ, anh suy nghĩ về cô, anh suy nghĩ về những lời nói của Trình Thần Duật vào sáng hôm qua
Suy nghĩ về việc tại sao anh lại muốn cô qua nhà anh ở, tại sao khi nghe cô nói cô không muốn qua nhà anh hoặc là nói anh không là gì của cô thì anh lại nổi cáu!
Anh chỉ mới gặp cô vào ngày hôm kia thôi mà, còn nữa, khi cô qua đây ở rồi cô sẽ làm việc gì trong khi nhà anh vốn dư người làm?
Đúng vậy, thật sự rất lạ, chính bản thân anh cũng cảm thấy lạ, hy vọng là quả thật như lời của Trình Thần Duật nói.... Là anh đã thích cô rồi sao, không đúng, anh chỉ mới quen cô thôi, không được rồi, ngày mai phải đi hỏi Trình Thần Duật mới được....
Suy đi nghĩ lại, cuối cùng anh đưa ra quyết định là ngày mai sẽ đi hỏi "nhà tư vấn" Trình Thần Duật......
~~~~~~~~
Nơi nào đó......
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Ác Ma Trúng Tiếng Sét Ái Tình
RomanceMạc Hạo Thần - 27 tuổi, là Mạc tổng của Tập đoàn Mạc thị đứng hàng đầu thế giới, đồng thời cũng là ông Trùm của giới Hắc đạo, nhưng anh đã trúng phải tiếng sét ái tình khi lần đầu gặp cô. Ngôn Tiểu An - 21 tuổi, là tiểu thư của Tập đoàn Ngôn Thị đứn...