Xander's P.O.V
Matapos kong turuan nang leksyon yung lalaking nambastos kay Ley, bumalik na ako sa cotse ko pagkapasok ko sa cotse ko sumakit yung ulo ko, yun siguro yung pag bato nang lalaki sakin kanina. naisip ko agad si Ley kaya agad kong pinaandar yung cotse ko at pumunta sakanila.
"Ley, Ley!! buksan mo tong gate!Ley!" sigaw ko sabay kalabog sa gate nila..
Bigla namang bumukas yung gate at lumabas si Ley.
"ok ka lng ba? may masakit ba sayo? ano?" kinakabahan kong sabi.
Nagulat sya sa mga tanong ko, Tumango nmn sya na nagpapahayag nang oo. nakahinga ako nang maluwag sa sinabi nya, saka sya niyakap ..
"always take care, Don't get caught" i just said.
Muli akong tumingin sakanya at tinitigan sya..
"Xander, bakit dumudugo yang ulo mo? ok ka lang ba?" -Ley
Bigla nalng akong natumba sa harap nya mismo, ewan ko kung bakit pero di ako makagalaw..
"Xander?? xander!! gumising ka xander! uy!!" mga huling narining ko at tuluyan na akong nawalan nang malay.
Ley's P.O.V
Dinala ko sa loob si Xander para gamutin, wala syang malay hanggang ngayon. ano kayang nangyari sakanya bakit dumugo ulo nya? napaaway ba sya? nakipagsabunutan ba ang ate xandie ko? naku, pag ako meron sa tabi nya kakalbuhin ko yung gumawa sakanya. pero teka.. gwapo si Xander pag tulog, kamuka nya si James Reid.
Matapos kong gamutin ang ate Xandie ko, kinuha ko agad yung phone ko para tawagan si Andrei at ireport ito sakanya, pero di nya sinasagot .
"baka tulog na ang baby ko, hayyss" disappointed kong sabi.
BINABASA MO ANG
That Gay's Inlove (COMPLETED) S1
HumorPaano mafall sa Bakla? Paano ba Magkagusto ang Bakla? Does Revenge can make your life Perfect? or Does Love can Change of What you are?. -short story