XANDER'S P.O.V
kanina pa ako nandito sa labas nang airport pero hanggang ngayon wala parin sila..
"guys asan na kayo? may flight pa ako.. 2min. nalang oh, bahala kayo.. papasok na ako."
Papasok na sana ako sa loob nang makita ko si Ley na nagmamadaling pumasok sa loob.
"
sir kailangan kong pumasok! yung taong mahal ko kailangan kong makita, sir parang awa mo na po.. Just let me say to him how much i lobe him! please sir. mahal na mahal ko si xander! kailangan kong magsorry sakanya!! please... please sir..." sigaw nya sa mga guards habang umiiyak.
Nababaliw na atah ako, seing my Love cries for me. .. tinitigan ko lang siya habang masayang nakangiti , lumapit ako sakanya at inabutan siya nang panyo. .
(~ i have love you only in my mind, But I know that there will come a time,
To feel this feeling I have inside~)Binaling nya yung tingin nya sa panyo na inabot ko sakanya at saka tumitig sya sakin habang lumuluha.
"ano? iiyak ka nalang ba dyan? ms. Ley Austfire?" pabiro kong tanong
(~ You're a hopeless romantic is what they say, Falling in and out of love just like a play, Memorizing each line, I still don't know what to say, What to say.~)
Wala na siyang sinabi at niyakap lang nya ako nang mahigpit..
"Akala ko iniwan mo na ako, akala ko mawawala ka na ulit sakin, ang sama sama mo Xander, hindi mo sinabing aalis ka.. napakasama mo.." umiiyak nyang sabi habang sinusuntok ang dib dib ko..
Napangiti lang ako sa mga sinabi nya, at niyakap siya nang mahigpit.
"Wala na akong masabi.. basta mahal kita , sobrang mahal kita Ley.."
~ Don't know what to do whenever you are near, Don't know what to say, my heart is floating in tears, When you pass by I could fly, Ev'ry minute, ev'ry second of the day, I dream of you in the most special way, You're beside me all the time
All the time...~No more Lies,
No more cries.
Ganyan kami namuhay ni Ley .. Every each of us deserve a second chance, We deserve to prove them that we can change for the Better.. Wag nating hayaan ang mga tao sa paligid natin, Kung nasaktan ka man nila, siguro may dahilan, At laging tandaan na Hindi sagot ang paghihiganti sa mga bagay bagay..."I love you Baby"
"I love you more..."
END.
BINABASA MO ANG
That Gay's Inlove (COMPLETED) S1
HumorPaano mafall sa Bakla? Paano ba Magkagusto ang Bakla? Does Revenge can make your life Perfect? or Does Love can Change of What you are?. -short story