Xander's P.O.V
Matapos nung gulo kanina, balik ulit kami sa normal. di narin ginulo ni Hans si Ley. uwian na.
"xander!"
Lumingon ako sa babaeng tumawag sakin, its Ley.
"yes? may problema ka?"- taas kilay kong sabi.
"Thanks kanina ha?"-ley
"yun lng ba? no prob."-ako
"tsaka magthathanks din si chaizer sayo."-ley
"uy pards, salamat ha."-nakangiti na sabi ni chaz.
"pards?? di tayo close wag kang ano."-ako
Tumawa nlng sya at tuluyan nang nagpaalam saamin ni Ley. Aalis na sana ako pero.
"kakapalan ko na yung muka ko, gusto kong maging kaibigan mo xander.. gusto kong makilala pa si Andrei."-Ley.
I just smiled at her ..
"sige.." tangi kong sabi saka patuloy nang umalis pero hinarang nya ako at pumunta sya sa harap ko. Kinuha nya ang right hand ko then she close my hand that formed into Fist. pinagsalubong nya yung dalawa naming kamay saka ulit sya nagsalita..
"Fist Bomb. imported kaya tong kamay ko, kaya swerte ka kasi di ko toh pinapahawak sa iba. Bestfriends na tayo ha?" -nakangiti nyang sabi saka tuluyan nang umalis.
Naiwan akong tulala. Di parin nag sink in sa utak ko yung mga ginawa nya kanina.. Naramdaman kong bumilis yung tibok nang puso ko, pero this time.. hindi ko maexplain kung ano yung nararamdaman ko... It cant be.
BINABASA MO ANG
That Gay's Inlove (COMPLETED) S1
HumorPaano mafall sa Bakla? Paano ba Magkagusto ang Bakla? Does Revenge can make your life Perfect? or Does Love can Change of What you are?. -short story