CHAPTER 11. "There's no Explanation, but I Like You"

746 30 1
                                    

Chaizer's P.O.V

Andito ako ngayon sa room, dito sa likod.. pinagmamasdan si Ley nang bigla nalang sumingit yung epal kong pinsan.

"Ate xandie, nagusap na ba kayo nang baby ko? sinumbong mo siguro sakanya na umiyak ako"-Ley.

"isa pang tawag mo sakin nang ate xandie, ihahagis kita sa mundong walang hanggan."-Xander

"Ang cute talaga nang A--Kuya Xander ko, may practice kami mamaya? manonood ka ba?" -tanong ni Ley sakanya, pero di sya pinapansin ni Xander napansin ko namang tumitig si xander sakanya.

Lumapit ako sakanilang dalawa, saka sila pinaghiwalay,kahit bakla si xander ayaw kong may tumititig sa taong mahal ko.

"yow guys!" bati ko sakanilang pareho sabay akbay.

"ano Ley, ready ka na ba sa practice mamaya? kasi ako, excited na akong makita ka na matalo sakin haha" -singit ko pang sinabi.

Tinanggal naman agad ni xander yung kamay ko sa pagkaka akbay ko sakanya, pansin sa muka nya ang pagkainis.

"Ang yabang mo talaga chaz. nga pala xander panoodin mo ako mamaya ok? aasahan tlga kitang manood dun." -Ley

"wala akong panahon sa panonood"-Xander

Matapos nyang sabihin yun tuluyan na syang umalis sa kinauupuan nya at pumunta sa Tempo Squad.

"haayyss, mas masungit pa sya sa babaeng may red alert." disappointed na sabi ni Ley.

That Gay's Inlove (COMPLETED) S1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon