Rias Gremory
Hindi padin maalis sa isipan ko ung babae kanina, Totoo ba ung nangyari last night, mababaliw na ko kakaisip.
I swear hindi na ko iinom, Damn it.
Pinagpatuloy ko na ang paglalakad ko papuntang cafeteria, habang iniisip ang nangyari kagabi at sa babaeng nakasalubong ko kanina, Omgmyghad Zander, nababaliw na ko ng dahil sayo, tas dinagdagan mo pa ng isa pang problema, kasalanan lahat to ni Zander. I sigh in deafet at bumili nalang ng makakain at umalis na agad.
Habang palabas ako ng cafeteria nakita ko si Zander, lalapitan ko sana ito ng may babaeng lumapit dito and zander hold her hands, I know the fact na baka iyon ung babaeng kasama ni zander sa cubicle, I'm scared na baka makita ako ni zander kaya agad agad ako tumakbo papalayo sakanila, I know, I'm stupid.
Hindi muna ako bumalik sa room ayokong makita ako ni Zera na ganito ang kalagayan.
Ansakit-sakit na makita ung taong mahal mo na may kasamang ibang babae, I want to punch him, Ang kapal ng mukha nya na mambabae purket hindi ko mabigay yung needs nya.
I hate you Zander, I really hate you.
but I hate myself the most for still loving you.Kanina pa ko iyak ng iyak dito sa garden ng Enginering Dept, I can't help it masyadong masakit, Hindi ko na nga nagalaw ung pagkain na binili ko sa cafeteria dahil nawalan na ko ng ganang kumain.
Ilang oras na kong andito sa Garden Aalis na sana ako nung nakita ko ung babae sa panaginip ko if panaginip talaga yun na papunta din dito sa Garden, Darn it bakit ngayon pa? saka bakit dito pa sya pupunta?! What the napaka malas mo naman Rias.
Agad-agad akong tumalikod sakanya, please Lord wag ngayon, may problema pa ko kay Zander wag nyo muna dagdagan, Agad agad ako nag lakad papalayo saknya, ang bilis ng tibok ng puso ko sa sobrang kaba, kaba na baka makita ako nung babaeng yun, Ewan ko ba bakit iniiwasan ko sya, Siguro kasi nahihiya ako na baka totoo ung nasa panaginip ko, kasi what if totoo yun, anong mukha ung maihaharap ko saknya? for God's sake. Darn it hindi na talaga ako iinom.
Nakalabas na ko ng tuluyan sa Garden ng Engr. department, Tatawagan ko muna si Zera papaalam ako na uuwi na muna ako, masama na din kasi ung pakiramdam koo.
"Omyghad! yan nalang ang nasambit ko nung napansin kong hindi ko dala ung bag ko, naiwan ko ung, Ohhh fuck ung bag ko naiwan ko sa Garden, Omyghad Rias napaka tanga mo talaga, Anong gagawin ko, what if andun pa ung babaeng yun?Bumalik agad ako papuntang Garden, tinitingnan-tingnan kung andun ba ung magandang babae kanina, Yas maganda talaga sya I admit that, but anyway I'm not lesbian guys okay, nagagandahan lang talaga ako, kahit kailan hinding hindi ako mag kakagusto sa babae, mas nakakabaliw yata yun"
Dahan dahan akong pumasok sa garden at sinilip kung andun pa ba ung babae kanina at kung andun padin ba ung bag ko sa Stone table, so ayun andun pa nga dahan dahan akong punta sa kinauupuan ko kanina, kinakabahan ako baka andito pa ung babae hindi ko na na kasi sya nakita.
' What are you doing here miss? ' maarteng tanong ng babaeng nasa likod ko.
" Wag ka maingay baka makita ako nung babae kanina dito" Kabado ko namang sagot dito.
So you're avoiding me? Napataas ang kilay ko sa tanong nya saakin.
Huh? teka sino ba tong kumakausap sakin, kinakabahan na nga ako dito..
Bakit naman kita iiwa-- Omyghadd.
She smirk at me ung ngiting nakakaloka, hindi ko alam kung anong gagawin ko natitig lang ako saknya, Tatakbo ba ako? luluhod at mag sosorry? Help me Zeraaa! Helppp!
"Ohhh You're really here miss, I don't know how to kiss. " Pang-aasar nito saakin halata mong walang balak na maganda sa buhay kom
The fudge Totoo nga ung nasa panaginip ko, Umaasa pa naman akong hindi iyon totoo, Shit pano ko tatakasan to.
BINABASA MO ANG
Kissing Tutorial (GirlxGirl)
RomanceDo you think na ganun ganun nalang lahat? After what you've done? Sabi ng babaeng nasa harap ko at punong puno ng galit ang mga mata. Kinakabahan ako sa pwedeng gawin sakin ni Misty, alam ko kasi na kaya nya kong saktan. "Satingin mo papalagpasin ko...