Chapter 3

103 1 9
                                    

  RIAS GREMORY

   "Zera nakapanaginip ka na bang ng isang pananiginip na parang totoong totoo?"

    " Anong klase tanong yan, Bakit may napananginipan ka ba last night? naihi ka ba sa kama mo Hahahahaha " Pangaasar nito sakin.

  Nevermind, wala ka talagang kwentang kausap Nakasimangot na sabi ko dito.

  Hindi padin mawala sa isip ko kung totoo ba ang mga nangyari kagabi.

Flashback

Palabas na kami ng babaeng kasama ko ngayon sa bar, Hindi ko masyadong maaninag ang mukha nito sa sobrang Kalasingan ko.
May kausap syang lalaki ngayon, I think it's her boyfriend hindi ko naiintindihan ang pinauusapan nila masyado akong occupy sa sakit na nararamdaman ko ng dahil kay Zander. mga ilang minuto lang ay natapos na ang pag uusap nung dalawa at Pumasok na sa Kotse ung babae  sumunod ako dito saka ko ito tinanong.

"May boyfriend ka pala bakit pumayag ka sa hiling ko? " Tanong ko sa babaeng nasa tabi ko ngayon. Nagulat ako ng Humarap ito saakin at direktang sinabi saaking mga mata..

"I will make your life Miserable, so be ready" Mataray at seryosong sabi nito.

Hindi ko nalang pinansin ang mga sinabi nito, Dahil wala din naman akong pake, I just can't take the pain, Pinaandar na nito ang kotse Nakatulala lang ako sa kawalan habang iniisip ang lahat ng nangyari samin ni Zander, Hindi ko mapigilang hindi maiyak ng maalala ko na naman ang pagtataksil na ginawa ni Zander saakin, Pinagkatiwalaan ko ito ng buong puso, Sya ang kaunaunahang lalaking minahal ko ng lubusan and God knows it. He cheated on me and worst and hindi ko sya kayang hiwalayan sa sobrang pag mamahal ko dito, I started crying wala na kong pake sa paligid ko, Naramdaman ko nalang na huminto ang sinasakyan ko ngayon.

"Kung iiyak ka lang ng iiyak, Get out of my Car now! naiirita na ako sayo, How old are you? 3 or 4 ? "

   Inis na inis na sigaw sakin ng babaeng nasa harapan ko halos mabingi ako sa lakas ng sigaw nito, Kanina ko pa to kasama pero hindi ko padin alam ang pangalan nya at talagang mamasabi kong may pagkamasama ang ugali ng babaeng kasama ko ngayon Pero desperada na ko, gusto kong matuto kung pano humalik kung iyon lang ang tanging paraan para hindi na mag hanap si Zander ng iba, Gagawin ko lahat para matuto ako. Hinarap ko ang babaeng umuusok na ang ilong ngayon sa galit.

"I'm sorry, may naalala lang ako " Malungkot na saad ko dito.

" The alchocol really affects on me damn it '

Inirapan lang ako nito saka pinatakbo ng mabilis ang minamaneho nyang kotse. Hindi padin nawawala ang tama ng alak sakin, Hindi ko na alam ang ilang bagay na ginagawa ko sa kalasingan ko hindi ko narin masyadong maalala ang mga nangyari kanina basta ang alam ko nag mamakaawa ako sa babaeng kasama ko ngayon na turuan ako kung pano humalik. Hindi ko alam bakit ito pa ang napili ko na mag turo sakin lalo nat babae pa ito, sira na yata talaga ang utak ko.  Mayamaya lang ay naramdaman ko na namang huminto ang babaeng kasama ko ngayon sa sa pag mamaneho.

Napakalaking Mansyon.

MISTY MONTEFALCO

Agad akong sinalubong ng mga kasambahay namin ng makita nila ako.

    " Manang Eva pakitulungan nga yang babaeng kasama ko pakisamahan sa Living room"

Agad agad naman nitong sinunod ang utos ko. Dumeretso agad ako sa aking kwarto at naligo, Kanina pa ko nadidiri sa lagkit ng katawan ko gawa ng babaeng yun, Ghad she will pay for this, ng matapos ako mag shower ay nag text agad ako kay Bryan na nakauwi na ko.

Kissing Tutorial (GirlxGirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon