Chapter 7

80 1 0
                                    

Misty Montefalco

   I'm still here at school, hinihintay si bry.  pupunta kasi kami sa bahay nila to have some dinner with his family.

  Kilala na ko ng pamilya ni bry at alam kong boto sila sakin, well I'm Misty Montefalco, sino ba ang aayaw sakin.

Habang hinihintay ko si bry, tinext ko nalang muna ung mumunti kong laruan ngayon. What is her name again? hmmmm. oyeahh Rias, Rias Gremory, she's interesting dahil halatang hindi sya natatakot sakin, anyway kilala nya ba kung sino ako? Well, wala namang hindi nakakakilala sakin sa school na to, wala lang sigurong takot ang isang yun.

Maya maya lang ay dumating na din si bry. Lumapit ito sakin at saka ako hinalikan.

"Hi, Hon let's go?

Dumeretso muna kami sa mall para makapag palit ako ng damit makapag-ayos. Hindi pwedeng simple lang ang ayos ko, nakakahiya padin sa parents ni bry, lalo na I'm a montefalco.

" Alam mo hon, you don't need to Impress them gusto ka na nila, and you're beautful kahit ano pang suot mo "  Seryosong sabi nito sakin, naiinip yata kakapili ko ng damit.

" No, gusto kong mag-ayos nakakahiya kila Tita baka isipin nila hindi ko to pinag-handaan. " Saad ko dito habang namimili padin ng damit na isusuot ko para mamaya.

"Fine, hintayin nalang kita sa labas, I love you"

" Suree, i love you too" simpleng tugon ko dito busy padin kasi ako sa pag pili ng susuotin ko para mamaya.
 

ng makapag na ako ng sarili ko ay dumeretso na agad kami kila bryan.

"Hon, miss ka na nila mommy, kaya tuwang tuwa yun ngayon so wag kang kabahan okay" ngiting ngiting sabi sakin ni bry habang papasok kami sakanila.

Hinigpitan ko nalang ang hawak ko sa kamay nito, para malamang nyang okay lang ako, anyway hindi naman talaga ako kinakabahan, I'm confident.

Pagkapasok na pagpasok namin sakanika ay sinalubong agad kami ng mga maid.

"Nang, asan sila mommy? " magalang na tanong nito sa kanilang kasambahay.

"Ay naku iho andun sa taas may inaasikaso lang, l kanina pa nga kayo iniintay, mukha nga pong excited na excited na si ma'am, at totoo nga po talagang na napaka ganda ng inyong girlfriend" ngiting ngiting sabi ng kasambahay nila.

Nginitian ko nalang ito, coz  I already that know i'm beautiful."

   "Oo naman nang, pipili ba ako ng hindi maganda?" pabiro namang sabi ni bry sa matanda.

    "Oo nga naman iho, manang mana ka sa iyong ama, Ay sya tatawigin ko muna ang mommy mo"  Tuwang tuwang tugon nito at saka na umalis.

    Maya-maya lang ay bumaba na agad ang mommy ni bry, binati agad ako nito ng isang mahigpit na yakap.

          "Misty iha, buti naman at nakarating ka ngayon nalang ulit kita nakita, lalo ka yatang gumaganda iha" tuwang tuwang sabi nito.

     "Nako mommy pinag handaan pa ni Misty ang pag-punta dito dahil nga special daw kayo" sabi naman ni bry na halatang binibida ako.

      " Ofcourse tita, Actually I'm really excited lalo na nung sinabi ni Bry na dito sainyo mag didinner, Gusto ko pong matikman ang luto nyo lagi kasi itong binibida sakin ni bry" Excited na sabi ko naman sa mommy ni bry.

        "Ay nako tara na nga dito, paparating na din ang daddy ni bryan, hintayin nyo nalang okay "

         Nag kwento na naman si tita sa mga kalokohan na ginawa ni bryan before, which is hindi naman ako ganun interisado, Hindi naman kasi ganun kalalim ang feelings ko para dito, well I yah like him kumpara sa mga naging past boyfriend, Bukod sa gwapo talaga si bry. mabait kasi din ito at hindi mayabang may maipagmamalaki talaga.

Kissing Tutorial (GirlxGirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon