Chương 34

9.2K 237 22
                                    

"Cái kia..... Lật Hạ à....." Anh vô cùng xấu hổ, ở trong tiếng hoan hô của mọi người kéo thân thể cô cách xa mình một chút. Nhưng khoảng cách vừa giãn ra, đập vào mắt lại là đôi mắt trong suốt tràn ngập hoan hỉ của cô, đôi má phấn đỏ vì kích động. Âm thanh trong trẻo của cô vang lên: "Ôi chao, không phải lúc nãy anh nói muốn ăn em sao? Bây giờ cho anh ăn luôn nè!"

Nghê Lạc:... ⊙﹏⊙b

Giây tiếp theo, Lật Hạ liền ôm lấy cổ Nghê Lạc buộc anh phải khom người xuống, chân cũng kiễng lên, cắn một cái lên môi anh, chỉ một cái, sau đó tuy cảm thấy có chút lưu luyến nhưng vẫn rất mãn nguyện mà lui lại.

Nhưng đối với Nghê Lạc mà nói, hạt dẻ đã bóc sẵn đưa lên đến miệng rồi thì tội gì mà không ăn chứ, cho nên, anh sao có thể để cô gái này đốt lửa lên rồi bỏ chạy như vậy được? Vì vậy Nghê Lạc liền đơn giản giữ chặt lấy thắt lưng cô, ôm cô sát vào mình, hôn cô thật sâu.

Lật Hạ chỉ đơn giản là nhất thời cao hứng nên muốn cắn anh một cái, không ngờ một khi dính vào lại khó dứt ra như vậy.

Nghê Lạc ở trước mặt nhiều người như vậy nhưng lại không hề kiêng dè gì mà tách mở môi cô ra, hung hăng cướp đoạt hơi thở của cô. Anh vừa mạnh mẽ lại bá đạo, lại bởi vì mới biểu diễn xong nên trên người vô cùng ấm áp, hơi thở nam tính nồng đậm.

Lật Hạ bị anh hôn đến nỗi đầu váng mắt hoa, cả người tê dại.

Nhưng anh cũng rất biết chừng mực, biết địa điểm này không tốt lắm, cho nên chỉ sau 2s liền buông cô ra. Nhưng chỉ với 2s ngắn ngủi này, Lật Hạ đã cảm thấy vô cùng mỹ mãn đến hồn bay phách lạc.

Anh cúi đầu, nhìn khuôn mặt đã đỏ nay càng thêm đỏ vì thiếu dưỡng khí của cô liền không khách khí bật cười, ôm cô ra ngoài trước đủ loại ánh mắt của mọi người.

Lật Hạ quấn quít ôm cổ Nghê Lạc, cả người dựa cả lên người anh, cước bộ rối loạn, hạnh phúc cười khanh khách không ngừng.

Nghê Lạc chưa từng thấy dáng vẻ háo sắc đến ngờ nghệch thế này của Lật Hạ bao giờ, cũng không nhịn được cười: " Ai nha, không ngờ em thực sự lại biến thành cái dạng này đấy, tốt nhất chúng ta nên đi về thôi, không cần ở đây cho mất mặt ra."

"Được! Được!" Lật Hạ bị anh nói móc, nhưng vẫn vô cùng hưng phấn: "Nghê Lạc, chúng ta đi chơi trò "xe chấn" đi! Đi thôi! Đi thôi!"

Nghê Lạc sẵng giọng, hừ một tiếng, tựa tiếu phi tiêu nhéo khuôn mặt nóng bừng của cô lắc lắc: "Cô nương, tỉnh tỉnh, kẻo bị bắt cóc bây giờ!" Cuối cùng còn chèn thêm một câu không biết là nói với ai:

"Hừ, đúng là càng ngày càng càn rỡ!"

Hai người ôm nhau ra khỏi quán bar, bỏ lại hết đám người đang kích động đằng sau, thậm chí còn không biết trong đó có cả người quen của mình.

Nhìn Nghê Lạc dẫn bầu không khí lên cao đến đỉnh điểm, rồi lại như một cơn gió ôm Lật Hạ rời đi, Phó Ức Lam và Lang Hiểu ngồi ở một bên, trong đầu có hàng vạn suy nghĩ chạy qua.

Phó Ức Lam vẫn luôn cho rằng, mấy đứa con gái như Lật Hạ suốt ngày vùi mình ở quán bar thì nhất định không thể giữ mình trong sạch được, mà bầu không khí ở quán bar nhất định cũng sẽ âm u mờ ám, những con người nơi đây chẳng qua chỉ là một đám người mơ mộng không có tiền đồ, là loại luôn tự cho mình là đúng.

Báo thù độc liên hoa - Cửu Nguyệt HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ