Chương 38

8.2K 264 22
                                    




Bữa tiệc mừng thọ của bà nội được tổ chức ở khách sạn trung tâm Kim Lai, những người có qua lại với Phó gia đều đến tham dự.

Tuy rằng gần đây Phó gia có rất nhiều tin đồn gièm pha, nhưng trong mắt mọi người cùng lắm chỉ là những câu chuyện cười nơi trà dư tửu lậu mà thôi, người làm ăn phân biệt rất rõ đạo lý và lợi ích. Chỉ cần Phó gia một ngày còn chưa đổ xuống, thì chuyện hợp tác không phải là không có khả năng.

Sinh hoạt cá nhân bê bối, sản phẩm quá hạn làm người tiêu dùng bất mãn, những chuyện này sao có thể để mọi người bận tâm chứ?

Hơn nữa, trên đất nước này, bất kể là người tiêu dùng hay là cơ quan chấp pháp, đối với loại chuyện bán hàng kém chất lượng này còn không phải chỉ là nhất thời quan tâm chỉnh đốn một chút, ai còn để ý mãi cho được.

Lật Hạ nhịn không được thở dài, cảm thấy trong lòng có chút không thoải mái, nhưng hôm nay dù sao cũng là sinh nhật bà nội, nhiều người đông vui một chút thì bà nội nhất định cũng sẽ càng vui vẻ hơn.

Nghĩ như vậy, cô cũng liền cảm thấy vui hơn không ít.

Lúc đi vào đại sảnh liền thấy người nhà Phó gia đang đứng ở cửa đón khách. Phó Hâm Nhân và Phó Tư Lam vẫn giữ nguyên dáng vẻ như trước, Lam Ngọc thì hoàn toàn trở thành một phiên bản khác của Lam Hân, trang điểm vô cùng xinh đẹp diễm lệ. Chỉ tiếc rằng cái dáng vẻ này của bà ta hoàn toàn không phù hợp với lối trang điểm sắc nét của Lam Hân nên nhìn tổng thể trông rất không thích hợp.

Lật Hạ thấy vậy liền không nhịn được mà nghĩ, bà ta bây giờ hoàn toàn sống dưới bóng ma tâm lý mang tên Lam Hân, thoải mái lắm sao?

Mà Phó Ức Lam thấy Lật Hạ khoác tay Nghê Lạc tới, ánh mắt chợt lóe lên sự ghen ghét, nhưng rất nhanh liền biến mất và thay vào đó là một nụ cười trong suốt, cất tiếng gọi: "Chị ba, chị tới rồi!"

Lật Hạ vô cùng khách khí, nho nhã chào hỏi: "Xin chào Phó tiên sinh! Xin chào hai vị Phó tiểu thư!"

Phó Ức Lam bị mất mặt, khóe miệng giật giật, mà Phó Hâm Nhân thì hoàn toàn bình thường, coi như mình thật sự không có đứa con gái này, Lam Ngọc cũng lười quan tâm, Lật Hạ không còn là con gái của Phó Hâm Nhân nữa thì càng tốt, bớt đi một người lúc chia tài sản.

Nhưng Phó Tư Lam thì ngược lại với mọi người, không biết là vì sao thế nhưng lại đi đến trước mặt Lật Hạ lên tiếng: "Lật tiểu thư khách khí rồi!"

Lật Hạ không tiếp lời mà chỉ kéo Nghê Lạc đến gặp bà nội.

Phó Ức Lam quay đầu nhìn theo bóng dáng hai người đang cuốn vào một chỗ, ánh mắt oán độc, theo bản năng cắn chặt răng, quay đầu lại liền thấy Lang Hiểu và Lang Húc.

Phó Ức Lam liếc nhìn Lang Hiểu một cái, sau đó nói với Lang Húc: "Anh Lang Húc, em gái nhỏ Lật Hạ của anh đang ở đằng kia kìa!"

Lang Húc nhìn theo ánh mắt của cô ta liền nhìn thấy bóng dáng quen thuộc ấy, mái tóc ngắn mà dày, váy ngắn xanh nhạt, như một mảnh chồi non bừng bừng sức sống, nhưng bên cạnh bóng dáng ấy lại là một thân hình cao ráo thẳng tắp như một ngọn bạch dương.

Báo thù độc liên hoa - Cửu Nguyệt HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ