Mấy lời nói này của Nghê Lạc đã làm cho Phó Hâm Nhân và Phó Ức Lam tức đến xì khói.
Phó Ức Lam thấy Nghê Lạc bảo vệ Lật Hạ, đau lòng cho Lật Hạ như vậy thì ghen tị trong lòng bốc lên như lửa. Cô ta không biết càng như vậy thì chỉ càng khiến bộ dáng của mình thêm xấu xí và đáng khinh hơn mà thôi.
Lật Hạ cũng bị những lời nói của Nghê Lạc làm cho rung động.
Cô chưa bao giờ cảm thấy cảm động như giây phút này, cứ như từng giọt nước nhỏ tí tách, sự ấm áp của Nghê Lạc đều được lắng đọng lại vào khoảnh khắc này, nằng nặng, nhẹ nhàng rơi vào lòng cô rồi dần dần lan tỏa khiến cho trái tim lạnh giá của cô dần ấm lại.
Cô không nhịn được nắm chặt lấy tay anh, hướng anh nở nụ cười rạng rỡ.
Anh cũng cúi đầu nhìn cô, bên trong con người đen như mực là cả một tình cảm nồng nàn, không hề có sự bố thí mà chỉ có đau lòng. Bởi vì biết được những khó khăn mà đau khổ mà cô phải trải qua nên mới càng thêm quý trọng, cũng bởi vì ánh mắt cô sẽ mãi mãi sạch sẽ và nụ cười sẽ mãi đơn thuần như vậy nên mới càng thêm trân quý.
Có lẽ vào thời khắc này, anh càng thêm chắc chắn, người mà anh vẫn đang luôn kiếm tìm, chính là cô!
Như là có thần giao cách cảm, Lật Hạ cũng cảm nhận được những suy nghĩ của anh, đáy lòng càng thêm ấm áp, cô nắm chặt tay anh hơn, như đang nắm lấy nguồn năng lượng vô hạn mà trái tim anh mang lại vậy.
Cô bất động thanh sắc hít sâu một hơi, sau đó mới quay đầu lại nhìn về phía Phó Ức Lam.
Ánh mắt trong nháy mắt đó đã trở nên thanh lãnh:
"Phó Ức Lam, vì cô muốn hại tôi nên tôi mới dạy cho cô một bài học. Cô thật đúng là biết đổi trắng thay đen mà, vừa ăn cắp vừa la làng! Hừ, cô nói là tôi hại cô sao? Cô có dám để ba và chị gái cô đi tìm hiểu mọi chuyện không?"
"Gọi điện thoại liên lạc với phóng viên, hẳn là dùng số nội bộ của Bách hóa Phó Lam đúng không? Phòng khách sạn, cũng là cô đặt nhỉ? Có lẽ cô còn mua chuộc được cả phục vụ để họ biến tầng lầu này thành một nơi khép kín, cũng bảo họ tắt luôn toàn bộ camera theo dõi của tầng này. Hôm nay có thể không ghi lại được hình ảnh gì, nhưng camera của những ngày trước đó hẳn là sẽ có hình ảnh của cô đấy. Mà tôi, thì chưa bao giờ xuất hiện tại cái khách sạn này cả."
Phó Ức Lam không ngờ đầu óc của Lật Hạ lại xoay chuyển nhanh như vậy, trong lúc đó nhất thời không tìm được lời để phản bác. Những người còn lại của Phó gia lần này cũng khó mà bao che khuyết điểm được, ai nấy cũng thắc mắc không hiểu có chuyện gì xảy ra.
Lật Hạ chậm rãi liếc nhìn Phó Hâm Nhân và Phó Tư Lam, trong ánh mắt là sự trào phúng không hề che dấu:
"Bố trí một vở kịch lớn như vậy nhất định là sẽ còn rất nhiều dấu vết để lại, muốn điều tra cặn kẽ xem rốt cuộc là ai hại ai, không khó chút nào! Vấn đề chỉ là mấy người muốn đứng ở phía ai mà thôi."
Hai người này lập tức bị lời nói của cô làm cho sắc mặt trắng bệch.
Lật Hạ không quan tâm đến Phó Hâm Nhân đầu óc luôn hồ đầu, chỉ nhìn chăm chú Phó Tư Lam một lúc lâu, cô đoán rằng Phó Tư Lam đã rõ ràng chuyện này là ai làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Báo thù độc liên hoa - Cửu Nguyệt Hi
Teen FictionPhần tiếp của Tần cảnh kí, nói về Nghê Lạc- em trai sinh đôi của Nghê Gia trong Thiên kim đại chiến. - Cp: Nghê Lạc - Lật Hạ. - Tình trạng bản raw: Full 46 chương cả ngoại truyện. - Tình trạng ed: bò đến chương 18. - Up bổ sung chương 1-6: Edit: Th...