Sắp hoàn chính văn rồi nhé , còn một chương nữa thôi các ty ạ. Sau đó mị sẽ bổ sung nốt phần ngoại truyện là vở kịch nhỏ về Hạt Dẻ Nhỏ và Tiếu Husky Lạc Lạc vậy là hoàn luôn rồi đó
☆*:.。.o(≧▽≦)o.。.:*☆
"Chị, một thời gian nữa em sẽ dọn ra khỏi nhà rồi. Bởi vì....em phải lập gia đình rồi, hì hì...."
Lật Thu nằm trên giường bệnh, dung nhan trông vô cùng an tĩnh như đang ngủ, xinh đẹp, yên bình.
"Nhà bọn họ rất tốt, có cả một tòa núi lớn, có suối, có cả vườn cây ăn quả nữa. Hôm đó em tới còn nhìn thấy cả cây dẻ đó, có cả cây đào, nhưng quả đào vẫn chưa chín, đúng là chua chết người mà."
"Đúng rồi, anh ấy chính là người lần trước em kể cho chị nghe đó. Anh ấy tên là Nghê Lạc. Tuy lúc đó bọn em vẫn chưa có gì nhưng bây giờ...."
Lật Hạ càng nói càng hưng phấn, trên khuôn mặt nhỏ nhắn là nụ cười rực rỡ nhưng hoa.
"Anh ấy rất lợi hại, chơi ghita đệm trống đánh bass, hát cũng rất hay. Tuy mồm miệng có hơi độc địa nhưng người thì rất tốt. Có đôi khi hơi ngốc, nhưng có những lúc lại siêu thông mình. Có đôi lúc rất lầy, nhưng lại có lúc siêu nam tính...."
Dừng lại một chút, nụ cười Lật Hạ có hơi rũ xuống, giọng nói nhỏ dần: "Rất muốn để chị gặp anh ấy một lần..."
"Nha," Lật Hạ nhanh chóng lấy lại tinh thần, đôi mắt sáng lấp lánh: "Không nói chuyện này nữa,"
"Khoảng thời gian trước Lật thị gặp rất nhiều nguy cơ cho nên không có thời gian đến thăm chị, em sợ em sẽ khóc trước mặt chị mất. Nhưng bây giờ thì tốt rồi, mọi chuyện đều đã qua. Chị xem, mỗi ngày em đều vô cùng vui vẻ, nào còn bộ dáng thương tâm hay mệt mỏi gì đâu chứ, đúng không?"
"Chị xem đi này, chị xem đi!" Cô ghé sát đến bên mặt Lật Thu để làm nũng như trước đây.
"Chị mau dậy xem đi này..." Nhưng Lật Thu vẫn không mở mắt, nụ cười của Lật Hạ hơi ngưng lại, nhưng rất nhanh liền bĩu môi nói: "Thật là lười! Lật Thu, chị đúng là người lười nhất thiên hạ mà! Nhưng không sao...." Cô vô cùng kiêu ngạo nhướng mày,
"Bây giờ chuyện làm ăn của Lật thị rất tốt, càng ngày càng đông khách rồi, chị cũng không cần bận tâm nữa. Tiểu Lật Tử nhà chị bây giờ cũng là tinh anh chốn thương trường rồi đó."
Cô cười hì hì, mặc dù đáp lại cô chỉ là những tiếng hít thở đều đặn.
"Còn Kiều Kiều, bé đã có thể tự đứng dậy rồi đó? Chị không muốn nhìn bé một chút sao?" Lật Hạ nghiêng đầu, chờ đợi một lúc lâu, sau đó nói tiếp: "Nhưng nếu chị thấy mệt, không muốn quan tâm đến bất cứ chuyện gì nữa, cũng không sao. Em đã lớn rồi, em sẽ chăm sóc Lật thị, chăm sóc Kiều Kiều, chăm sóc cả chị nữa."
Cô vẫn tiếp tiếp tục nhỏ giọng lầm bầm, sau đó dường như có chút mệt, nằm úp bên cạnh giường, hai má dán vào đôi bàn tay nhợt nhạt của Lật Thu, nhưng vẫn cố chấp mở to mắt, ánh mắt nhìn vào hư không.
Một lát sau, dường như cô lại nhớ ra một chuyện gì đó thú vị, nhoẻn miệng cười,
"Chị có nhớ hay không, trước kia chị nói lúc chị kết hôn muốn em là phù dâu cho chị. Em đồng ý, nhưng giờ chị lại không làm được rồi. Ai bảo chị không chịu tỉnh lại chứ. Nếu chị không mau mau tỉnh lại, chờ em kết hôn rồi sẽ không có người làm phù dâu cho chị đâu. Chị có chắc mình sẽ không hối hận chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Báo thù độc liên hoa - Cửu Nguyệt Hi
Teen FictionPhần tiếp của Tần cảnh kí, nói về Nghê Lạc- em trai sinh đôi của Nghê Gia trong Thiên kim đại chiến. - Cp: Nghê Lạc - Lật Hạ. - Tình trạng bản raw: Full 46 chương cả ngoại truyện. - Tình trạng ed: bò đến chương 18. - Up bổ sung chương 1-6: Edit: Th...