Chương 3

13.3K 436 48
                                    

Edit: Thập Tam Thoa.

Đầu óc Phó Ức Lam trước giờ luôn nhanh nhạy, tuy rằng Lật Hạ ra chiêu này làm cô ta khá bất ngờ, nhưng chỉ năm giây sau liền cười nói: "Đúng đó, sức khỏe mẹ em không được tốt, trước giờ đều là dì chăm lo chuyện trong nhà, dì rất tận tâm tận lực với mẹ và hai chị em em. Vì người thân, dì còn hi sinh hạnh phúc cả đời của mình."

Lời này hết sức chân thành lại cảm động, lập tức biến Lam Hân thành tượng đài đáng ngưỡng mộ trong mắt người khác.

Dưới sân khấu, có người tin, cũng có người không tin.

Phó Ức Lam cắn răng, cười buồn: "Thành thật mà nói, tình cảm đó cũng khá giống chị và chị Lật Thu. Hai chị em yêu thương nhau như thế, chị ấy vẫn chưa kết hôn còn để lại Kiều Kiều, chị là dì của Kiều Kiều, chắc chắn là thương bé như mẹ ruột phải không?"

Lật Hạ mím môi, khép chặt nắm đấm. Lòng khó tránh khỏi có chút dao động.

Chưa kết hôn, chính là 'chỗ bẩn' duy nhất trong cuộc đời Lật Thu, Phó Ức Lam còn muốn cắn đến bao giờ mới chịu buông tha?

Phó Ức Lam nở nụ cười vô ý. Lúc này, Phó Tư Lam vẫn im lặng nãy giờ đột nhiên mở miệng, không hiểu ra sao bỏ thêm một câu: "Lật Hạ, mừng trở về."

Thật ra, chuyện ngày hôm nay rất khéo, không chỉ là tiệc chúc mừng cho Phó Ức Lam, mà còn là sinh nhật 49 tuổi của Phó Hâm Nhân và 23 tuổi của Phó Tư Lam, theo lý thuyết, so với Phó Ức Lam, cô ta mới đúng là nhân vật chính.

Vừa nói xong, tất cả người Phó gia đều sửng sốt, đã có một thành viên trong gia đình lên tiếng, càng không thể đổi ý.

Phó Ức Lam kỳ quái nhìn Phó Tư Lam một cái, cũng tốt, kẻ địch tốt nhất vẫn nên để trong mắt. Cô muốn vào Phó gia, tôi sẽ biến nhà thành hang sói cho cô ở.

Cô ta chợt bày ra phong cách quý phái: "Chị ba, mừng trở về."

Không khí căng thẳng mới vừa rồi lại lần nữa dần dần trở nên vui vẻ.

Tiếp đó là tách ra, bên trong làm tiệc rượu mừng sinh nhật Phó Hâm Nhân, bên ngoài là bar ngoài trời mừng sinh nhật Phó Tư Lam.

Phó Ức Lam dự tính ở lại tiệc rượu cùng với ba mình nhân tiện tiếp đãi đối tác làm ăn, nhưng khi nhìn thấy Lật Hạ đi theo Phó Tư Lam ra ngoài, trong lòng đột nhiên cảm thấy khó chịu.

Ba người bọn họ đều cùng theo học tại trường kinh tế tốt nhất toàn quốc. Chị gái Phó Tư Lam hiện đang là nghiên cứu sinh ngành quản lý tài chính, mà Phó Ức Lam cùng Lật Hạ vẫn còn theo học khoa chính quy.

Rất nhiều nghiên cứu sinh ngành quản lý tài chính đều là thương nhân có tiền, đa số vừa đi học vừa quản lý công ty của gia đình. Do đó giới đại học ở thành phố B vẫn lưu truyền một câu nói, muốn tìm người có quyền thì đi trường quân đội Nam Sơn, muốn tìm kẻ có tiền thì đi trường kinh tế Thương Đốn.

Hôm nay có rất nhiều thế hệ tiếp theo của các công ty tập đoàn đều đến đây, ở nơi tụ họp như thế này, cực kỳ dễ dàng xảy ra mấy chuyện tình cảm vụng trộm trái tim rung động gì gì đó. Hiện giờ Phó Ức Lam quả thực không có để ý tới người đàn ông nào, nhưng nghĩ đến chuyện Lật Hạ đến để party với mấy gã chất lượng cao, thân thế cô

Báo thù độc liên hoa - Cửu Nguyệt HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ