Waaaah salamat talaga~ may nakakaappreciate din pala ng story ko whahahaa
•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•
Nakauwi na kami lahat lahat sya pa rin ang nasa isip ko. Pano ba naman kasi, feeling ko hanggang ngayon kinikiss nya pa rin ako whahahahaa ang gwapo gwapo nya!
Alam mo yung feeling na mas mukha pang babae sayo yung lalaki? Bakit ganon? Ang ganda ganda nya? Ang perfect perfect ng mukha nya. And his lips? Oh~ para kong nasa heaven kanina.
Saka, waaaah! Sya yung first kiss ko?
Heaven na talaga!
FLASHBACK°
"Waaah si leader pa ang nasungit mo ah! Whahahaa" sabay hampas sakin shell.
"Leader?"
"Yes. Sya leader ng grouo group nila. Ang tawag sa kanila EXO."
"EXO?"
"Yes. Napansin mo ba kakaiba itsura nila? Whahahaa kasi galing silang EXO PLANET whahahahaa"
EXO? Teka, yun yung laging pinaguusapan ng mga classmates kong haliparot ah!
"Ah sila pala yun"
"Huh?"
"Wala wala!" Whahahaa sya first kiss ko~ sya first kiss ko~
"Nako~ namumula ka?" Napahawak naman ako sa mukha ko.
"Huh? H-hindi ah!" Todo tanggi naman ako whahahahaa sorry stephen, may bago na kong crush!
"Umamin ka nga!"
"Ano naman aaminin ko?"
"Crush mo si luhan no?!"
Huh? Luhan? Sino yun?
"Umamin ka"
"Umamin? Eh di ko nga kilala yang sinasabi mong luhan eh! Tao ba yun? Nakita ko na?" Isang malakas na sampal lang natanggap ko sa kaniya
"Hayst. Si luhan, sya yung nakapartner mo sa wedding booth kanina. Yung groom mo. Yung first kiss mo? Whahahahaa ayyiieee~"
Luhan.
Luhan.
Luhan?
"Oh sige. Alam ko naman na itatanong mo full name nya, so sige. Ang name nya ay Xiao Lu, pero mas kilala syang luhan. Madalas itawag sa kaniya ng mga kaibigan nya ay lulu, deer, or luge"
Wow hanep sa explanation. Kinuha nya pa ata sa wikipedia yan whahahahaa
END OF FLASHBACK
Mabilis na hinanap ko ang phone ko at sinearch sa facebook ang name nya.
Eh? Bat ang dami?
Ano to? May poser sya?