Illegally In Love Chapter 11

108 5 3
                                    

Oh, yan. Maikli man yung huling chapter, mas maikli naman ito! Haha! Naubusan na ako ng tiyaga eh. =_________=

Pero wag kayong mga-alala mga beloveds! Kakayanin natin to! >:|

XD

Illegally In Love Chapter 11

Bah, may advantage din pala pag may stalker ka, noh? Pwede mong alilain. Hehe. x)

*Flashback -10 minutes ago-*

"Oh, ayan. Dahil ni-wrestling mo ako kanina, ikaw ang kumuha ng mga para sa akin diyan. Ihilera mo, ah. -____-"

"Yes, my love. ^o^"

"Oi, eric. Sobra na yan ah. =_____=" Sabi ni dad.

"Okey lang yan, dad. Gusto naman niya eh. Diba, Charlotte?"

"Uh-huh! ^o^"

"See? Nothing wrong with that. Right, Eli?"

Tumawa lang siya. "Haha! Nasa Pilipinas tayo, wag kang mag-english! xD"

Aaaaaah, watta life. X)

Humiga ako sa lapag at pumikit. B)

*End of Flashback*

Habang ine-enjoy ko ang paghiga ko, may biglang tumama sa mukha ko na plastic.

"Oi! My beautiful, flawless face! >____<" Tinignan ko yung plastic. May laman siya (syempre!). Pinisil-pisil ko ito. Huh. Malambot siya. "Ano 'to?" -______-

"Dalhin mo yan kay Prinn." sabi ni Eli.

"Teka, ikaw ba ang nagbato sakin nito?" =__________= "Tska, bakit naman ako? Ikaw na!" Hindi niya ako pinapansin. =.=+

Eh ano nga ba kasi 'to? Binuksan ko yung plastic. Sus, tela? Kumuha ako ng isa at ini-spread out ko ito at...

-_______________________________-

Ibinalik ko na sa plastic yung panty at tumayo na.

"Oo na, ibibigay ko na. -o-" Humikab ako at kinamot ang abs ko. Nangati eh! x)

Sa dinami-dami ng pwedeng ipagaw sakin ito pa. =____=

Umakyat na ako at pumasok sa kuwarto ni Prinn.

"Oi Prinn, may hindi ka nakuha sa mga pasa-"

Napatigil ako sa nakita ko.

O.O

Tinakpan niya yung katawan niya at nagsisisigaw. "AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH! Kuya!?! >_____<"

Nagmadali akong lumabas at sinara ko ng malakas ang pinto.

Naabutan naman ako ni Eli sa hallway.

"Oh, nabigay mo na ba kay Prinn?" Kumunot ang noo niya. "Ba't ka namumula?"

Huminga ako ng malalim, pinadaan yung kamay ko sa buhok ko at dahan-dahang naglakad papunta sa kuwarto ko. Binato ko kay Eli yung plastic.

"Ikaw nalang ang magbigay." Mahina kong sabi.

Pinagpapawisan ako ng todo at nag-iinit ang katawan ko.

"Sh*t."

Nagmadali akong pumasok sa banyo at naghubad.

Ililigo ko nalang 'to. Tama, ligo lang ang katapat nito.

Sinet ko sa cold ang shower at binuksan ito. Hinead-butt ko yung pader.

"Hindi pwede 'to."

"Argh," Tumingala ako at hinayaang tamaan ng malalamig na patak ng tubig ang mukha ko. "Prinn."

"Kahit pala burol wala pa..."

-------------------------------------------

Aaaay! xD Ayan na, Eric.

:P

Comment!! Kahit yun lang!

Para naman kahit papano malaman ko na kung itutuloy ko pa ba ito o hindi.

Haha!

Sayang lang sa kuryente eh. :P

Illegally In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon