Naalimpungatan ako at naramdaman ko ang sakit sa buong katawan ko. Lalo na sa kaliwang paa ko. Ano ang nangyari?Minulat ko ang mga mata ko at nakita ang mukha ni ara na alalang-alala.
"Ara?" Mahina kong sabi
"Mika. Okay ka na ba?" napansin kong may tumulong luha galing sa mata nya.
"Bakit ka andito? Asan ako? Si woojin asan?"
Hindi sya sumagot at tiningnan niya lang ako.
Tiningnan ko ang paligid at nakitang may balot ang aking mga paa. Doon na ako simulang kabahan. Shit asan si woojin?
"A-ara. B-bakit ako nasa ospital? Asan si woojin?" Kalmado parin ako pero bakas na sa boses ko na kinakabahan ako.
"Mika" yun lang ang tanging nasagot sakin ni ara kaya naman yung kaba ko ay lalong nadagdagan
"ARA NAMAN EH! Sabihin mo naman sakin please!"
"Please.."Huminga ng malalim si ara at hinawakan ang kamay ko bago siya magsalita
"Mika"
"Naaksidente kasi kayo ni woojin habang papunta kayo sa tagaytay." "Nabangga kayo ng truck at naipit kayo pareho sa loob ng kotse"Dun na nagsimulang bumuhos ang mga luha ko. Asan si woojin asan ang baby ko.
"Ara... asan si woojin?" Malumanay kong sabi pero patuloy parin ang pag iyak ko
"Mika kasi ano" hindi nya pagpapatuloy.
"Ara please?" Tumango si ara
"Comatose siya miks. Siya yung sobrang napuruhan sa inyong dalawa. Yung pwesto niya yung pinaka naipit ng truck. At yung sa paa mo lang ang naipit."
Fuck. kasalanan ko to eh! Kung hindi ako natulog edi sana di to mangyayare samin! Masasabihan ko siya na may truck! Tangina!
Sumigaw ako at pinagsasasampal ang sarili ko
"Kasalanan ko tong lahat! Naging pabaya ako! Ugh!!!!!" Sigaw ko at pinipigilan ni ara ang kamay ko.
Sumigaw si ara ng nurse para pakalmahin ako. Patuloy parin akong nagwawala. Ang sakit tangina. In coma si woojin ng dahil sakin. Tangina. Pano pag nawala siya sakin? Hindi ko kakayanin. Hindi.
Nanghina ako ng maramdaman kong may tinurok sakin ang nurse. Dahan dahan akong pinahiga at tuluyan na akong nakatulog ulit.
"woojin"
~*~
Short update!! Sorry 🙏🏻💗
BINABASA MO ANG
Euphoria (Mika Reyes And Ara Galang Ff)
FanfictionIn every love story there will be always an unexpected and unpredictable happennings that will surely change the flow of their own story, but maybe because of these, their lovestory will be more interesting and exciting - we will never know... until...