Ilang days na akong nag sstay dito sa condo ni woojin. Hindi ko kasi alam kung saan ako tutuloy, naisip ko din na kay jessey ako pumunta pero sabi niya ay pumupunta din daw si ara dun oara i check kung andun ba ako. Kaya buti nalang at pumayag si woojin kahit ilang araw palang kaming magkakilala ay feeling ko na safe ako sakanya kaya hindi narin ako nagdalawang isip na humingi ng favor sakanya.
Galing kami sa mall at buti ay
Nakarating na rin kami sa condo niya buti nalang wala masyadong traffic sa dinaanan namin. Pagdating namin naligo agad ako para fresh na and ready to sleep na, pero medyo nakafeel ako na gusto ng katawan ko ng alcohol kaya kinuha ko ang wallet ko at lumabas sa kwarto.
Nakita ko naman si woojin na nagpapatuyo ng buhok mukhang kakatapos lang din maligo. Hot netong korean na 'to pero isasantabi ko muna kalandian ko. HAHAHA"Oh woojin bigla kong gustong uminom eh ano game ka ba?"
"oh you're really asking me huh? Did you forgot that koreans are one of the best drinkers? " he laughs
"Yabang hahaha! Oh tara sugod na!"
Pumunta kami sa 711 yun lang kasi yung pinakamalapit na convenience store dito. Namimili ako ng pwedeng inumin ng siniko ako ni woojin
"Hey let's drink this okay?" He raised the bottle of soju
"call! Wait may kimchi and ramen ka ba sa condo mo?"
"Of course! Magpakorean tayo ngayon. Mas masarap tong inumin lalo na pag broken hearted." *chuckles*
"Sira tagal ko na din kasing di nakakainom ng soju. Ilan ba?"
"3 bottles?" Mukhang kulang pa yan sakin *laughs*
"Let's make it 5! Game?"
"Woah didn't expect that!" he chuckles "okay game!!"
Pagdating sa condo niya naginit agad ako ng tubig para sa ramen at si woojin naman ni-ready yung table and baso para sa korean sesh namin.
After 5 minutes naluto na rin yung ramen.
"WOOJIN OKAY NA YUNG RAMEN!"
"OKAY PUT IT HERE NA BUT BE CAREFUL OKAY"
Diko alam bat kami nagsisigawan pero excited na akong magpakalasing ngayon lalo na may oppa akong kasama! *chuckles*
"Oh there there, be careful it's hot"
"Wooh! Ayan na! ano game ka na ba?"
"Wait! Dagdagan natin ng beer tong korean sesh natin para mas masarap!"
"Okay! Game"
Naglagay ako sa malaking bottle ng beer at pinatong yung maliit na baso sa taas non. And after non pinitik ko na ang baso ng soju at nalaglag ito sa baso ng beer na kala mo ay parang domino.
"WOOH!!"
"OKAY YOU'RE READY?"
"READY!"Kinuha ko yung baso at ininom ito ng diretso ganon din si woojin. Medyo mainit sa tiyan at gumuguhit sa lalamunan ito kaya medyo napapikit ako pero ang sarap! Ngayon nalang ulit ako nakainom ng ganito.
Sabay naming nilapag ni woojin ang ikatlong baso namin. Ang sarap ng ramen at kimchi! Mukhang bagong gawa lang tong kimchi kasi malutong at mukhang fresh na fresh pa. Nararamdaman ko na ang init na ng mukha ko kaya nilagay ko ang kamay ko at hinimas ang pisngi ko.
"Uhh ang init na ng mukha ko" tumingin naman sakin si woojin habang iniinom ang ika-lima niyang baso.
"Laro tayo" sabi niya at nilapag ang baso na kakatapos niya lang ubusin.
"Ano namang laro?"
"TDD"
"Anong klasing laro yan? *laughs* pauso ka naman woojin eh!"
BINABASA MO ANG
Euphoria (Mika Reyes And Ara Galang Ff)
Fiksi PenggemarIn every love story there will be always an unexpected and unpredictable happennings that will surely change the flow of their own story, but maybe because of these, their lovestory will be more interesting and exciting - we will never know... until...