Damn Feelings

3 0 0
                                    

"Bwisit naman oh!!"sigaw ko sakanya bago ako umalis sa bahay na ito..bago paman ako makalabas sa pintuan nagsalita sya at eto na ang pinakakatakutan ko pero kailangan para hindi na sya masasaktan...

"Sorry hindi na mauulit pumerma kana pala sa annulment kaya pumirma narin ako para maging malaya kana hindi naman natin ginusto na maging mag asawa tau dba kaya nararapat lang maghiwalay tau kase pagod naku eh kahit anng pilit nating mapamahal ang isat isa hindi parin natin kaya eto lang ang masasabi sa oras o araw na hindi na tau mag asawa sana makahanap ka ng babaeng mahal na mahal mo wag ka sanang magbabago ha alam kung mabait ka zach at alam kung madali kang makakahanap ng babaeng para sau sa gwapo mong yan*sniff*ano bayan traydor talagang matang to oh*sobs*bye zach ingat kapalagi wag kang papkagutom ha eto na ang huling araw nating mag asawa at sana madali nating makalimutan ang lahat last take care.."

Hindi ko napigilang maiyak sa pagpapaalam ng asawa ko kanina gusto kung mayakap lang khit sndali ang asawa ko bago kami maghiwalay pero wala di ko nagawa sorry shanel oo inaamin ko wala talaga kaming nararamdaman sa isat isa dahil lahat ng pagpapakasal namin ay fixed marriage oo galit na galit ako kay shanel dahik sya ang dahilan kung bakit kami naghiwalay ni amalla at ngayon patay na sya sa di malmng dahilan kung sana hindi dumating si shanel sa buhay ko naprotektahan ko sana si amalla oo kahit hindi ko minahal si shanel bilang asawa ko...

Mamimiss ko parin sya at sana maalagaan nya ang sarili nya mabait si shanel pero puro galit lang ang nagawa ko sakanya sorry wife pero hindi sya magiging masaya sa akin pagnagtagal...

Hi!! Guys plas support this story sorry for the wrong grammars and thank you for reading...

Your author,
Black©ryst@l💜

Damn FeelingsWhere stories live. Discover now