After 4 years...
Zach pov..
Nandito ako ngayon sa opisina ko at tinatapos ang trabaho nang may kumatok sa pintuan..
"Sir may bisita po kau"sabi ng secretarya ko..
"Who??"cold kung sabi..
"Sander po ang pangalan"
"Cge papasukin mo"
"Hey bro sabi ni lola hindi kadaw dumadalaw ng6 weeks sakanya"
"Tss alam kung hindi yan ang dahilan ng pinunta mo dito kuya"cold ko paring sagot sakanya..
"Well kilala mo talag ko bunso"
"Sasabihin moba kuya oh papalayasin kita dto sa office ko"
"Okay chill bro eh kasi si blair susunduhin ko mamaya sa airport"
"Oh bat kapa pumunta dito??"
"Eh kasi magpapasama sana ako sau bunso eh"
"What?!! Bat ako!"
"Eh kasi si kuya tristan pumunta kanina sa japan si daven maydate daw sila ng mga chix nya si cyrus naman ayon may naging problema sya sa kompanya nya sa las vegas atsaka ikaw nalang bunso ang pag asa ko"
"Okay fine tatapusin kulang ang trabaho ko ngayon"
"Yess!! Sige kita tau mamaya sa condo ko little zach!!"sabay takbo nya..
"Hindi naku si little zach!!""
Hay kainis naman oh sabagay tatlo nalang ang pipirmahan ko matatapos nadin..
Kumuha ako nang ballpen sa mesa ko nang makita ko ang piture namin ni shanel kahit papaano namimiss ko sya kaya napngiti ako sa picture namin kamusta na kaya sya hay naku ano ba ang iniisip ko hindi kona sya asawa..
Natapos ko nadin ang ang trabaho ko kaya nagtungo naku sa condo ko para magbihis at pinaharurot ko papunta sa condo ni kuya sander.
Pagdating ko sacondo nya agad naman kming nagtungo sa airport..
"Zach alam mo kinakabahan ako kay blair eh"
"Huh? Bat ka kinakabahan dyan eh babae lang yun grabe ka kuya paunder kana sa gf mo noh hahaha"
"Huy tumigil kanga hindi lang basta babae yun noh!"
"Haha ngayonv kulang mamemeet ung gf mo"
"May panyo at shades ako dito isuot mo para hindi ako palitan ng gf ko"
"Huh?? Bat ka naman papalitan ng gf mo at anong konekk yang shades at panyo??"
"Ah basta mas gwapo ako sau noh!!"
"Hahaha dontworry kuya kahit mainlove sakin yang gf mo hindi ko yun aagawin sau kasi gwapo ako"
"Hah anong konek yang kapangitan mo sa hindi mo pag agaw sa gf ko!!"
"Hahaha ewan ko"
Sa wakas nakarating nadin kami sa airport...
Pumasok na kami sa loob kaya ayon all eyes nasa amin ng kapatid ko baket kasalanan ba namin na gwapo kami si kuya naman pacool pang naglalakad tss bakit hindi nya nalang tanggapin na mas gwapo ako sakanya..
Ng biglang nagulat at kumaripas ng takbo sa akn si kuya dahil may sumigaw na babae...
"Sander!!! HAYUP KA TALAGANG KUMAG KA KANINA PA AKO NAGHIHINTAY DITO NA PARANG TIMANG WOW!! HAH AMBILIS MONG DUMATING"sabi ng babae kaya naman si kuya ayon nagtago sa likod ko...
Pagtingin ko sa babae wow ang ganda at ang sexy bagsak ang buhok nya hanggang bewang makinis maputi at may kahawig sya pero hindi alam kung sino... ayos pumili si kuya hah.. natauhan ako nang sinapak ng babae si kuya sa likod ko...
Hindi napigilang matawa sa ginawa ng babae wala pang nakagagawa nyan kay kuya ang pagkakaalam ko iba yan magalit pero ngayon sa nakikita ko itong babae lang ang nakakagawa nyan sakanya..
"Sorry na babe"
"Sorry sorry kapa dyan kung kaya sipain kita dito eh"
"Babe naman meron kaba ngayon bat sungit mo ngayon"
"Sipain kita gusto mo?"
"Hehe babe naman sabi ko nga tatahimik naku"
Napatigil sila sa pag aaway nang nakisingit naku...
"Ehemmm"
"Ah andyan ka pala bunso ah blair sya nga pala yung bunso naming kapatid si zach"pagpapakilala sakin ni kuya
Nagbalik balik ng tingin samin ni ate blair atsaka tumawa..
Baliw ba ang gf ni kuya..
"Eh grabe may lahi nga kaung gwapo sander akalain mo itong kaptid mo ang gwapo sobra mas gwapo ngalang sau"patawang tawa na sabi ni ate blair kay kuya..
"Ay grabe babe mas gwapo ako nyan noh"sagot naman ni kuya.
"Dont worry babe hindi ako maiinlove sa kapatid mo dahil saung sau lang ako"
"Buti alam mo babe"sabay kiss nya sa lips ni ate blair hellow! Andito ako pa pda talaga enoh..
"Ay wait lang babe" sabi ni kuya sabay takip ng kamay ny sa mata ko"hindi pwede sa bata ito"sabay sabi nya wah!! Kainis hindi naku bata!!
Kaya ayun nagwalkout na ang king nyo....
YOU ARE READING
Damn Feelings
Teen Fictionsorry sorry kasi hndi ako kasing ganda nila sorry kasi hindi ako kasing sexy nila sorry kasi hindi ako cool kagaya nila sorry kasi panget ako wala akong magagawa eto naku eh wala akong laban kasi magaganda sila... ako nga pala yung babaeng hiniwala...