five

4 0 0
                                    

Blair pov

Hayts sa wakas nakarating nadin ako dito sa pilipinas at ngayon pauwi na kami sa mansion namin kasama ko ngayon ang boyfriend ko sya si xander jackson..gwapo talaga ng love ko...

At eto pa yung bunso nilang kapatid hindi ko akalaing ganun yung mukha perpect talaga grabe sobrang gwapo talaga...syempre hkahit mas gwapo ang kapatid nya mas love ko namn tung ugok nato..

Opsss nakalimutan ko palang sabihin sa kanila na dadating bukas ang mga kapatid ko. 

"Babe bukas samahan nyo naman akong sunduin sa airport yung mga sister ko oh"malambing na sabi ko kay xander. Ano ba para pumayag.

"What!! Ilan ba kaung magkakapatid??"tanong nya saken...

"Apat kaming mga babae"sagot ko naman sakanya...

"Okay sama ka bukas zach tapos diretso tau sa resort ko im sure sasama rin si daven"sabi nya sakin at sa kapatid nya at tumango lang ito..

"babe ilang din kaung magkakaptid"

"Ah lima kaming lalaki si kuya tristan hindi ko mapapakilala sau kasi nasa japan tapos ako na boyfriend mo tapos si daven makikilala mo bukas kaya hindi namin Kasama ngayong ayun nakipagdate sa chix tapos si cryrus ayun nasa las vegas tapos ang bunso nandito hanggang ngayon wala pang gf nagmula nung naghiwalay sila ng asawa nya"paliwanag ny sakin napiisip ako tungkol sa bunso nila nag asawa na pala ang bunso nila wow...

Sabagay hindi naman naririnig ni zach ang pinag uusapan nmin ni xander kaya nagtanong ako ulit...
Kaso naunahan ako ni xander..

"Kau?"

"Si ate de lanxi una samin isa syang model tapos ako na gf mo tapos ikatlo  si steffany isa syang beauty queen tapos...si..."hindi natuloy ang sasabihin ko ng biglang nagpreno ang sasakyan...

May matanda palng dumaan...

At sa wakas nakarating nadin kami sa mansyon....

Thanks for reading..

Damn FeelingsWhere stories live. Discover now