Zach pov
Papunta kami ngayon sa airport para sunduin ang mga kapatid ni ate blair grabe ang dal dal nya..
Gagalaw sana ko para magheadset nang natulog sa lap ko si kuya daven naman oh kainis!!
Wala akong nagawa kundi hinayaan sya mamaya pag ginising kopa tu masasapak bigla ang gwapo kung mukha sanay pa namn itong natutulog na hindi iniistorbo...
"At sa wakas nandito na tayo sa airport!!"sigaw ni ate blair sabay takbo palabas wow exited much lang..
Pumasok kami sa loob para makkta kung nasaan ang mga kaptid nya..
Maya maya iniwan kami ni ate blair na tatlo dto sa waiting area at pumasok sa ikalawang pinto..
Ng biglang sumigaw si ate blair at may kasamang dalawang chix ay ano bang pinagsasabi ko wow lang ang masasabi ko talaga nganng iba sila may lahing maganda makinis maputi sexy ang mga ito...
"Ang gaganda ng kapatid ni blair kuya pwede kayang sakin nalang silang dalawa grabe ang gaganda eh"sabi namn ni kuya daven kay kuya xander. At ayun nanga binatukan ni kuya buti nga sa damuhung yan puri chix lang sng inaatupag...
Nang makarating na sila sa waiting area pinakilala naman samin ni ate blair ang mga kapatid nya..
"Si xander boyfriend ko mga kapatid nya sina daven at zach"sabay turo ni ate blair saamin"guys eto si ate de lanxi"sabay turo nya sa babaeng kulot at pure black na hanggang balikat maganda sya sexy pa..
"Hi nice to meet you all"sabay ngiti nya samin..
"At si steffany"sabay turo naman ni ate blair sa may bangs maganda sya iba iba sila ng mukha pero may hawig hawig kasi nga magkakpatid diba..
At makikita ngang mapuputi at sesexy para ngang kamain sila ng gluta sa kinis at puti nila...
"So tara na babe deretsu tayo sa resort "
Lalabs na sana kami nang magsalita si steffany...
"Ate ilan naba tayo??"
"Apat"sagot naman ni blair
"Sure ka??"sabi namn ni steffany oo eh noh apat eh bat tatatlo lang sila..
"Nasaan ba si bunso hay naku nakalimutan ko"
"Wait tatawagan ko"sabay labas ni delan xi ng phone nya
Tatawagn na sana sya ng may sumigaw kaya napalingon kami sa sumigaw..
"ATE NAMAN BAT HINDI NYO KO HININTAY!"napalingon ako sa nagsalita shet ang gnda nya sya na ata ang pinaka maganda sa kanilang tatlo
Malamang bunso diba lahat ng bunso ang pinaka gwapo at maganda sa lahi..Habang nag uusap silang magkakapatid nakatitig lang ako saknya para kasing namimiss ko sya pero dko naman naksama at saka may kahawig sya pero dko maalala kung sino..
"By the way halika ipapakilala kita sa 3 brothers... "sabay hila ni blair sakanya...
Nang nagtama ang mga mata namin bigla ko nalang naalala si shanel pero hindi eh possible sya ito ibang iba sya...
"Si xander boyfriend ko at ang mga kpatid nya sina daven at zach"pagpapakilaka samin ni blair
At bago pa sabihin ni blair ang pangalan ng kapatid nya ay inunahan kona sya...
"Xyra shanel del fiero right??"nabigla sila ss sinabi ko...
Nakompirma kung sya nga si shanel na ex wife ko noon namisnamiss ko ng sobra at narealize kung mahal kona pala sya pero hindi maibabalik pa..
Bigla kunalang syang hinila at niyakap at hindi na kona napigilang pumatak ang luha ko..
"Hi zach long time no see kamusta na?"sabi habang nakayap parin ako sakanya..
"Sorry shanel"at kumalas sa kanya..
"Pinatawad nakita noon pa"sabi nya sakin sabay ngiti...
"Namiss kita!"saby laglag ng luha ko pero pinunasan nya sa pamagitan ng kanyang daliri..
"Shh..tama na kalimutan na natin ang lahat zach because from now were friends"sabi nya sabay labas naming lahat sa airport at natulala ako sa sinabi nya tama nga sya hanggang friends nalng kami...
Thanks for reading...
YOU ARE READING
Damn Feelings
Teen Fictionsorry sorry kasi hndi ako kasing ganda nila sorry kasi hindi ako kasing sexy nila sorry kasi hindi ako cool kagaya nila sorry kasi panget ako wala akong magagawa eto naku eh wala akong laban kasi magaganda sila... ako nga pala yung babaeng hiniwala...