three

3 0 0
                                    

Shanel pov

Nandito naku sa airport para umalis eto ang huling araw na may asawa ako... 

Mamimiss ko parin sya kahit papa ano hayts bahala na nga sya sa buhay nya kung yun ang gusto nya wala akng magagawa...

For now on bye philippnes...
Bye zachary jackson...
Bye new me(oo nabasa nyo new me kase hindi naman ako maganda eh siguro sawang sawa na sakin si zack kasi nga parang nerd ang itsura ko)

1.kulot nabuhaghag na buhok na parang ilang taon na hindi nagsusuklay.
2.pang manang na mnamit.
3.tinadtad ng pimples ang mukha.
4.naka nerd glass
5.maitim pero ang totoo makinis na maputi talaga ako may ginagamit kasi akong lotion na pang paitim..
6.lampa ako.
7.maliit pa ako
8.chubby.

Oo yan ang itsura ko pero hindi talaga yan ang itsura ko noong una magaganda kaming apat na magkakapatid na babae..

Si ate delanxi sikat sya na model sa buong america dahil sa natatangi nyang kagandahan at kasexyhan..

Si ate blair kit naman isa din syang sikat na fashionista..Dahil din sa malaangelic face at charm nya..

Si ate steffany joy sikat na beauty queen naman dahil sa natatangi nyang talino at ganda..

At ako oo sasabihin kung ako ang pinakasikat dahil ako ang kakaiba ang mukha at pinaka maganda sa aming magkakapatid nag aaral palang ako ang dami nang nangliligawsa akin pero lagi akong kinukulong sa mansion noon dahil ayaw nina mommy na may manligaw sakin dahil nga ipapakasal nila ako sa kabusiness nila...

Nagtatanong kau kung bakit ako panget?? Dahil lang naman sa ex bugok noon ayoko sa mga stick to many kaya i broke him hindi nya ako tinigilan kaya nagbago ako nagpapanget ako kaya ni isa wala nang nanligaw sakin at tinantann na ako ang ugok nayon dahil siguri nalaman nyang kinasal na ako...

"Hayts!!! Ngayong single na ulit ako babalik naku sa dating ako"

.
.
.
.
.
Hay salamat nakarating nadin ako...

Namiss ko talaga ang mansyon namin dito sa korea nasaan na kaya sina ate  pero sina mommy at daddy wala sila dto sa korea nasa states sila..

Pagbukas ko sa pintuan namin agad bumungad sakin si ate kit...

Namiss ko talaga sila niyakap ko kaagad si ate kit pero parang hindi nya ako kilala ay grabe sya oh..

"Uhmm sorry to say who are you??"

Ouch di nya talaga ako kilala...iiyak naba ako guys..

"Ate hindi mo talaga ako kilala?"

"Omygosh!! Xyra its that you?!! I miss you so much little sis"sabay yakap nya sakin ng mahigpit...

"Ehemmm!!! Uhmm kit sino sya?"napadaku ang tingin namin ni ate kay ate delan ohhh namiss ko din sya sabay takbo ko papunta sakanya at niyakap din sya...

"I miss you ate"

At bigla din syang gumanti ng yakap sa akin..

"I miss you too bunso"sagot nya sakin..

"Im here!!"agad naman akong kumalas sa yakap nang may sumigaw sa pintuan at dun ko nakita ang isa kupang ate..

"Ate steff!!!"sigaw ko kaya agad syang tumakbo sakin at niyakap ako ng mahigpit..

"X...xyra i miss u bakit ganyan kana nasaan na yung angelic face na bunso namin yung laging masaya bakit ano ang ginawa sau ng lalaking un?ang laki ng pinayat mo"say sakin ni ate steff pagtingin ko sakanya umiiyak nasya pati rin ang dalawa kong kapatid..

"Ate naghiwalay na kami at wala syang ginawag masama sakin"sabay nila akong niyakap at diko nadin papiggilang umiyak..

Thank for reading.




Damn FeelingsWhere stories live. Discover now