11. Cảm ơn

514 46 2
                                    

- Nãy cậu nói cô ta ra ngoài đường sống là ý gì vậy ? - Nó vừa đi vừa hỏi Jungkook

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Nãy cậu nói cô ta ra ngoài đường sống là ý gì vậy ? - Nó vừa đi vừa hỏi Jungkook.

- Có thế cũng hỏi - J- Hope mỉa mai.

- Là cậu ta sẽ làm một việc gì đó để nhà cô ta ra ngoài đường. Thế thôi - SinB giải thích ngắn gọn.

- Nhiều chuyện quá không tốt đâu - Taehyung xen vào.

- Ủa chứ nhà cậu làm cái gì mà đuổi được nhà cô ta ra ngoài đường - Nó lại quay sang hỏi Jungkook.

Nãy giờ mọi người cứ nói chuyện còn Jungkook. Cậu thì sao ? Vết thương ở cánh tay đau nhức nhói, cậu vẫn cố gắng chịu đựng mà không nói. Và đồng thời cũng không trả lời câu hỏi của nó.

- Này đừng khinh nhau thế chứ - Nó thấy mình bị " bơ " quay sang chửi.

- Đã nói là đừng nhiều chuyện quá rồi mà - Taehyung nhăn mặt nhìn nó.

- Chắc lại là kinh doanh bất động sản hay trùm mafia chứ giề. Tôi biết thừa - SinB nghênh mặt.

- Không biết lại còn tỏ ra nguy hiểm - J-Hope ra vẻ kinh bỉ.

- Ôi chết mẹ, quên mất. Tay Jungkook chảy máu nãy giờ luôn á - Nó sực nhớ ra rồi hốt hoảng chạy tới chỗ Jungkook.

Mọi người nghe nó nói vậy cũng chạy tới xem. Nó toan định vén ống tay áo lên xem nhưng Jungkook không cho mà rụt tay lại. Cậu không muốn ai thấy cậu trong tình trạng như vậy. Thấy Jungkook thế, Taehyung trợn mắt, ý bảo Jungkook vén tay áo lên để kiểm tra vết thương. Không đợi chờ gì nữa, lợi dụng lúc Jungkook để ý, J-Hope chạy tới vén tay áo lên thì..............

Ôi! Máu chảy ướt đẫm cả áo. Jungkook khẽ cau mày vì bất ngờ bị kéo áo lên động vào vết thương làm cậu đau. Nhìn tay Jungkook như vậy, ba đứa gái nhà mình hơi sốc, chảy máu nhiều như thế mà cậu ta vẫn chịu được. Bái phục.

- Sao chảy máu nhiều thế này mà mày chưa chết nhở ? - Taehyung chọc móc.

- Đợi hai thằng mày chết chung đấy - Jungkook cũng chẳng vừa.

- Nói nhiều thế. Đưa lên y tế đi. Muốn chết à ? - Yerin nãy giờ mới lên tiếng.

- Chảy máu từ nãy tới giờ còn chưa chết thì lo gì - Nó lại đá xoáy.

- Mà chết cũng phải lên lại à ! - J-Hope cũng hùa theo.

- Ờ, nhìn cái bản mặt nó là chú Vương đuổi lên rồi - Taehyung mỉa mai.

- Tụi mày phản bạn đấy à ? - Jungkook lườm sắc bén.

Đùa thế thôi, chứ nói xong thì tụi nhỏ đã vác Jungkook xuống phòng y tế trường rồi

 [ BANGCHIN ] Đến bao giờ cô mới chịu nghe lời tôi ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ