Thế là nó và Jungkook đã hoàn thành xong nhiệm vụ của mình. Nó lấy điện thoại ra báo cho SinB.
- Vào được rồi. Cổng tao đã dẹp loạn không còn một thằng nào hết. Mày có thể đường hoàng mà đi vào....... - Nó nói nhưng không thấy tiếng trả lời, nhìn vào điện thoại thì thấy con Bê nó tắt máy từ 10s trước rồi. Khi nghe nó nói đến câu vào được rồi là SinB đã tắt máy luôn.
- Bố mày - Nó nhìn cái điện thoại mà chửi.
- nói nhiều đến bạn thân cũng phải ghét - Thấy nó vậy Jungkook thêm vào câu cho vui
Chỗ SinB & J-Hope
- Đi được rồi - SinB huých tay J-Hope.
Chẳng nói gì J-Hope nhảy từ trên lan can xuống. SinB cũng rảo bước đi theo. Đến cửa không thấy một đứa nào đứng canh cả." Chẳng lẽ cặp đó giải quyết nhanh gọn lẹ như vậy ? " J-Hope cau mày suy nghĩ.
" Trình độ của mày cao hơn rồi đấy Du " SinB nhếch môi.
- Vào - J-Hope hếch mặt về phía cửa.
Vào đến cửa, đập vào mắt hai người là một cảnh tưởng không mấy văn hóa. Cả một đám con gái õng ẹo, mặc đồ thiếu vải, trang điểm lòe loẹt.- Ngọn gió nào đưa anh tới đây - Một con nhỏ trang điểm đậm đi tới ôm J-Hope.
- Gió độc đấy - SinB bĩu môi.
J-Hope lườm cô rồi quay sang nhỏ kia.
- Nhớ mấy em tới đây không được sao ?
- Lúc nào tụi em cũng đợi anh hết á ! Con nhỏ này là ai vậy ?
- Bạn gái anh sao ? - Lại thêm 1 đứa gia đình có hoàn cảnh khó khăn tới mức trên người chỉ có vài mảnh vải.
" Phải không ? " Trong đầu SinB suy nghĩ, liệu cậu có nói cô là bạn gái của cậu không ?
J-Hope im lặng một lát rồi lại lên tiếng
- Không, cô ấy là bạn anh thôi.
- À, em cứ tưởng. Con vịt xấu xí đó mà đòi làm thiên nga. Hahahaha - Cả đám cười rầm lên.
~ Choang ~
Tiếng vỡ vang lên làm không gian trở nên im lặng. Mọi người quay ra, hình ảnh đầu tiên mà họ thấy là một cô gái cầm trên tay mảnh thủy tinh đập vỡ từ cái ly.
- Cẩn thận lời nói của mình trước khi tôi san bằng nhà cô - SinB cầm mảnh ly kề vào cổ con vừa nói.
- Cô......cô....- Nhỏ ta ấp úng sợ hãi.
- SinB - J-Hope hạ giọng.
- Là con nào ? - Mỗi lần cô làm nhiệm vụ thì SinB không phải là tên của cô.
- Để tôi lo. Đi đi.
Nghĩ đến việc chính mình phải làm. SinB rời tay khỏi cổ con nhỏ kia rồi tiến thẳng vào trong. Sắc mặt cô thay đổi ngay lập tức, vẻ quyến rũ đến lạ thường.
- Hự.....
Tiếng kêu chưa kịp vọng lên thì đã phải gục xuống. Tên lính gác trước cửa phòng lão ta dám cản đường của SinB cơ đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BANGCHIN ] Đến bao giờ cô mới chịu nghe lời tôi ?
أدب الهواةCâu chuyện học đường xen lẫn tình cảm. Yukook Taerin Sinhope - Đây là tác phẩm đầu tay của tớ. Câu từ còn chưa được hay nên mọi người đọc rồi đóng góp ý kiến giúp tớ với nhé! - Vui lòng không chuyển ver, mang đi chỗ khác dưới mọi hình thức, đặc b...