- Tính đứng đây đến bao giờ, tôi mỏi chân lắm rồi? - Jungkook đứng đằng sau hỏi.
Tưởng rằng nó sẽ quay lại nhưng không, nó vẫn đứng im không quay đầu.
" Đến giọng nói của cậu tôi còn ảo tưởng ra nữa, đúng là....... " Nó nghĩ rồi tự mỉm cười trong đau khổ.
- Choi Yuna - Thấy nó không phản ứng, Jungkook gọi thẳng cả họ tên nó ra.
.............
Vẫn không hề có ý định quay lại
- Cô nghe hay cố tình không nghe vậy hả? - Đến nước này thì chỉ còn một cách duy nhất là xoay người nó lại thôi.
Nó xoay người lại, trước mặt nó là sáu con người đang cầm chiếc bánh sinh nhật, đằng sau là cả một không gian tràn đầy không khí sinh nhật. Bất ngờ không thể nói lên lời, nhìn sang hai đứa bạn. Tụi nó chạy đến
- Bất ngờ lắm đúng không? - SinB cười tươi.
- Thế nào cô gái? - Yerin bình thản đi tới.
- Yerin.....cậu...không phải....là..... - Nó ngập ngừng.
- Này mày ngốc vừa thôi. Nghĩ kĩ lại đi, một người cái mặt lúc nào cũng lạnh tanh, không nói câu nào, nhìn cái thái độ thôi là đủ khó ưa rồi huống chi là thích. Mà tao cũng không vì một đứa con trai mà bỏ bạn đâu nha con ngốc - Yerin cốc đầu nó.
- E hèm...... - Taehyung thấy mình bị bơ liền lên tiếng.
- Sao lại quên nhau được nhỉ? Bọn tôi cũng có công mà. - J-Hope cảm thấy bất công.
- Làm được cái khỉ gì mà bảo là có công? - SinB nghênh mặt lên.
- Hơ... Nếu như không có bọn tôi hao tổn công sức dụ dỗ thằng Kook đóng kịch chung với bọn cô thì còn lâu mới có ngày hôm nay - J-Hope
- Trời ơi, chắc cần quá. Bộ tưởng Jungkook nhà các cậu cao quý lắm hả? Không có cậu ta thì vẫn còn Jaehyo nhá - SinB
- Vấn đề là Yuna không thích Jaehyo - Taehyung chêm vào một câu làm không khí trở nên ngột ngạt.
Nó đỏ mặt quay đi. Jungkook lúc này mới lên tiếng.
- Cũng vì vậy mà mới biết được có người thích tôi đến nhường nào.
Cái này rõ ràng là đang chọc nó mà.
- Nè sinh nhật tôi chứ không phải ngày để nói xấu nhau đâu nhá - Nó thẹn quá hóa giận rồi.
À mà quên. Còn Jaehyo nữa. Nãy giờ cậu ta đứng đằng sau nên nó không để ý.
- Jaehyo? Tại sao cậu ta lại có mặt ở đây? - Nó ngạc nhiên.
- Haha, chuyện dài lắm. Để từ từ tụi tao kể mày nghe - SinB khoác vai nó.
Rồi cả đám ngồi vừa ăn vừa nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, cả vụ lên kế hoạch lừa nó nữa.
- Này, kể tao nghe đi. Tại sao Jaehyo lại có mặt ở đây? - Nó vẫn tò mò.
- Mày kể nó nghe luôn đi. Hỏi nhiều - Yerin lườm nó.
__________ 1 ngày trước __________
* Sau sân trường *
- Con Du nó khóc nhiều, tao thấy tội lỗi ghê í - SinB áy náy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BANGCHIN ] Đến bao giờ cô mới chịu nghe lời tôi ?
Fiksi PenggemarCâu chuyện học đường xen lẫn tình cảm. Yukook Taerin Sinhope - Đây là tác phẩm đầu tay của tớ. Câu từ còn chưa được hay nên mọi người đọc rồi đóng góp ý kiến giúp tớ với nhé! - Vui lòng không chuyển ver, mang đi chỗ khác dưới mọi hình thức, đặc b...