Hai ngày sau...
Có thể nói hai ngày bác DaeHyun ở đây khá yên bình, khi gặp bác,JungKook đã vốn có thiện cảm, tiếp xúc lâu ngày lại đâm ra quý mến hơn. Cậu thấy bác thực giống người cha thứ ba của mình vậy.
- JungKook, xem ra ta phải đi rồi.
Mặt JungKook đột nhiên sụi lơ khi nghe tin này không hiểu tại sao cậu lại cảm thấy có chút đáng tiếc. Vốn định làm thân với người thêm một chút ai dè chưa gì người đã phải đi.
- Con trai bác.....Liên lạc được rồi sao?
- Ukm_ Ngừng một chút bác lại nói tiếp_ Cũng có thể cho là vậy.
- Cũng có thể?_ Cậu tỏ ra tò mò.
- Đúng thế, chẳng là ta đã tìm được địa chỉ rồi... Cũng không quá khó tìm.
Bác hiện tại cũng tiếc chứ, muốn làm thân với con dâu vậy mà... Aigoo! Nếu không về giải quyết lô hàng ở Mộc Nhân nhanh chóng, thằng con bất hiếu kia nói không chừng sẽ làm cơ thể ngọc ngà của bác rụng thật mất. Hơn nữa cũng phải về chuẩn bị cho lễ cưới nữa Haha!
Bác DaeHyun cứ đứng đó rồi cười mãi khiến JungKook bắt đầu thấy lạ, chẳng lẽ bác ấy ghét mình đến vậy sao? Được đi khỏi đây vui vậy sao? Jeon JungKook này sống 19 năm trên đời chưa từng nghĩ lại có người ghét mình đến vậy, mặt lại càng xụi lơ hơn. Chỉ biết lắp bắp hỏi:
- C... Cháu đưa bác về nhé?
Về phần bác DaeHyun đang suy nghĩ bị JungKook làm giật mình liền trả lời:
- A! Được rồi ta có thể tự trở về!
Jungkook mặt mày lại càng thêm ủ rũ, chỉ tự cười bản thân một cái rồi tiễn bác ra cửa.
Bác DaeHyun như đã sớm nhận ra ánh mắt của cậu chỉ nhẹ cười:
- Đừng nhìn ta như vậy, ta chỉ là muốn tự về thôi, làm phiền cháu nhiều rồi. A!_ Như quên điều gì đó bác lại nói_ Chúng ta sẽ gặp lại sớm thôi.
Nói rồi bác đi khỏi, thoáng chốc đã khuất bóng, bỏ lại một tên nhóc đang đơ trước cửa. Ra đến đường lớn, trước mắt bác đã có một chiếc BMW 7 Series đã trực chờ tự bao giờ, tiến đến bác mở cửa bước vào.
- Chơi vui không??
Haizzz! Không nói các bạn cũng biết là ai rồi nhỉ? Đúng, là thằng con quý tử của bác đó ạ.
- TaeHyung con trai sao hỏi kì vậy ta rõ ràng là đang đi làm việc đại sự mà._Bác DaeHyun đang cực kì ấm ức cãi lại_ À! Không ngờ hôm nay đích thân quý tử đến đón ta đấy, đi xe sang vậy lỡ con dâu thấy bất công lại vì sợ gia thế hùng hậu nhà mình mà không chịu cưới thì khổ.
- Người rốt cuộc là đang có ý gì?
TaeHyung bắt đầu thấy lạ, cứ nhắc con dâu này con dâu nọ, phải chăng lúc sang Mỹ gặp tai nạn nên thần kinh có vấn đề rồi?
- Con đưa người đi bệnh viện kiểm tra nhé? Lô hàng kia quả thực là nên để sau đi.
Bác DaeHyun nghe đến đây thì rơm rớm nước mắt:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] [fanfic] Vợ Hắn Là "Trộm"
FanfictionÀ nhon!!! Mị ghi rõ ở trên ròi đấy là (VKook) đó nha!!!! :3 anh Kim Taehyung con nhà hào phú :v chủ tịch tập đoàn KTH (chẳng may :v) được đính ước với Joen Jungkook, nói sao nhỉ??? Theo như giang hồ đồn thổi thì cậu được mang danh...