Sau khi Taehyung tắm xong vừa hay là đã gần sáng rồi, cảm thấy không thể thức thêm làm việc nữa hắn liền liếc mắt hòng tìm nhóc Jungkook kia:
- Sao lại không thấy đâu rồi?
Không thể tìm được nhóc con để trêu ghẹo hắn đành lết xác lên lầu tìm chỗ ngủ.
Đi lên lầu là một dãy hành lang dài đằng đẵng nhưng chỉ có một cửa phòng khép hờ hắn không nhân nhượng liền bước vào trực tiếp nằm lên giường ôm con gấu bông bên cạnh ngủ mất " kỳ lạ này gấu bông thật ấm?"
...
-Oa!!! Lâu rồi mới ngủ đã như vậy nha!!
Jungkook tâm trạng vô cùng tốt thức dậy sớm hơn mọi ngày. Ai nha!! Giờ cậu đã làm dâu rồi a. Cũng đâu thể thức dậy sớm mà ko mảy may lo cho chồng được, dù sao hắn cũng đẹp trai như vậy mà. Thế là cậu chống tay chuẩn bị nhảy tót xuống giường, vô tình lúc chống tay lại chống phải thứ gì cộm cộm trong chăn. Lúc này mới để ý mà nhìn sang chăn cộm lên thật lớn, cậu nhớ nhà mình đâu có nuôi gấu bông??
- A??
Chẳng lẽ là biến thái? sát thủ? Hay...hay ma? Nghĩ đến đây Jungkook hơi rùng mình chả có lẽ? Giữ nguyên sự bình tĩnh Jungkook nhẹ nhàng mò lên đầu giường rút ra một con dao găm nhẹ nhàng tách cái bọc của con dao ra rồi một tay thủ dao tay kia lại nhẹ nhàng chuẩn bị hất chăn, cậu đếm thầm 1...2...3 tay cậu lập tức hất mạnh chiếc chăn tay kia lại thuận thế kề dao sát cổ kẻ đang lăn lóc trong chăn hét lớn:
- Mau chui ra!! Dám chui vào chăn ta người quá thèm chết rồi!!
Đáp lại tiếng hét của Jungkook lại là một cái ngáp dài, có vẻ người trên giường giờ này mới tỉnh ngủ, Jungkook thì đơ ra, tên trên giường cũng quá tự nhiên rồi lại có thể ngang nhiên không mặc áo nằm trên giường cậu phơi thây chứ?
- Oa~
Hắn lại ngáp. Có thể thôi ngáp đi được không? Để ý chung quanh chút đi chứ tôi đang kề dao vào cổ anh đấy? Mặt Jungkook lúc này đầy hắc tuyến rồi * bép* vì hắn cứ lơ mơ nên cậu đã quyết định tát vào mặt hắn một cái cho tỉnh.
- Ai cho anh chui vào giường tôi?
Taehyung bị tát cũng hơi giật mình, vốn đang ôm gấu ngủ rất ngon mà thế nào gấu bông lại tát mình rồi? Nhưng rồi hắn lại quyết định không để ý mà quay sang một hướng khác ngủ tiếp......
Này cũng quá kinh người rồi? Một buổi sáng đẹp trời chim ca líu lo nhẹ nhàng như vậy liền có hai phu phu mới cưới người thì lăn lóc? người thì thay vì dùng dao lại quyết định đổi thành dép vạng tới tấp vào mông chồng?
- Mau dậy!! Anh nghĩ là mình đẹp trai liền có thể lên giường của bổn công tử ư?
-......
Taehyung thật ko có lời nào muốn nói nha.....
- Nhưng em là không có nói tôi sẽ ngủ phòng nào...
- Không nói chính là muốn anh ngủ sopha nha!!
-......
Jungkook thấy chồng không nói gì liền thôi, đờ đẫn bước xuống giường gãi gãi lung tung đi vào phòng tắm......
Sáng nay đích thực đẹp trời nên thay vì cho chồng ăn sáng jungkook quyết định cho vườn cẩm tú cầu ăn trước nha.
- mau lớn mau lớn nha~anh là cực muốn các em nhanh lớn lên nha~ liền có thể dùng các em nấu canh cho tên nào đó không tốt số ăn vào liền ngỏm nha~
Nói rồi lại như vô tình liếc cái con người đang loẹt xoẹt dép đi khắp trong nhà, nếu không phải và hắn quá đẹp trai thì cậu sớm đã cho hắn uống canh rồi....
....
- Nè em dù gì cũng là vợ rồi mà...phải không?
-Thì sao??
Jungkook cừa ăn bánh bao đầy miệng vừa hỏi
- Không thể có bữa sáng chỉnh tề chút sao?
Jungkook ngẫm nghĩ một chút này quá chỉnh tề rồi mà hắn muốn cậu cho ra đĩa rồi trang trí hao lá cành như nhà hàng chắc?
- Này là bữa ăn chỉnh tề nhất của tôi trong tháng này đấy.
Taehyung đầy một bộ mặt không biết làm sao cho phải
- Em không biết nấu ăn?
- Lại là thì sao? Anh khinh tôi chắc?
Jungkook miệng đầy bánh bao hai má hồng nhuận vì thế mà phình lên, môi thì đỏ hồng co lại mắt lại trừng lớn một bộ dạng vô cùng oan ức.
Nấu ăn không thể phủ nhận là cậu rất tệ, cậu bình thường không có thời gian hoặc cũng chỉ đơn giản là lười thôi liền không ăn dù gì cũng đâu ai quản. Cậu cũng sợ hắn không tuỳ tiện như mình nên cũng có tâm gọi cho hắn chút bánh đến lót dạ là tốt rồi hắn còn muốn chê? Không tức sùi bọt mới lạ.
- Cũng không phải...Nếu em không nấu được tôi liền về sớm nấu cơm, bất quá em phải nấu cùng.
- Bất quá..hứ tôi mới là không thèm >.<
Trái tim Taehyung trực tiếp nổ rồi có ai dễ thương như nhóc này không? Một bộ dáng là vô cùng muốn ăn nhưng phải kìm nén như tỏ vẻ cậu mới là chú mèo kiêu ngạo cái gì cũng không thèm nè...
- Thật sự không muốn?
Kim Taehyung nhướng mày hỏi lại.
- Không... chính.. chính là không muốn nha
- Nhưng tôi là biết làm nhiều đồ ăn vặt lắm nha.. bánh kem
Hứ bánh kem Jungkook ta đi mua liền có
- mứt hoa quả nha, kiều mạch nha...
Hứ ngọt muốn chết Jungkook ta mới là không thèm
- Sữa dâu nha
Xí nghĩ ta dễ dụ sao?
- Còn có sữa chuối nữa nha
- Tốt nhất anh nên từ bỏ đi không.... anh vừa nói gì?
Taehyung nhếch miệng, đoán trúng rồi.
- Là sữa chuối nha tôi làm sữa chuối rất ngon nha vừa mịn vừa sánh còn đặc vừa phải nữa chất lượng thôi rồi*
( Bưởi không có ý gì đâu nha =))
- Hừ! Miễn cưỡng cấp nhận anh
------hết chương-----
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] [fanfic] Vợ Hắn Là "Trộm"
FanfictionÀ nhon!!! Mị ghi rõ ở trên ròi đấy là (VKook) đó nha!!!! :3 anh Kim Taehyung con nhà hào phú :v chủ tịch tập đoàn KTH (chẳng may :v) được đính ước với Joen Jungkook, nói sao nhỉ??? Theo như giang hồ đồn thổi thì cậu được mang danh...