Việt Nam thua rồi hơi buồn..... 😭😭😭
-------------------------------------------------------------
Bác DaeHyun nói xong thì, bảo có việc không thể ở lại dùng bữa phải ra về. Bỏ lại trẻ Kook trên sô pha vẫn đơ chưa biết chuyện gì xảy ra.
JungKook thở ra một hơi, cậu cần sắp xếp lại mọi thứ: " đầu tiên, cậu đã cứu bác DaeHyun vào hai tháng trước, hai tháng sau bác ấy bỗng đột ngột xuất hiện ở nhà cậu và nói muốn cho cậu và con trai bác kết hôn và hơn hết, mẹ cậu đã đồng ý.... Thì ra câu nói sẽ gặp lại đó là mang ý nghĩa như vậy."
- Kookie! Vào ăn cơm đi con.
Sao họ còn tỉnh bơ vậy được nhỉ? Cậu chạy xuống bếp tức giận hét lên:
- SAO LẠI ĐỐI SỬ VỚI CON NHƯ VẬY?!
- Con làm umma giật mình đấy._mẹ Jeon điềm đạm lên tiếng_ Có gì là không được?
JungKook nghe vậy lại nói:
- Hạnh phúc của con do con chọn, sao lại có chuyện cái gì mà đính ước? Con không phục.
- Không phục cái gì? Con chọn người giỏi bằng Umma chắc? Con trai bác ấy nổi tiếng ngoan ngoãn, bảo đi học quản trị kinh doanh là đi học quản trị kinh doanh, bảo tiếp quản công ty liền tiếp quản, hoàn toàn không có nửa lời trách móc. Con nhìn mình đi ương ngạnh, ngang bướng lại đi bỏ học để nhập ngũ? Người ta không phản đối thì thôi vậy con phản đối cái gì?
Những lời nói của mẹ Jeon khiến cậu cứng họng, quả thực qua những gì bà nói đã có thể thấy đây là con người vô cùng thành đạt...... chỉ sợ cậu không xứng.
Cậu đứng như trời chồng, mẹ Jeon thấy vậy liền thở dài một cái nói:
- Trước hết vẫn là nên ăn cơm thôi.
JungKook đơ đơ ngồi vào bàn ăn. Bữa cơm qua đi rất nhanh, JungKook vẫn vậy, hỏi gì cũng không nói. Không phải giận rỗi gì đâu chỉ là cậu đang suy nghĩ, liệu cậu có nên chấp nhận cuộc hôn nhân này? Người ta có ăn có học chắc chắn lúc cưới về sẽ không bạc đãi cậu, hơn nữa còn có rất nhiều tiền, ba Jeon và mẹ Jeon sẽ không còn mắng cậu không biết lo cho tương lai nữa.
Mặc dù cậu cũng kiếm được kha khá khi làm nhiệm vụ, nhưng không may thay ba mẹ cậu lại không hay biết, cậu chỉ sợ nói với họ rồi họ sẽ phản đối không cho cậu thực hiện sở thích, nên cậu giấu nhẹm chuyện này đi, dù sao họ cũng ở khá xa, cậu khó có thể bị phát hiện. Chỉ là do chuyện đó nên cậu không dám gửi quá nhiều tiền về, cũng không dám đi xe xịn, chỉ dám đi tàu, căn bản trong mắt họ cậu là một đứa con khó bảo, không có tương lai. Vậy chi bằng cậu chấp nhận? Nếu chấp nhận, cậu không những có thể đi xe mà còn có thể báo hiếu họ chỉ cần lấy danh tên chồng kia làm lá chắn, tránh dựa dẫm hắn là được....Ok liều một phen!
Sau khi mẹ Jeon rửa bát xong lại gần sô pha để xem TV cùng ba Jeon. JungKook thấy hai người có mặt đông đủ liền lên tiếng
- ah...um Umma, Appa chuyện đó..... Con đồng ý!
Ba Jeon đang ăn quýt, nghe thấy câu nói quay qua nhìn cậu khó hiểu:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] [fanfic] Vợ Hắn Là "Trộm"
FanfictionÀ nhon!!! Mị ghi rõ ở trên ròi đấy là (VKook) đó nha!!!! :3 anh Kim Taehyung con nhà hào phú :v chủ tịch tập đoàn KTH (chẳng may :v) được đính ước với Joen Jungkook, nói sao nhỉ??? Theo như giang hồ đồn thổi thì cậu được mang danh...