Vừa đặt lưng chưa đến hai tiếng cậu đã bị đại mẹ Jeon ân xá gọi dậy với lí do: "Chuẩn bị cho lễ cưới."
- Jeon Jungkook! Mau dậy!
- Cho con thêm năm phút Umma
Vừa uể oải cậu vừa lên tiếng. Dù là đi ăn trộm đi nữa nhưng nghiễm nhiên cậu vẫn là đi làm vất vả, không ngủ đủ, chắc chắn sẽ không dậy.
- Jeon Jungkook!! Còn không mau xuống?
- Umma~~
Cậu ra vẻ nũng nịu. Từ trước đến nay chưa ai qua được ải này của cậu đâu haha!
- Ta còn không biết tính con? Mau dậy, hôm nay là ngày trọng đại, phải chuẩn bị sớm, về nhà chồng muốn ngủ thế nào tuỳ ý con, ngủ đến trưa cũng không ai quản.
Haizz! Cậu là không phải ngủ nướng mà là muốn ngủ đủ bằng không sẽ có cuồng thâm giống gấu trúc a~!
- Umma đừng gọi! Bất quá con dù sao cũng là con trai, đâu cần khoa trương đâu, chỉnh tề là đẹp rồi không phải sao?
- Con thiếu điều đừng để Umma lên.
-.......
Mẹ Jeon bước chân như muốn phá nhà lên phòng Jungkook, vào phòng trực tiếp cầm chăn tốc lên. Jungkook đang nằm trong chăn được một phen lạnh buốt. Nhất thời giật mình, mơ màng ngồi bật dậy như phản xạ gào thét:
- Umma con thực là chưa ngủ đủ, nếu không ngủ đủ sẽ thành gấu a~
-.............
Mẹ Jeon đang im lặng. Sự yên lặng này khiến cậu rùng mình, sau bao năm ăn ở trong vòng tay cha mẹ ( nói trắng ra là ăn nhờ ở đậu=))) cậu đã học được một điều, nếu mẹ Jeon im lặng cậu sẽ tiêu đời. Hiện tại kiến thức cậu học trong bao năm quân ngũ vất cả gần như được bộc lộ hết, nhảy xuống giường nhanh như tia chớp, bước ngay vào phòng vệ sinh. Hành động này của cậu mất chưa đến ba giây.
Chưa đầy năm phút sau cậu đã xuất hiện trước mặt mẹ Jeon với vẻ ngoài tươm tấp.
- Báo Cáo! Jeon. Jung. Kook có mặt!
Vừa báo tên vừa đưa tay lên trán làm động tác chào, nếu người ngoài vào sẽ tưởng cậu có vấn đề mất. Aigoo! Nhưng mẹ Jeon quen rồi nhóc Jeon này làm vậy hoài, có lẽ là trong quân đội quá lâu.
- Mau ăn sáng, lát nữa sẽ có người đến chuẩn bị cho con.
- Dae~
Sau khi ăn sáng xong vừa kịp là lúc nhân viên trang điểm vào đến.
- Cậu Joen, cậu là muốn trang điểm ra sao? Nhẹ nhàng hay ấn tượng?
Cái gì mà nhẹ nhàng hay ấn tượng? Jeon Jungkook cảm giác bản thân không khác gì con gái lên tiếng:
- Cái gì mà nhẹ nhàng? Cái gì mà ấn tượng? Tôi đây bất quá cũng là con trai, chải chải vài cái, thay bộ quần áo không phải là xong rồi sao?
Nhân viên kia nhìn nhìn cậu một chút rồi gật đầu chắc nịch nói:
- Cậu Jeon đây cũng trắng trẻo, không trang điểm cũng không thành vấn đề, nhưng dù sao tôi đây thân cũng là chuên viên trang điểm, nhận lương để trang điểm cho cậu, không làm gì thì còn không phải là ăn tiền trắng trợn sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] [fanfic] Vợ Hắn Là "Trộm"
FanfictionÀ nhon!!! Mị ghi rõ ở trên ròi đấy là (VKook) đó nha!!!! :3 anh Kim Taehyung con nhà hào phú :v chủ tịch tập đoàn KTH (chẳng may :v) được đính ước với Joen Jungkook, nói sao nhỉ??? Theo như giang hồ đồn thổi thì cậu được mang danh...