*CHAPTER 19*

2.3K 51 1
                                    

*CHAPTER 19*

/Allaine's POV/

Nandito ako sa arcade naglalaro na. Nagcutting ako, masyado akong nababagot. -.-

"Haist! !@#$%&*^, talo na naman! =.=" bumili ako ulit ng token. Halos naubos ko na yung sampung balot ng token k, tsk!

"WILL YOU PLEASE DON'T TOUCH ME?! YOU ST*P*D MANYAK!"

May narinig akong familiar na boses ng babae. Agad ko itong hinanap ng tingin ko at ayun si Christine?! Lumapit ako dito.

"ANONG SABI MO?!" sasapakin na sana ng lalaki ito si Christine nang pinigilan ko ito.

"Subukan mo. Ako makakalaban mo. -__-"

"A-allaine.. O_O" -Christine

Tumawa yung itong mukhang mongoloid. "Taga-RB Gang pala ang isang ito." At agad akong inatake ng suntok pero agad ko itong nailagan.

Kahit medyo matangkad sya sa akin, nagawa kong suntukin sya sa mukha. Hangganga sa... pagtulung-tulongan na ko.

/Third Person's POV/

Nagpapanic na si Christine. Sumigaw-sigaw na lang ito. "Stop!"

Biglang sinipa ni Christine ang likuran ng isang lalaki kaya na patumba ito. Tsaka ito nagpose na para bang nagkakarate.

At doon din tumigil yung iba sa pagsusuntok kay Allaine.

"Papalampasin ko muna ang araw na ito. Humanda kayo!" tsaka na ito lumbas ng arcade.

Agad tinulungan ni Christine si Allaine na makatayo.

"Sorry. It's my fault.." napayuko sya.

"Tss.. Sira na mukha ko.."

"Bakit ka kasi nakisali?"

"Ikaw na nga tinulungan, ikaw pa nagrereklamo? Matindi ka rin, noh?"

Ngumiti si Christine sa kanya. "Kahit na sira ang mukha mo. Gwapo ka pa rin sa akin. ^///^"

"Haist! =___="

"Bilang kabayaran, gagamutin ko na lang yang mga brushes mo. Tara!"

- - - - -

~Allaine's House~

Napasugod ang mga TG at RB nang malaman nila ang nangyari kay Allaine.

"Sinong may gawa sayo nito?" tanong ni Van kay Allaine.

"Mga Blood Empire Gang, sorry.. it's my fault.. Tinulungan nya kasi ako kanina sa mga mongoloid na yun." sabat ni Christine.

"Ikaw na nasaktan ka ba?" -Charlene

"Nah. DOn't worry about me.."

Dumating si Mio at Yuuki na hingal na hingal dahil kagagaling lang sa pagtakbo.

"Guys, nasa bakanteng lote sila. Mukhang hinihintay tayo."

"Ang... dami nila.. >_<" -Yuuki

Tumayo si Mio.

"Ano? Tara?"

Nagsalita si Joshua. "Allaine, kami na lang."

"Ayoko, gusto kong bumawi! =.="

"Let's go." sabi ni Van.

Bago lumabas si Mark, pinagbilinan nya muna ang mga babae.

"Dito lang kayo." tumingin sya saglit kay Mary at agad nya itong inirapan.

- - - - -

/Jyra's POV/

Kinabukasan..

Pagdating ko dito sa RB Lounge nadatnat ko silang lahat maliban lang sa TG, tahimik na nagkukwentuhan sila.

Napansin ko ang mga RB.. bakit ganyan itsura nila? O_O

"Anong nangyari sa inyo? Bakit puro kayo pasa sa mukha?"

She's the GIRL in my dreams (a gangster story) [FIN]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon