Chap 3 : Tiến về thủ đô

349 18 1
                                    

Chúng tôi đã rời khỏi được khu rừng mà không gặp bất cứ trở ngại gì. Thật kì lạ là chúng tôi đi ngang nhiên như vậy nhưng chẳng có gì xảy ra, có lẻ bọn quái vật biết cảm nhận nguy hiểm.

" Đến rồi Karen-onee ( Onee = chị ) "

" Đây là? "

Có một hang động bên ngoài khu rừng được ẩn đi bằng một kết giới .

" Đây là nhà lúc trước của em, trời cũng đã tối hay là chúng ta nghỉ lại đây được không ạ? "

Tôi gật đầu.
Pina bắt đầu vào trong trước để kiểm tra xem có vấn đề gì không, sau đó tôi mới vào.
Pina quả nhiên chu đáo ghê. Khi tôi bước vào cảm giác như đây không phải là một hang động tầm thường mà như là một căn nhà vậy. Tuy là hang nhưng rất sáng có lẽ là do những viên pha lê phát ra.
Nội thất bên trong được làm bằng gỗ rất đẹp, còn có cả giường ngủ.

" Này Pina đây quả thật là một nơi tốt đấy "

" Những món đồ này đều do cha mẹ của em làm nhưng giờ họ đã... "

" Ah chị xin lỗi "

Tôi lỡ lời làm em ấy nhớ lại chuyện không vui rồi sau này phải cẩn thận hơn.

" Thôi bỏ qua chuyện đó đi giờ em sẽ làm đồ ăn chắc chị cũng đói rồi "

" Ah phải rồi "

Nhiều chuyện xảy ra quá nên tôi quên mất tiêu là mình chưa ăn gì cả.
Không biết thức ăn ở thế giới này thế nào.
Pina mặc lên một chiếc tạp dề và đi vào bên trong. Được một lúc thì đi ra trên tay bưng đĩa đồ ăn.

" Xin chị thứ lỗi vì không có thời gian tìm nguyên liệu nên chỉ có thể làm mấy món này "

Trên đĩa chỉ có rau và vài loại củ kì lạ có vẻ đây là một món súp, vì tôi đang rất đói nên đã thử lấy một ít.
Ngon quá đây là thứ gì tuy nhìn rất đơn giản nhưng ăn vào rất ngon, nhất là cái nấm màu tím này ăn rất ngọt.

" Thế nào ạ? "

" Ngon lắm Pina, sau này em có thể làm một người vợ tốt đấy "

" Thật sao ạ! Hì hì "

Pina mặt đỏ bừng, hai tay thì ôm lấy má nhảy qua nhảy lại. Quả thật đáng yêu quá.

" No quá đi "

Chúng tôi sau khi ăn tối xong thì chuẩn bị nghỉ ngơi, Pina thì đang dọn dẹp.
Tôi thì đang nghĩ tiếp theo mình nên làm gì bất chợt dư vị của món ăn Pina nấu cho vẫn còn đọng lại, vậy mục tiêu đầu tiên là phải tìm nơi có đồ ăn ngon mới được, đó chỉ là phụ thôi.
Mục tiêu chính là xác định xem Karin đang ở đâu và tìm cách trở về, nếu như không thể về được thì tôi nên tìm một nơi và công việc để sinh sống. Rồi quyết định như thế đi .

" Pina này? "

"???"

" Tại sao em và gia đình lại bị truy sát vậy? "

" ... "

" Không nói cũng được "

" Không phải vậy, chuyện là "

New World [ Game thủ xuyên không vào thế giới giả tưởng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ