Trận đấu sẽ được diễn ra ngay trên đường , với sự chứng kiến của rất nhiều người .
" Nghe này , trận đấu sẽ kết thúc nếu một trong hai không còn khả năng chiến đấu , hoặc người kia xin thua , không được sử dụng những kĩ năng sát thương nguy hiểm , nếu ai vi phạm sẽ bị sử thua . Rõ chưa ."
" Ta biết rồi !"
" Vâng "
Mọi người đều đang rất háo hức được chứng kiến , xung quanh còn có người cá độ và đặt cược nữa cơ , ai cũng nghĩ Riria sẽ chiến thắng dễ dàng nên phần lớn đều đặt ở cửa của Riria.
Cơ hội kiếm tiền đây rồi.
Tôi nhanh chóng đặt một số tiền vào cửa của Pina , Pina hãy chiến thắng vì chúng ta.
Nhận được dấu hiệu của tôi Lia nháy mắt ra hiệu đã rõ .
" Này ngươi Pina phải không ? Ta sẽ không nương tay đâu đấy "
" Tôi cũng không chịu thua đâu "
Cả hai đã vào thế chuẩn bị chiến đấu , chỉ chờ tôi ra lệnh nữa thôi.
" Bắt đầu !"
Ngay sau nghe tôi bắt đầu trận đấu , Riria ngay lập tức niệm phép .
Cơ thể của Riria lơ lửng trên không !
Không đơn giản thế , cô bé đang bay tự do, rõ ràng sở trường của Riria là chiến đấu trên không , hoàn toàn trái ngược với Pina .Vì là sát thủ nên sở trường của Pina là đánh lén và tốc độ vì thế rất khó có thể đánh được kẻ thù bên trên không trung.
Nhưng nếu Riria muốn tiếp cận Pina thì phải đi xuống .
" Ma pháp Đạn vô hình "
Riria niệm phép tấn công Pina , Đạn vô hình là một phép tấn công tầm xa sử dụng không khí nén lại bằng ma lực và tấn công mục tiêu , vì là không khí nên nó vô hình .
Nhưng nhiêu đó chưa đủ để thắng được. Với cấp độ của mình Pina có thể nhìn thấy rõ từng đợt tấn công .
Sau khi phân tích hướng đi Pina đã tránh né được hết .
" Làm ... làm thế nào ? "
Bất ngờ quá phải không !
Riria nãy giờ vẫn tưởng Pina yếu hơn mình.
Nếu tiếp tục khinh địch thì sẽ thua đấy.Sau khi đòn tấn công của mình bị né một cách dễ dàng thì Riria đã chuyển sang sử dụng một chiêu khác .
" Tôi sẽ không để cô làm thế "
Pina không để cho Riria cơ hội để ra chiêu , từ dưới đất Pina dậm chân bây lên để tiếp cận Riria , từ góc nhìn người xem đây có thể xem là một hành động tự sát vì người trên không đương nhiên có lợi thế hơn.
Bị bất ngờ , Riria nhanh chóng tránh né đòn phản công của Pina .
" Giỏi đấy !"
" Không cần khen ngợi "
Cả hai đang mắt đối mắt rất căng thẳng, người xem xung quanh cũng đang theo dõi rất chăm chú trận đấu.
" Không để Onee đợi lâu tôi sẽ kết thúc trận đấu "
" Tự tin là một đức tính tốt đó "
BẠN ĐANG ĐỌC
New World [ Game thủ xuyên không vào thế giới giả tưởng ]
AdventureMột game thủ tên Ichinose Karen vào một ngày khi đang chơi trò yêu thích của mình thì đã làm một bài kiểm tra của game, sau đó đã bị một luồng sáng hút đi. Sau khi bị luồng sáng bí ẩn cuốn đi Karen đã vào một thế giới khác.