Chap 15 : Chúng tôi sẽ thi vào trường Witch

225 20 3
                                    

Tôi rời khỏi hội mạo hiểm giả , trên đường về tôi thấy mọi người tập trung rất đông trên quảng trường , tôi liền ghé qua xem thử.

Có một người nào đó đang đứng chính giữa và thông báo việc gì .

" Tất cả mọi người nghe đây . Ta là Hinqua phù thủy hệ Băng của trường Witch , ta đến đây để thông báo cho mọi người rằng , vài ngày nữa trường sẽ mở cửa chiêu sinh , tất cả mọi người ai có thiên phú bẩm sinh hay sức mạnh đều được tham gia "

Có vẻ thú vị .
Trong tiềm thức tôi nở một nụ cười.

" Tránh đường cho Hinqua - sama đi qua nào "

" Này tên kia điếc phải không mau tránh ra "

" Này "

" !!! "

Vì quá đăm chiêu suy nghĩ nên tôi không để ý xung quanh , hình như tôi đang ngáng chân của người khác thì phải.

" Có chuyện gì vậy ?"

" Thưa ngài , tên thường dân này dám ngang nhiên chắn đường đi , thuộc hạ đang xử lý ạ "

" Chỉ là tên mọi dân thôi mà , đuổi nó đi "

" Vâng "

Oh đuổi tôi đi , đường này do hắn xây chắc , tên này đã chọc giận tôi rồi .

Tôi vận phép trêu hắn một tí .

" Thưa ngài ! Quần của ngài "

" Cái gì quần ta "

Chiếc quần đã biến mất , tôi lại niệm lần 2 chiếc quần liền rơi ngay xuống đầu hắn .

" Kẻ nào dám làm như thế , ra mặt đi "

" Nhanh đi thôi "

" Vâng "

Hahaha không nhịn được cười mất , thôi chết cũng trưa rồi tôi nên trở lại quán trọ nếu không Pina và Riria sẽ lo lắng .

Sau khi đến nơi , tôi đã nói với mọi người rằng.

" Ta và Pina sẽ tham gia tuyển sinh của trường Witch "

Vì không có ma lực nên tôi sẽ thi vào bên Phù thủy cận chiến , Pina sẽ thi vào Phù thủy ma pháp .

" Ể tại sao đột nhiên Sensei lại ?"

" Bởi vì nó có vẻ thú vị "

" Thú vị ? Thật không hiểu nổi người nghĩ gì "

" Haha "

Thế là sau vài ngày cũng đã đến ngày tuyển sinh .
Chúng tôi tập trung trước cổng trường , quả thật ngôi trường nhìn không khác gì trong truyện cổ tích.

" Em vào trước đây Sensei "

" Ừ , à mà này nhớ không được kêu ta là Sensei trong trường đâu đấy "

" Vâng "

Bởi vì Riria là học sinh của trường nên hẳn là con bé được tự ý ra vào .
Đoàn người tập trung trước cổng trường rất đông nhưng không lộn xộn ồn ào . Có rất nhiều quý tộc cũng như là con cháu của các thương nhân giàu có , họ cũng mong muốn được nhập học.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 03, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

New World [ Game thủ xuyên không vào thế giới giả tưởng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ