Chúng tôi đang trên đường đến thủ đô, băng qua một con sông bằng dụng cụ ma thuật của tôi.
Chúng tôi cứ thế đã được 3 ngày, lương thực đang hết dần. Vì thế mà tôi quyết định sẽ vào một ngôi làng nào đó để kiếm thêm." Karen-onee phía trước hình như có một ngôi làng "
" ĐÂU! "
Tôi hét to, sau một khoảng thời gian tìm kiếm cuối cùng cũng thấy, đã 3 ngày rồi tôi đã không tắm.
Các bạn biết đấy con gái mà không tắm lâu như vậy thì đúng là ác mộng." Tới rồi "
Chúng tôi đã đến cổng vào làng. Tôi bảo Pina hoá thành người và ẩn đi đuôi, tai.
Ngôi làng nhìn y như trong phim luôn, nhà nào cũng làm bằng gỗ, trông đằng xa có ngôi nhà to nhất chắc có lẽ là Hội trường.
Không chần chờ gì nữa việc cấp thiết bây giờ là tìm ngay chỗ trú chân và tắm rửa." Đi nào Pina '
" Vâng "
Hai bọn tôi tìm đường đến nhà trọ, tôi để ý một chút là không khí ở đây rất ngột ngạt. Ai ai cũng nơm nớp lo sợ một điều gì đó. Tôi cũng đã thử bắt chuyện với vài người nhưng họ đều không trả lời.
Chuyện gì thế nhỉ?" Hình như trong làng này có yêu khí "
" ??? "
Pina bỗng nhiên lên tiếng, con bé có khả năng phát hiện nguy hiểm. Đúng là giác quan nhạy bén, tôi chả nhận thấy gì cả.
" À chị đừng để ý, nó không đủ sức mạnh để đe doạ đến chúng ta đâu "
Con bé nói thế làm tôi đỡ lo hơn, dù gì đi nữa cẩn thận vẫn trên hết cho nên tôi đã cài ma thuật cảm ứng lên để có thể phát hiện nguy hiểm kịp lúc.
" Đến nơi rồi "
Tôi đi đến một quán trọ có tên Black Wolf ( sói đen ). Sau khi mở cửa bước vào tôi nhận thấy chẳng có ai cả, hoàn toàn vắng tanh.
" Có ai không? Tôi cần thuê phòng"
Cánh cửa phòng đột ngột mở ra. Đứng ở đó là một ông chú trung niên với thân hình cao lớn.
"Khách? Ở nơi thế này mà vẫn còn người dám đến sao? "
" Ý ông là sao? "
" Thôi không có gì "
Hình như ông ta đang che dấu chuyện gì đó.
" Hai người một phòng trả trước 3 đồng bạc, đồ ăn tự tìm, phòng tắm thì trả thêm 2 đồng "
Tiền tệ cũng giống trong game. Nhưng cái thái độ làm việc thế này thật không thể chấp nhận được. Nếu không phải tôi cần đi tắm thì cũng không thèm vào nơi này.
Tôi lấy chìa khoá để lên phòng, Pina thì ra ngoài mua thức ăn dự trữ. Việc cần làm bây giờ là tắm thôi.
Tôi tiến tới nhà tắm trong niềm vui, cứ như là cả thế kỉ không được tắm vậy. Được kì cọ khắp cơ thể, bước vào bồn tắm nước nóng làm tâm hồn sảng khoái, sau khi tôi tắm xong thì Pina đã về và chuẩn bị bữa tối thì đến lượt con bé.
Tôi chờ Pina tắm xong và cùng ăn, thức ăn vẫn ngon như mọi khi, Pina nấu rất tuyệt. Sau khi ăn xong chúng tôi lên giường để nghỉ ngơi sau 1 ngày mệt mỏi, rất nhanh tôi đã chìm vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
New World [ Game thủ xuyên không vào thế giới giả tưởng ]
AdventureMột game thủ tên Ichinose Karen vào một ngày khi đang chơi trò yêu thích của mình thì đã làm một bài kiểm tra của game, sau đó đã bị một luồng sáng hút đi. Sau khi bị luồng sáng bí ẩn cuốn đi Karen đã vào một thế giới khác.