Chap 10 : Mâu thuẫn nhỏ và Lia đáng yêu.

214 17 4
                                    

Ai chà chuyện này rắc rối hơn tôi tưởng , nếu có ai thấy thì phiền phức sẽ ập đến .

Tôi cất giấy vừa làm xong vào hành trang , tên lính đang còn quỳ tôi bảo hắn đứng lên .

" Nhưng với chỉ số cao như vậy cũng chỉ là người hầu , ruốt cuộc cô bé là ai vậy ? Lẽ nào là !"

" Haiz làm ơn đừng suy nghĩ nhiều "

Pina chỉ đứng sau tôi và ẩn thân nên sự tồn tại của em ấy rất mờ nhạt , vì thế lúc nào ai cũng không nhận ra , nhưng nếu bạn có kĩ năng đủ cao thì cũng có thể nhận ra.

" Chúng tôi sẽ vào thành bây giờ , còn việc gì nữa không ?"

" À không ! Nếu hai cô gặp rắc rối gì cứ đến tìm tôi , tôi là Rivado "

" Rất vui được làm quen tôi là Karen "

Chúng tôi chào Rivado và đi ra khỏi căn phòng .

Giờ thì đã có giấy tờ đầy đủ thì không còn lo gì nữa .

Ăn thôi.

Ở đây có rất nhiều món lạ và đẹp mắt , và dường như đồ ngọt rất nhiều , với con gái mà nói đồ ngọt có thể chứa được rất nhiều cho nên tôi mua rất nhiều .

" Pina phiền em tìm nhà trọ "

" Vâng "

Pina đã được tôi ngụy trang che đi tai và đuôi nên không cần lo lắng .

Tôi đi khắp con phố và ăn mọi thứ lạ mắt , à mà có cái rất không hợp khẩu vị của tôi.

Tôi được bác bán hàng giới thiệu một quán ăn rất ngon cho nên tôi quyết định đến ăn và mua về cho Pina .

Quán ăn có tên Bear , tôi tìm đến và bước vào bên trong , ngay khi bước vào thì .

Rầm! một người bị ném văng ra ngoài chỗ tôi đang đứng.
Gì đây tôi đang có tâm trạng tốt đột nhiên bị phá hoại , cho nên tôi phải tìm ra tên gây ra .

" Này ! Tên nào làm "

Tôi đang bực mình nên đã to tiếng hét lên , mọi ánh nhìn đều đổ về tôi một người có vóc dáng nhỏ nhắn xinh xắn.

" Là tao đấy cô gái nhỏ "

Một tên đàn ông to xác tiến tới trước mặt tôi và khoanh tay lại , nhìn tôi với cặp mắt mở to .

" Tại sao ngươi lại làm thế ?"

" Oh mày hỏi tại sao , tụi bây nghe gì không nó hỏi tại sao đấy . Này mày biết tao là ai không ? "

" Tội nghiệp con bé "

" Nó còn nhỏ thế , không nên dính vào hắn ta "

Mọi lời xì xào đều cho ra rằng tên to con này là một người có quyền lực .

" Dỏng tai lên mà nghe tao là Havon là quản gia của gia đình Elizabeth giàu nhất kinh đô này , biết điều thì tao sẽ vui vẻ với mày rồi sau đó bán đi "

Elizabeth ??? Tôi làm gì biết , thôi cứ lơ đi , tôi tiến vào bàn và ngồi xuống .

" Chủ quán đem món bánh ngon nhất ra đây "

New World [ Game thủ xuyên không vào thế giới giả tưởng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ