Phần 4

200 10 0
                                    

Chương 59:

Erii vốn tưởng rằng, tìm được ở vào Longbourn thôn nhỏ trấn bên trong lớp đặc biệt nhà sau, hắn mới có thể nhanh chóng tìm được "Mục tiêu" .

Tạm thời quên bởi vì thuấn di ma pháp định vị không tinh chuẩn mà tạo thành tiểu tiểu ngoài ý muốn —— bên trong lớp đặc biệt phu nhân hoàn toàn có thể xuyên qua thời không đến Anh Linh điện nóng bỏng hô hoán chỉ chiếm cứ một bộ phận nguyên nhân, hắn vốn là dự định đến bên trong lớp đặc biệt nhà đến, cho dù không ở nhân loại nhóm trước mắt lộ diện, cũng muốn lén lút xem một chút.

Lúc này đây, hắn cũng không phải là bị hiện thế người triệu hoán, cho nên cũng không có ngự chủ, đi tới nơi này, chỉ là vì hoàn thành nhiều trước thiếu một cái giao dịch.

Không có ngự chủ đảo sẽ không ảnh hưởng cái gì, bởi vì ném cho hắn nhiệm vụ này thế giới ý thức đặc biệt vì hắn mở cửa sau, khiến hắn không hề với Caster, mà là với Ruler(quyết định người) chức giai đến trái đất.

Nguyên bản , dựa theo công tích, Erii là tuyệt đối không có thể trở thành Ruler.

Hắn điều không phải thánh nhân, cứu được không tề mất người, càng không có quyết định người nhất định có kiên định tín niệm hòa chúng sinh bình đẳng bác ái, nhiều lắm ở mịt mờ giấu diếm vu biểu "Cố chấp" phương diện hơi có chút trùng hợp.

Có thể đại để chính là vì phương tiện hoàn thành nhiệm vụ, không có thể trở thành Ruler Erii còn là trở thành Ruler.

Không biết vì cái gì, theo chức giai thay đổi, hắn xuyên mấy trăm năm, chỉ ở bị bất đắc dĩ dưới tình huống mới có thể cởi khôi giáp cũng bị mạnh mẽ đã đổi.

Thay vào đó là lại có thánh ăn vào xưng tế ti phục, có thể ở chi tiết phương diện, lại cùng Erii khi còn sống, từng ở Jerusalem khi thường gặp tế ti ăn mặc cũng không hoàn toàn tương đồng.

Do năm loại tượng trưng cho tôn quý, từ bi, hi sinh, thánh khiết, quyền uy nhan sắc tạo thành áo trấn thủ vậy áo khoác chặt trói buộc ở thuần trắng trong bào ở ngoài, khó khăn lắm che lại bị thúc yêu buộc vòng quanh căng mịn thắt lưng tuyến.

Hắn không phải chân chánh tế ti, cho nên không có viết rõ tục danh ngực bài, chỉ có tương khảm trên mã não đỏ đai an toàn từ xõa xuống tóc xanh dưới vòng qua.

Còn có thể ở bề ngoài có thể cùng "Ruler" dính dáng, cùng với trước ngực có chừng trang sức phẩm, cũng chính là treo ở bộ ngực làm bằng bạc thập tự giá dây chuyền.

Sợi dây chuyền này là một vị chân chính Ruler đưa cho hắn, hắn đem mang về Anh Linh vương tọa, lần này lại cũng cùng nhau kéo xuống theo.

"Từ Alaya chỗ đó nhận được nhiệm vụ, không thể nói rõ đặc biệt trắc trở, nhưng lại cũng không đơn giản."

Ở chính thức hành động trước, Erii vì mình bị ép thay như vậy rườm rà nặng nề không thói quen y phục khổ não một hồi, liền lặng yên suy nghĩ, mượn cơ hội đem từ thế giới ý thức chỗ đó lấy được rời rạc tin tức một lần nữa ở trong lòng tập hợp.

"Có một hoàn toàn không thuộc về 'Ở đây' ngoại lai giả tiến nhập thế giới này. Thế nhưng, tình huống của hắn cùng ta lúc ban đầu bất đồng, có ở đây không lâu tương lai, hắn làm chuyện xảy ra gián tiếp đưa đến loài người diệt vong, cho nên nhất định phải ngăn cản."

[Tống] Bị toàn thế giới đẹp mắt nhất người cầu hônWhere stories live. Discover now