Phần 5

153 7 0
                                    

Chương 76:

"Trong khoảng thời gian này, thực sự thực sự hết sức an tĩnh a..."

"Không có đánh đấu, không có khắc khẩu, không đúng, ngay cả cơ bản nhất mấy người kia Anh Linh bóng dáng đều không thấy, thật sự là an tĩnh có chút đáng sợ."

"Ngay cả ngự chủ Fujimaru Ritsuka cũng là cái loại này muốn chết không sống uể oải trạng thái... Không nên không nên không được, đây còn thế nào cứu vớt người lí a !"

Đây là Chaldea công nhân ở trong đáy lòng phát ra có chút tuyệt vọng hò hét, mặc dù chỉ là cá nhân phát ra tiếng, nhưng thực, cũng có thể phản ánh ra trong khoảng thời gian này Chaldea tình huống cụ thể.

Nếu như đã bị hủy diệt không có bất kỳ sinh mệnh dấu hiệu ngoại giới cũng coi là địa ngục nhân gian, như vậy, rõ ràng là nhân loại cuối cùng bảo tồn chỗ Chaldea, giống như là một loại ý nghĩa khác trên "Địa ngục" .

—— áp lực.

Đây nói là bầu không khí.

Thời gian dài, ngay cả thay thế nóc nhà trần nhà rung động tiếng ầm ầm ——Lancer Ansidou tiên sinh giáo dục anh hùng vương Gilgamesh nhóm thanh âm cũng dần dần tiêu thất, đương nhiên, cũng có thể là bởi vì bọn họ thay đổi một tương đối ẩn núp địa phương kế tục giáo dục.

Vị kia đem chính mình nhốt ở trong phòng nhìn hoa trầm ngâm Pharaoh, còn có không biết hắn ở nơi nào nhưng rất có thể thì ở trong phòng không ra được nham quật vương, cảm giác cũng có thật lâu không có thấy.

Rồi hãy nói sau một bước tới cuồng vương Kuu Chulainn.

Chaldea trong đã có một Kuu Chulainn , nhưng là bình thường, vô luận là tính cách còn là hảo ở chung trình độ đều có thể ở toàn bộ Chaldea Anh Linh nhóm trung xếp hàng hàng đầu sảng khoái lam sắc thương binh, cùng bị Chén Thánh hắc hóa "Chế tác" đi ra ngoài cuồng vương Kuu Chulainn hầu như không có nửa điểm chỗ tương tự.

Hai cái Kuu Chulainn không thể buông tha, đột nhiên đánh đối mặt, màu xanh nhạt vị kia rất là trở tay không kịp, phản ứng đầu tiên chính là nói thầm cái gì a ta còn có loại này hình thái sao vì cái gì một chút muốn cùng ngươi uống rượu dục vọng cũng không có —— vân vân (chờ đã), ta có cao như vậy sao?!

Cùng bắt đầu so sánh có vẻ phá lệ càu nhàu Lancer Kuu Chulainn tuyệt nhiên bất đồng, cuồng vương Kuu Chulainn chỉ dùng không mang theo bất kỳ tâm tình gì đỏ thắm hai mắt nhìn lướt qua màu xanh nhạt "Chính mình", đón lấy, không hề nói gì.

Giống như là không phát hiện hắn, có lẽ nói, liền tính là nhìn thấy, người này tồn tại hay không cũng đối với mình không có chút ý nghĩa nào.

Cho nên, thân hình cao to mà hiển lộ ra vô tận khí tức nguy hiểm nam nhân nhìn không chớp mắt địa qua, đem đầy mặt kinh ngạc lam sắc thương binh coi thường đến phi thường sạch sẽ.

Ngay cả "Chính mình" đều có thể không nhìn, càng chưa nói những người khác.

Người đàn ông này bởi vì kỳ phá lệ có lực uy hiếp ngoại hình, làm cho liếc mắt đã cảm thấy hắn không tốt tiếp cận, nhân duyên đại để không có thật tốt. Cũng chính là xảo, cuồng vương bản thân cũng không có hứng thú đối đãi tế gặp gỡ loại này không ý nghĩa tới cực điểm việc ngốc, trên cơ bản, hắn cũng chắc là sẽ không ở nơi công cộng hiện thân.

[Tống] Bị toàn thế giới đẹp mắt nhất người cầu hônWhere stories live. Discover now