Phần 6

166 7 0
                                    

Chương 93:

Hình như thời gian trôi qua đúng là có một chút mau.

Erii cùng hắc Maiden nghĩ cách cứu viện hành động xong xuôi sau đó, tựa hồ cũng không có quá nhiều lâu, Chaldea thì nghênh đón người gần nhất phương Tây ngày lễ.

Có người nói hội có quỷ quái, U Linh, bí đỏ yêu quái, còn có đòi hỏi kẹo không để cho sẽ quấy rối tiểu quỷ nhóm thường lui tới... Halloween !

"Không đúng, sẽ ở Halloween thường lui tới không chỉ mặt trên nói đến những thứ này a. Căn cứ năm ngoái kinh nghiệm, không có gì bất ngờ xảy ra còn có Eliza —— ngô ân ân ân?!!"

"Tiền bối đình chỉ ! Nhất định không thể nói ra Eliza ngô ân ân ân tiểu thư tên hoàn chỉnh nha ! Còn là căn cứ nói cái gì sẽ đến gì gì đó kinh nghiệm, từ sáng sớm hôm nay rời giường bắt đầu, ta thì có một loại dự cảm không ổn..."

Đã ngoài chính là ở căn tin chạm mặt Fujimaru Ritsuka cùng Matthew nói chuyện với nhau.

Fujimaru Ritsuka đang nghe xong Matthew sầu lo khi, trong lòng chính mình liền lập tức căng thẳng.

Thật sự là thật trùng hợp, sáng nay lúc thức dậy, hắn cũng giống như Matthew, không giải thích được mí mắt kinh hoàng liên tục, sâu thấy đem sẽ gặp phải không được —— có lẽ nói có thể dự liệu, nhưng cũng không hy vọng đúng hạn phát sinh sự tình.

Bọn họ dự cảm nói như vậy đều hết sức chuẩn.

Chaldea mấy ngày gần đây vẫn tính là tương đối bình tĩnh, tuy rằng cái này "Bình tĩnh" là tương giác mà nói.

Đối đã thành thói quen mỗ mỗ vương hòa mỗ mỗ vương đại chiến, vừa tới không bao lâu King Arthur một kiếm đem một vị kỵ sĩ tiên sinh chụp trên tường vân vân (chờ đã) một loạt tạp âm Chaldea toàn thể nhân viên mà nói, thông thường huyên tiếng huyên náo đã có thể bị định nghĩa vi "An tĩnh" .

Thế nhưng, vừa nói như vậy, Fujimaru Ritsuka đột nhiên phát hiện...

Không thích hợp, thật hết sức không thích hợp.

Sáng sớm hôm nay cũng an tĩnh đến mức quá đáng rồi!

Không có đại chiến, không có đánh, cũng không có ở lúc ra cửa phát hiện một vị Caster nằm cửa phòng có cái gì quỷ dị động tĩnh, ngay cả thường ngày chuyên chú ở phòng bếp hỗ trợ chết sống không muốn đi căn tin lộ diện màu đỏ Archer, cũng có thể mặt không đổi sắc xuất hiện ngồi ở cạnh bàn ăn ăn hắn điểm tâm.

Fujimaru Ritsuka trước mịt mờ dò xét một chút, biết được hồng Archer Emiya hòa anh hùng vương, Pharaoh còn có ngả... Khụ, nói ngắn lại, ngay cả có một ít Anh Linh bởi vì chuyện nào đó cấp Emiya để lại thâm hậu bóng ma trong lòng, sâu đến vừa nhìn thấy mặt của bọn họ sẽ dạ dày đau đau đầu hàm răng đau trình độ.

"Cái kia, Emiya a."

Tuy rằng nghĩ hỏi như vậy không được tốt, nhưng xuất phát từ nghi ngờ, Fujimaru Ritsuka còn là cẩn thận từng chút một hỏi lên: "Bọn họ ngày hôm nay không ở sao?"

Chẳng lẽ là đòi đánh, thì Linh Tử dời đi đi một cái rộng nơi sân thả ra tay tàn nhẫn. .. Vân vân, Pharaoh hắn, điều không phải đã có cực kỳ lâu chưa từng xuất hiện ở trước mặt mọi người sao?

[Tống] Bị toàn thế giới đẹp mắt nhất người cầu hônWhere stories live. Discover now