Chương 1:
Nơi này là nhân loại cuối cùng may mắn còn tồn tại chi địa, Chaldea!
Giấu ở tuyết trong núi, cùng một số gần như diệt vong ngoại giới cắt đứt, có thể nói là tràn ngập an bình cùng hy vọng cõi yên vui.
"Ầm vang —— "
Nhưng mà —— chính như các ngươi sở kiến, hiện nay hy vọng duy nhất chi địa Chaldea, đang ở gặp đã ngoài những thứ này kinh thiên động địa nổ quấy nhiễu, vật kiến trúc chịu khổ cường sách, khiến sinh sống người ở chỗ này cùng Anh Linh đặc biệt khổ não.
Người chỉ là ở Chaldea công tác nhân viên công tác, cùng với nhận cứu vớt người lí trọng trách ngự chủ Fujimaru Ritsuka , còn Anh Linh?
Chư vị tới tự quá khứ, tương lai, trong truyền thuyết vĩ đại anh hùng làm Fujimaru Ritsuka người hầu, hiệp trợ hắn lảng tránh loài người diệt vong.
Mà lúc này, đại danh đỉnh đỉnh Anh Linh nhóm trong, có mấy người —— còn là trong đó đột xuất nhất mấy người kia —— thình lình đứng dậy, đối diện mê muội âm nơi phát ra người (cùng với đây đó) cười nhạt.
"A, hướng người mạnh nhất cầu hôn?"
"Chê cười ! Ngoại trừ dư, chẳng lẽ còn có người khác chọn?"
"Quá tự đại Thái Dương vương, ngươi hào quang há có thể cùng bản vương so sánh với !"
Toàn bộ Chaldea cường đại nhất vài tên Anh Linh, bởi vì một cái mới đến Anh Linh một câu "Ngươi là ở đây người mạnh mẽ nhất sao, ta có thể hay không hướng ngươi cầu hôn" mà kịch liệt địa tranh rùm beng, thậm chí còn có một lời không hợp ra tay tàn nhẫn xu thế.
"Chờ đã chờ các ngươi —— đừng đánh a ! Gilgamesh hòa Ozymandias ! Lại bắt đầu !"
Bị ép vây xem trận này đại chiến nhân loại cuối cùng ngự chủ lệ rơi đầy mặt, cũng đã theo thói quen .
Đồng dạng tình tiết , tương tự chốn Tu La, đã ở Chaldea phát sinh vô số lần.
Ở Anh Linh nhóm liền muốn đem Chaldea dỡ xuống trước, tồn tại cảm rất thấp nhân viên công tác thở dài vỗ vỗ ngự chủ vai.
Ngự chủ quay đầu lại: "Bác sĩ?"
Vị này nhân viên công tác có một đầu có chút xốc xếch phấn mao hòa vừa nhìn đã cảm thấy không đáng tin cậy phế sài khí chất, lúc này, ánh mắt của hắn từ đại chiến tổ ba người trên người xa xăm đảo qua, ở bên kia chậm rãi dừng lại.
"Trước không cần lo cho bọn họ, hẳn là trước xử lý đầu sỏ gây nên phía bên kia a." Bị kêu là thầy thuốc nam nhân nói, "Còn không rõ ràng lắm sao, lập hương, ngươi trước triệu hồi ra Caster, thân phận chân thật thật không đơn giản?"
"Ta chỉ là như trước không có thể hiểu được, mấy người bọn hắn... Lại có thể đều biết !"
Bác sĩ nói: "Còn không hết chỉ là biết vấn đề a, cái này Anh Linh... Ta không đoán sai, phải là cái kia tương đương phiền toái tồn tại, cho dù ở Anh Linh vương tọa, cũng là đặc biệt nhất một."
Hơn nữa, ừ.
Đối bác sĩ mà nói, không thể nói cho người khác biết một cái khác trọng yếu chân tướng là:
YOU ARE READING
[Tống] Bị toàn thế giới đẹp mắt nhất người cầu hôn
Novela JuvenilTấn giang VIP2017. 12. 15 xong xuôi Trước mặt bị bắt giấu đếm: 13592 doanh dưỡng dịch đếm: 14053 văn chương vi tích phân: 256,355,248 Văn án: Tiểu thuyết nhân vật chính Erii, hắn là trên thế giới đẹp mắt nhất người, căn cứ tác giả đặt ra, hắn muốn...