Phần 2

472 16 1
                                    

Chương 28:

Emiya Shirou đang ở phòng bếp cố gắng vội vàng.

Lấy tay nâng lên cắt gọn đồ ăn, cẩn thận từng chút một hướng trong nồi vừa để xuống, đốt tan du bật người tạc khởi kinh người giọt nước sôi. Hắn tương đương rất quen địa tách ra, lập tức dùng thiết sạn ở trong nồi trở mình xào.

Cơm nước chín muồi sau hương vị mà chậm rãi khuếch tán ra , giọt nước sôi đùng rung động thanh âm cũng ít đi một chút.

Ở đây, Emiya Shirou tranh thủ lúc rảnh rỗi, không tự chủ được lưu ý một chút từ phòng khách truyền tới động tĩnh.

Bị hắn chẳng biết thế nào triệu hồi ra đến, tự xưng Saber Anh Linh thì đãi ở phòng khách. Emiya Shirou không khỏi nhớ lại tối hôm qua, thoạt nhìn thân hình nhỏ nhắn xinh xắn lại người khoác khôi giáp thiếu nữ tóc vàng là như thế nào thần sắc lạnh lùng đưa hắn cứu, thì như thế nào cùng nhất định muốn trị hắn vào chỗ chết địch nhân đối kháng.

Thật là mạc danh kỳ diệu a... Bất kể là Anh Linh, còn là Chén Thánh chiến tranh gì gì đó, hoàn toàn —— không hiểu.

Đối với Emiya Shirou mà nói, tối hôm qua nhất định là hắn nhân sinh trung nhất mạo hiểm thời khắc.

Thiếu chút nữa đã bị một người mặc lam sắc quần áo nịt cổ quái nam nhân giết chết, cũng may thời khắc mấu chốt Saber xuất hiện, cùng quần áo nịt nam đánh nhau vài cái, chẳng biết thế nào khiến cho, hiện trường lại xuất hiện đệ nhị quần áo nịt nam.

Nga, tiện thể nhắc tới, đệ nhị quần áo nịt nam sắc điệu sửa lại, biến thành màu đỏ.

Emiya Shirou trợn mắt há hốc mồm mà nhìn trước sau xuất hiện hai cái quần áo nịt nam vừa thấy mặt đã giống đời này mối thù bất cộng đái thiên, lam sắc quần áo nịt nam thậm chí không thấy Saber hòa hắn, xoay qua chỗ khác cùng màu đỏ quần áo nịt đánh nhau.

Chuyện khi đó thái đặc biệt là khẩn trương, trực tiếp mộng ép Emiya Shirou không nhìn thấy quần áo nịt nam nhóm cuối cùng rốt cuộc là ai đánh thắng, hắn lập tức đã bị Saber lôi đi.

Theo Saber nói, đây là Chén Thánh chiến tranh bắt đầu đệ nhất thiên, cùng qua lại kinh nghiệm hoàn toàn bất đồng, buổi tối đầu tiên, thì nhấc lên đại chiến kịch liệt.

Quần áo nịt nam bên kia tính trong đó một chỗ, ngoài ra, còn có một chỗ, ở cách bọn họ tương đối khá xa công viên phụ cận.

Hơn nữa, ở ngắn ngủi trong quá trình chiến đấu, đã có một Anh Linh chết trận.

"Bên kia khí tức mãnh liệt hơn, phải.. Berserker, còn có... Assas sin? Chết nguyên lai là Assas sin sao."

Saber nói Emiya Shirou nghe không hiểu, nhìn biểu tình tựa hồ phát sinh cùng khi(làm) không được đại sự. Hai người bọn họ vội vả trở về nhà, đóng cửa lại sau, Saber mới trịnh trọng hướng hắn giải thích, cũng lại nói rõ về Chén Thánh chiến tranh tất cả.

Emiya Shirou (tiếng lòng): Đại thể trên nghe được rõ ràng, nhưng chi tiết đôi đến cùng nhau sau đó thì không hiểu ra sao .

"... Ai, được rồi, đi được tới đâu hay tới đó đi."

Đúng là không hiểu rơi vào gần chết nghịch cảnh trung tóc hồng niên thiếu sâu kín thở dài, rất nhanh lại đem bay xa suy nghĩ xả quay về đến bây giờ.

[Tống] Bị toàn thế giới đẹp mắt nhất người cầu hônWhere stories live. Discover now